Skip to main content
EN
ÍS
Leita
Umsóknagátt HÍ
Finna starfsfólk
Ugla
Þjónusta
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Hugvísindasvið
Menntavísindasvið
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Deildir frá A-Ö
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Stefnu- og gæðamál
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Gæðakerfi Háskóla Íslands
Gæðastefna
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Sjálfbærni í HÍ
Jafnrétti í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Spurt og svarað
Ársreikningar
Sjálfbærni- og umhverfismál
Saga
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Samstarf og samningar
Hallormsstaður
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora samstarfið
Aurora tækifæri á næstunni
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Uppskera
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknarinnviðir
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Örnám A-Ö
Háskóladagurinn
Annað nám
Skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsókn um grunnnám
Umsókn um framhaldsnám
Erlendir umsækjendur
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Stundatöflur
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Brautskráning
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Nýnemakynningar
Gátlisti nýnemans
Ábyrgð á námi
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Félagslíf
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur
Sólveig Jakobsdóttir - Prófessor
–
Menntavísindasvið
Sólveig Jakobsdóttir
English
Prófessor
fjarkennslufræði með áherslu á upplýsingatækni, kennslutækni og margmiðlun
Tölvupóstur
soljak [hjá] hi.is
Starfseining
Deild faggreinakennslu
Vefsíða
https://iris.rais.is/is/persons/sólveig-jakobsdóttir
Viðtalstímar
Eftir samkomulagi.
ORCID vefsíða
https://orcid.org/0000-0002-4205-0888
Rannsóknagátt – Sólveig Jakobsdóttir
 
 
 
Námskeið kennd 2024 - 2025
SNU008F - Fjarnám og kennsla
SNU104G - Upplýsingatækni í námi og kennslu
Samstarfsaðilar
um helstu samstarfsverkefni,
,
Upplýsingar um helstu samstarfsverkefni, feril og ritaskrá er að finna á vefnum
http://uni.hi.is/soljak
,
http://uni.hi.is/soljak
Námsferill
1996
,
Ph.D.
,
University of Minnesota
,
Ph.D. Instructional systems & technology frá University of Minnesota (Doktorsritgerð: School Computer Culture: Elementary School Computer Culture: Gender and Age Differences in Student Reactions to Computer Use)
1989
,
M.Ed.
,
University of Minneosta
,
M.Ed. Curriculum & instructional systems
1983
,
B.S.
,
Háskóli Íslands
,
B.S. Jarðfræði
1983
,
Kennsluréttindi
,
Háskóli Íslands
,
Kennsluréttindi
Starfsferill
2019 -
,
Prófessor,
Háskóli Íslands
2008 -
,
Forstöðumaður,
Rannsóknarstofa í upplýsingatækni og miðlun (
http://skrif.hi.is/rannum
) -
1999 -
2019,
Dósent,
Háskóli Íslands
1997 -
1999,
Lektor,
Kennaraháskóli Íslands (KHÍ)
1997 -
1997,
Verkefnisstjóri Ísmennt,
KHÍ - Íslenska menntanetið
1996 -
1996,
Verkefnisstjóri,
College of St.Catherine
1992 -
1994,
Kennsla og námsefnisgerð,
University of Minnesota
1983 -
1986,
Kennari,
Kvennaskólinn í Reykjavík
1983 -
1983,
Jarðfræðingur,
Vegagerð ríkisins
Útgefið efni
2024
Impact of tablet implementation for school development and families
Fjarska. Stofnun nýrra samtaka á sviði fjarnáms og stafrænna kennsluhátta
Menntakvika 2024: Ráðstefna í menntavísindum
Sigling um stafræna firði - Að fiska framtíðir háskólamenntunar með gervigreind á Íslandi
EDUCERE Nordic Network Workshop
Kynning á störfum undirbúningshóps Fjarska
Stofnfundur Fjarska - samtaka um fjarnám og stafræna kennsluhætti
2023
Stafræn hæfni í grunnskólum Kópavogs: Niðurstöður úr sjálfsmati skólanna með SELFIE verkfærinu vorið 2021
Viljum við stofna íslensk samtök á sviði fjarnáms og stafræns náms?
Asgards School in "the clouds": Developing comprehensive online education at the lower secondary level for children with diverse needs
International Council for Open and Distance Education Conference
Digital citizenship in school
How to enable collaboration for implementation of open, flexible, and distance education in a Nordic context
Spjaldtölvur í grunnskólum Kópavogs: matsrannsókn - Könnun vor 2021 - viðhorf foreldra
Spjaldtölvur í grunnskólum Kópavogs: matsrannsókn - Könnun vor 2021 - viðhorf nemenda
Spjaldtölvur í grunnskólum Kópavogs: matsrannsókn - Könnun vor 2021 - viðhorf kennara
Spjaldtölvur í grunnskólum Kópavogs: matsrannsókn
Open, flexible, and distance education in a Nordic context
International Council for Open and Distance Education Conference
Kynning á norrænum og alþjóðlegum samtökum um fjarnám og stafræna kennslu
Hugmyndafundur fyrir stofnun íslenskra samtaka um þróun fjar- og netnáms
Viljum við stofna íslensk samtök á sviði fjarnáms og stafræns náms?
Menntakvika 2023
Open, Flexible and Distance Education in a Nordic Context
2022
Digital competence: Frameworks and self-evaluation for school development
Digital competence development of teachers and in teacher education in Iceland
Stafræn hæfni
Netla
Introduction
Nordic childhoods in the digital age
Tími, rými og nám: Ný tækni og tækifæri
Conclusions
2021
Menntabúðir í starfsþróun kennara: Þær virka á netinu!
Skólaþræðir - Tímarit Samtaka áhugafólks um skólaþróun
Þróum fjarnámið: Lokaskýrsla
Netkennsla og stafræn tækni í grunnskólum á tímum farsóttar vorið 2020: Sýn kennara
Netkennsla og stafræn tækni í grunnskólum á tímum farsóttar vorið 2020: Sýn kennara
Netla
2020
Fjarkennsla og stafræn tækni í framhaldsskólum á tímum farsóttar vorið 2020: Sjónarhóll kennara og stjórnenda
Netla
Development of online educamps during the covid-19 pandemic
Sköpunarsmiðjur í menntun ungra barna: Reynsla og viðhorf starfsfólks skóla, safna og sköpunarsmiðja
Netla
Makerspaces in formal and non-formal learning contexts in Iceland
Menntabúðir í starfsþróun kennara: Geta þær virkað á netinu?
Skólaþræðir - Tímarit Samtaka áhugafólks um skólaþróun
2019
ICT in teacher education: Educamps and peer learning
Sköpunarsmiðjur í menntun ungra barna: Reynsla og viðhorf starfsfólks skóla, safna og sköpunarsmiðja
Netla
2018
The development of K-12 online and blended learning in Iceland
How can we improve our distance teacher education program? Voices of students and school administrators
Educamps in Distance Education: Professional Development and Peer Learning for Student Teachers in ICT
2017
Makerspaces in the early years: Current perceptions and practices of early years practitioners, library and museum educators and makerspace staff
Stafræn borgaravitund: Þróun á opnum netnámskeiðum fyrir þá sem standa að uppeldi og menntun ungmenna: Greinargerð um tilurð námskeiðanna Netið mitt og Netið okkar
2016
(M)OOCs in Iceland: Language and learning communities
Embedding MOOCs in university courses: experiences and lessons learned
Interacting with the World
MOOCs as provisions in graduate education for future professional development
2015
Menntabúðir – trix, tækni og tengslanet
Spjaldtölvur í Norðlingaskóla – þróunarverkefni. Lokaskýrsla
2014
Upplýsingatækni í skólastarfi
LearnPad spjaldtölvur í Álftanesskóla. Þróunarverkefni 2012–2014
Framkvæmd rannsóknar
Starfshættir í grunnskólum : meginniðurstöður og umræða
2013
Tablet computers on trial
EducationPlaza – Teachers' professional development
Skýrsla starfshóps háskólaráðs um vefstudda kennslu og nám
2012
Spjaldtölvur í Norðlingaskóla – þróunarverkefni 2012–2013: Áfangaskýrsla
Closing the digital divide: Using Web 2.0 technology to improve academic performance and Increase digital literacy among students in urban secondary schools
Samkennsla stað- og fjarnema í grunnnámi í Kennaradeild við Menntavísindasvið Háskóla Íslands 2010–2011
2011
The Language Plaza: online habitat and network to promote language skills and icrease equity
The Language Plaza: online habitat and network to promote language skills and in crease equity
Expansion in e-learning: online technologies enabling access to the upper secondary level for a more diverse student group
Nýting upplýsingatækni í kennslu. Símenntun og starfsþróun kennara í og með upplýsingatækni
Tölvumál
Dreifmenntarverkefnið SnæVest 2008-2011: Efling grunnskóla á landsbyggðinni með dreifmenntun
Samkennsla stað- og fjarnema við Menntavísindasvið Háskóla Íslands: Reynsla og viðhorf kennara og nemenda – togstreita og tækifæri
Netla
2010
Using the new information and communication technologies for the continuing professional development of teachers through open and distance learning
Þróun samkennslu stað- og fjarnema á Menntavísindasviði Háskóla Íslands
Netla
Will you place it there? Development of distance learning and use of learning management systems at the upper secondary level
Þróun samkennslu staðnema og fjarnema á Menntavísindasviði Háskóla Íslands: rannsóknar- og þróunarverkefni í deiglunni
Netla
Merging online and "traditional" courses and student groups: A "natural" trend or a temporary tactic - why and how?
Úttekt á fjarkennslu í framhaldsskólum
Fésbók í skólastarfi – boðin eða bannfærð?
Netla
Keeping track of learning: The use and design of a new unit in InfoMentor, a school information system
2009
A digital divide: challenges and opportunites for learners and schools on each side
Digital Divides: Learning and Lessons from Opposite Sides
2008
Role of campus sessions and f2f meetings in distance education
European Journal of Open, Distance and E-learning
Fjarnám við Kennaraháskóla Íslands
Waltzing from needs and necessity to comfort and convenience: Online and distance learning at the upper secondary level
2007
Regatta for life and learning? Trends and blends in distance education at the secondary level in Iceland
Mótun stefnu í fjarkennslumálum hins sameinaða háskóla - Lokaskýrsla verkefnishóps
2006
„Lotan á Laugarvatni var ógleymanleg": Staðkennsla í blönduðu námi: Viðhorf núverandi og fyrrverandi nemenda á tölvu- og upplýsingatæknibraut
Up on a straight line? ICT-related skill development of Icelandic students
Up on a straight line? ICT-related skill development of Icelandic students
Evrópuverkefnið CEEWIT
Netla
Up on a Straight Line? ICT Skill Development of Icelandic Students
2005
Efnisbanki um tölvu- og upplýsingatækni
Netla
Forecasting and monitoring a subglacial eruption in Iceland
Eos
Life was bacalao - life is Internet. Should we develop a fishing culture mentality in schools?
2004
Distributed research in distributed education: How to combine research and teaching online
Netla
Gender, ICT-related student skills, and the role of a school library in an Icelandic school
School Libraries Worldwide
2003
Computer and Internet use among Icelandic children and adolescents
Information and Communications Technology (ICT) Use among Icelandic Students: Moving into the New Millennium
LearnICT - ICT and Dynamics of Change in Icelandic Schools
Information and communications technology (ICT) use among Icelandic students: Moving into the new milennium
2002
United we stand - divided we fall! Development of a learning community of teachers on the Net
2001
Seismic tomography shows that upwelling beneath Iceland is confined to the upper mantle
Geophysical Journal International
Some effects of information and communications technology on teaching and learning in Iceland
Journal of IT for Teacher Education
Narrative Culture in a New Context: Constructing Collaboration with ICT in Teacher Education
Some effects of information and communications technology on teaching and learning in iceland
Journal of Information Technology for Teacher Education
1999
Kynjamunur tengdur tölvunotkun
Tölvumál
Tölvumenning íslenskra skóla: kynja- og aldursmunur nemenda í tölvutengdri færni, viðhorfum og notkun
Uppeldi og menntun
1998
On-Line distance learning environment and tools to create it: design based on theory and practice
Skýrsla starfshóps um átak á sviði upplýsingatækni í KHÍ
Online distance learning environment and tools to create it
1997
Könnun og kynning Ísmennt, vor 1997
Hvordan kan ligestilling mellem piger og drenge øges med hensyn til brug af computere i skolearbejdet? (þýðing: Lars H. Andersen)
Nytt om Data i Utbildningen
1996
Elementary school computer culture: Gender and age differences in student reactions to computer use
1995
Computer-assisted foreign language learning
Educational Technology Research and Development
1994
Computer Graphics
Journal of Educational Research
1993
Different Computer Graphics for Girls and Boys? Preliminary Design Guidelines
Sérsvið:
Fjarkennsla
Netkennsla
Upplýsinga- og samskiptatækni í skólastarfi
Kennslufræði
Margmiðlun
Farnám og -tækni
Félagsmiðlar
Upplýsingatækni í skólastarfi
Fjarnám
Opin netnámskeið
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Um Félagsvísindasvið
Jafnréttismál
Stjórnsýsla
Hafðu samband
Rannsóknir á Félagsvísindasviði
Rannsóknir á sviðinu
Doktorsnám
Þjónusta Félagsvísindasviðs
Þjónustutorg í Gimli
Nemendaþjónusta FVS
Aðstaða
Móttaka nýnema
Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknir á Heilbrigðisvísindasviði
Miðstöð í Lýðheilsuvísindum
Stundatöflur
Fylgigögn með umsókn
Móttaka nýnema
Umsókn um doktorsnám
Málstofur og gestafyrirlesarar
Lokaverkefni
Stjórn og starfsfólk
Algengar spurningar
Möguleg rannsóknarverkefni
Doktorsnám við Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknarverkefni doktorsnema
Þverfræðilegt nám
Veiting akademískra nafnbóta
Um Heilbrigðisvísindasvið
Starfsfólk Heilbrigðisvísindasviðs
Stjórnun Heilbrigðisvísindasviðs
Stundakennarar
Hagnýtar upplýsingar fyrir stundakennara
Viðburðir
Reglur
Samstarf
Nýr Landspítali
Hafðu samband
Þjónusta
Heilbrigðisþjónusta
Nemendaþjónusta
Rannsóknaþjónusta
Próffræðistofa
Tölfræðiráðgjöf
Sviðsskrifstofa
Bókasafn
Móttaka nýnema
Kynningarfundir deilda
Hugvísindasvið
Rannsóknir á Hugvísindasviði
Nám við Hugvísindasvið
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir Hugvísindasviðs
Um Hugvísindasvið
Algengar spurningar
Alþjóðlegt samstarf
Starfsfólk Hugvísindasviðs
Stundatöflur
Kennslualmanak
Heiðursdoktorar
Jafnréttismál
Alþjóðlegi jafnréttisskólinn
Samfélag nemenda
Þjónusta Hugvísindasviðs
Námsaðstaða
Skrifstofa
Menntavísindasvið
Rannsóknir á Menntavísindasviði
Rannsóknir á sviðinu
Vettvangsnám
Doktorsnám
Nýsköpunarstofa menntunar
Rannsóknarstofur
Styrkir
Útgáfa
Um Menntavísindasvið
Inntökuskilyrði
Stjórn og starfsfólk
Námsmat og próf
Skiptinám
Lög og reglur
Húsnæði og aðstaða
Félagslíf
Viðburðir
Samstarf
Flutningur í Sögu
Spurt og svarað
Sagan
Hafðu samband
Fyrirlestrarröð
Þjónusta Menntavísindasviðs
Aðstaða
Kennsluskrifstofa
Móttaka nýnema
Mat á fyrra námi
Bókasafn
Hagnýtar upplýsingar
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Rannsóknir á Verkfræði- og náttúruvísindasviði
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir og setur
Verkfræðistofnun
Um Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Kennslualmanak
Stoðþjónusta
Umsókn og fylgigögn fyrir framhaldsnám
Umsókn um doktorsnám og fylgigögn
Stjórn og deildarforsetar
Starfsfólk
Lög og reglur
Hafðu samband
Þjónusta Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Húsnæði og aðstaða
Nemendaþjónusta VoN
Þjónusta fyrir nemendur
Mat á fyrra námi
Móttaka nýnema
Tutor-web
Deildir frá A-Ö
Deild faggreinakennslu
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Kynningarefni
Stjórn og starfsfólk
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Ritgerðir og lokaverkefni
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Kynningarefni
Deild heimspeki, sagnfræði og fornleifafræði
Nám
Rannsóknir
Um deildina
Húsnæði og aðstaða
Samstarf
Starfsfólk
Deild kennslu- og menntunarfræði
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Raunfærnimat
Ritgerðir og lokaverkefni
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Kynningarefni - Deild faggreinakennslu og Deild kennslu- og menntunarfræði
Stjórn og starfsfólk
Deild menntunar og margbreytileika
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Kynningarefni
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Skiptinám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir
Gagnagrunnar
Brautskráðir doktorar
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
UNITWIN
Kynningarefni
Lög og reglur
Hafðu samband
Félagsráðgjafardeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Skiptinám
Stundatöflur
Móttaka nýnema
Rannsóknir
MA verkefni
Doktorsnám
Rannsóknir kennara
Brautskráðir doktorar
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Starfsfólk Félagsráðgjafardeildar
Samstarf
Algengar spurningar
Félagsráðgjöf fyrir háskólanema
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Húsnæði og aðstaða
Alþjóðlegt samstarf
Kennslustefna Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Um Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Hagfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Lotunám
Námsmat
Stundatöflur
Rannsóknir
Doktorsnám
Brautskráðir doktorar
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Hjúkrunar- og ljósmóðurfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði í framhaldsnám
Skiptinám
Stundatöflur
Rannsóknir
Fræðasvið
Rannsóknir við deildina
Starfsvettvangur hjúkrunarfræðinga
Um deildina
Aðstaða
Stjórnun
Starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Jafnrétti
Saga
Algengar spurningar
Lög og reglur
Reglur
Hafðu samband
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Nýlegar meistararitgerðir
Sérsvið starfsfólks í iðnaðarverkfræði og vélaverkfræði
Sérsvið starfsfólks í tölvunarfræði og hugbúnaðarverkfræði
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Íslensku- og menningardeild
Nám
Inntökupróf í BA-nám í Íslensku sem öðru máli
Rannsóknir
Um deildina
Samstarf
Starfsfólk
Kennarar í almennri bókmenntafræði
Kennarar í kvikmyndafræði
Jarðvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Heiðursdoktorar
Hafðu samband
Lagadeild
Nám
Grunnnám
Meistaranám
Algengar spurningar
Stundatöflur
Rannsóknir
Doktorsnám
Brautskráðir doktorar
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Bókasafn
Sagan
Kynningarefni
Lög og reglur Lagadeildar
Hafðu samband
Líf- og umhverfisvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Lyfjafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Rannsóknarstofnun um lyfjamál
MS verkefni
Meistaraverkefni nemenda
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Viðurkenningar og styrkir
Kynningarefni
Hafðu samband
Samstarf
Læknadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsóknarferli í framhaldsnám
Inntökupróf
Gátlisti
Algengar spurningar
Um inntökuprófið
Mat á fyrra námi
Stundatöflur
Skipulag
Rannsóknir
Stofnanir og setur
Fræðasvið í læknisfræði
Rannsóknarverkefni
MS verkefni í boði
Lokaverkefni nemenda í sjúkraþjálfun
Lífeðlisfræðistofnun
Lífefna- og sameindalíffræðistofa
Lífvísindasetur
Rannsóknarstofa í endurhæfingar- og hreyfivísindum
Um deildina
Starfsfólk
Stjórnun
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Reglur
Reglur um endurtöku prófa, endurinnritun og umskráningu úr öðrum deildum
Matvæla- og næringarfræðideild
Nám
Grunnnám
Inntökuskilyrði í grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði í framhaldsnám
Hvað er matvælafræði?
Hvað er næringarfræði?
Stundatöflur
Umsagnir nemenda
Rannsóknir
Rannsóknastofnanir
Rannsóknarverkefni
MoN dagur
Heimsmarkmið SÞ
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofa og stjórn
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Hafðu samband
Mála- og menningardeild
Nám
Þýska: Skiptinám og sumarnámskeið
Rannsóknir
Um deildina
Húsnæði og aðstaða
Samstarf
Starfsfólk
Kennarar í dönsku
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Doktorsnám
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Raunvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Sálfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Fylgigögn með umsókn
Ritgerðir og lokaverkefni
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Lokaverkefni nemenda
Brautskráðir doktorar
Rannsóknarverkefni doktorsnema
Um deildina
Stjórnun og starfsfólk
Samstarf
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Kynningarefni og sagan
Algengar spurningar
Stjórnmálafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Stundatöflur
Fjarnám
Móttaka nýnema
Starfsnám
Rannsóknir
Brautskráðir doktorar
Rannsóknahópar
Rannsóknarstofur og stofnanir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Tannlæknadeild
Nám
Tanntæknanám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Tannlækningastofnun
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Aðstaða
Kynningarefni
Sagan
Tannlæknaþjónusta
Hafðu samband
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Skiptinám
Félagslíf
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Húsnæði og aðstaða
Kennslustefna
Samstarf
Hafðu samband
Viðskiptafræðideild
Nám
Grunnám
Framhaldsnám
Námsmat
Starfsþjálfun
Lotunám
Stundatöflur
Ritgerðir og lokaverkefni
Lokaverkefni í MAcc námi
Félagslíf
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknarverkefni
Rannsóknarmiðstöð skapandi greina
Rannsóknarmiðstöð um markaðs- og þjónustufræði
Brautskráðir doktorar
Ráðstefnur
Tímarit
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Lög og reglur
Hafðu samband
Stjórnskipulag
Rektor
Myndir fyrir fjölmiðla
Aðstoðarrektorar
Um aðstoðarrektora
Aðstoðarrektor vísinda og samfélags
Aðstoðarrektor kennslumála og stefnu
Skrifstofa rektors
Skjalasafn
Skipurit
Framkvæmdastjóri sameiginlegrar stjórnsýslu
Háskólaráð
Um háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Fundargerðir háskólaráðs
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Lög og reglur HÍ
Leita að lögum og reglum
Um ábyrgð á tölvupósti
Öryggi og persónuvernd á vef Háskóla Íslands
Vefmæling og notkun á vefkökum
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Starfsfólk Alþjóðasviðs
Tengiliðir vegna alþjóðamála
Fjármálasvið
Fjármálasvið
Reikningshald
Ferðaheimildir
Rafrænir reikningar
Framkvæmda- og tæknisvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Kvikmyndun, ljósmyndun og streymi
Mannauðssvið
Um mannauðssvið
Kjara- og launadeild
Fyrrverandi starfsfólk
Viðurkenningar til starfsmanna
Upplýsingatæknisvið
Tækniumhverfi
Fyrir kennslu
Fyrir rannsóknarstarf
Upplýsingakerfi
Samstarf um upplýsingatækni
Menntaský
Nordunet
RHnet
UTS og Háskólarnir
Um Upplýsingatæknisvið
Gjaldskrá
Hver erum við?
Starfsfólk
Stjórnskipulag
Starfsáætlun
Upplýsingaöryggi
Saga UTS
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Fjölskyldustefna Háskóla Íslands
Stefnu- og gæðamál
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Gæðakerfi Háskóla Íslands
Gæðastefna
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Gæðastefna
Jafnréttismál
Jafnréttisáætlun
Jafnrétti í HÍ
Nefndir og ráð á sviði jafnréttis
Verklagsreglur um viðbrögð við einelti og öðru ofbeldi innan Háskóla Íslands
Verklagsreglur um viðbrögð við kynbundinni og kynferðislegri áreitni og kynbundnu og kynferðislegu ofbeldi
Vefir um jafnréttismál
Útgefið efni
Málstefna
Opinn aðgangur
Stefna um opinn aðgang
Persónuvernd
Rafræn vöktun
Siðareglur
Sjálfbærni- og umhverfismál
Sjálfbærni- og umhverfi
Hvað er sjálfbærni?
Umhverfisstefna í rekstri
Græn skref og bókhald
Grænfáninn
Umhverfisnefnd Grænfánans
Umhverfisþættir
Sorpflokkunarkerfi
Vistvænar samgöngur
Grænn lífsstíll
Nám
Rannsóknir
Skjalastefna
Starfsmannastefna
Upplýsingaöryggisstefna
Vefstefna
Öryggi og vinnuvernd
Sjálfbærni í HÍ
Jafnrétti í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
RSS straumar Háskóla Íslands
HÍ í tölum
Nemendur
Starfsmenn
Starfsmenn - eldri tölur
Rannsóknir
Samstarf við samfélag
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Spurt og svarað
Ársreikningar
Sjálfbærni- og umhverfismál
Saga
Aldarsaga Háskóla Íslands
Háskóli Íslands 75 ára
Byggingarsaga
Heiðursdoktorar
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Frá sameindum til sniðlækninga: heildstæð aðstaða fyrir nútíma lífvísindi
Efnagreining - frá frumefnum til lífsameinda
Efnagreiningar- tækjalisti
Efnisvísinda- og efnisverkfræðisetur
EPOS Ísland
Íslenskir rafrænir innviðir
Miðstöð stafrænna hugvísinda og lista
Samstarf og samningar
Hallormsstaður
Hallormsstaður og HÍ
Kennslurými og aðstaða
Stúdentagarðar
Algengar spurningar
Stjórn og starfsfólk
Um Hallormsstað
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora samstarfið
Aurora tækifæri á næstunni
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Uppskera
Uppskera
Afmælismálþing í Háskóla Íslands
Menningarhátíð í Hörpu
Aðrir viðburðir
Staðir
Fötlunarfræði
Tungumál og túlkun
Samstarf og stýrihópur
Öll dagskrá
Styrktaraðilar
Samfélagsverkefni HÍ
Barnamenningarhátíð
Biophilia
FLL- tækni og hönnunarkeppnin
Fjársjóður framtíðar
Háskólahlaupið
Háskólalestin
Háskóli unga fólksins
Með fróðleik í fararnesti
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna
Ungir vísindamenn
Vísindasmiðjan
Vísindavaka
Vísindi á mannamáli
Yfirlit - Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Ástráður forvarnarstarf læknanema
Bangsaspítalinn
Hollráður
Lögfræðiaðstoð Orators
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Tannlæknaþjónusta
Hlaðvörp tengd HÍ
Líftækni nemur land á Íslandi
Raddir margbreytileikans
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Heimsmarkmiðin
1. Engin fátækt
2. Ekkert hungur
3. Heilsa og vellíðan
4. Menntun fyrir alla
5. Jafnrétti kynjanna
6. Hreint vatn og hreinlætisaðstaða
7. Sjálfbær orka
8. Góð atvinna og hagvöxtur
9. Nýsköpun og uppbygging
10. Aukinn jöfnuður
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
14. Líf í vatni
15. Líf á landi
16. Friður og réttlæti
17. Samvinna um markmiðin
Starfsfólk tengt heimsmarkmiðunum
Viðburðaröð
Sprettur
Um Sprett
Kynningarefni
Mentor
Háskólavinir
Háskólavinir
Fréttabréf Háskólavina
Spurt og svarað
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Viltu læra nýsköpun?
Viltu starfa við nýsköpun?
Vísinda- og nýsköpunarverðlaun HÍ
Hraðlar og lausnamót
Tilkynning um uppfinningu
Hugverkanefnd HÍ og Landspítala
Auðna-tæknitorg
Sprotamýri
Kveikja
KLAK
Spurt og svarað um nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Erlent rannsóknasamstarf
Pan-European Seal samstarfið
Við höfum áhrif
Miðstöð framhaldsnáms
Meistaranám
Viðmið og kröfur um gæði meistaranáms við HÍ
Reglur um meistaranám
Doktorsnám
Doktorsnám við HÍ
Viðmið og kröfur um gæði doktorsnáms við HÍ
Viðmið og reglur um doktorsnám
Staða og fjármögnun
Stuðningur við nemendur
Verkfærakista doktorsnema
Umboðsmaður doktorsnema
Stuðningur við leiðbeinendur
Þjálfun fyrir leiðbeinendur
Tvöfaldar doktorsgráður
Reglur um andmælendur við doktorsvarnir
M.Phil.-gráða
Nemendafélög doktorsnema
Hagnýtar upplýsingar
Greinar og skýrslur
Lífið að loknu doktorsnámi
Tölfræði
Rannsóknanám
Hlutverk
Starfsfólk
Stjórn
Styrkir og sjóðir við HÍ
Félagsvísindasvið - styrktarsjóðir
Ingjaldssjóður
Minningarsjóður um aldarafmæli frjálsrar verzlunar á Íslandi
Sigrúnarsjóður
Styrktarsjóður Margaretar og Bents Scheving Thorsteinssonar
Heilbrigðisvísindasvið - Styrktarsjóðir
Menntasjóður Læknadeildar
Minningarsjóður Bjargar Magnúsdóttur ljósmóður og Magnúsar Jónassonar bónda
Minningarsjóður Guðrúnar Marteinsdóttur
Rannsóknasjóður Ingibjargar R. Magnúsdóttur
Sjóður Níelsar Dungals
Sjóður Sigríðar Lárusdóttur
Styrktarsjóður Erlendar Haraldssonar
Verðlaunasjóður Alfreds Benzon
Verðlaunasjóður Bergþóru og Þorsteins Schevings Thorsteinssonar lyfsala
Verðlaunasjóður Óskars Þórðarsonar læknis
Hugvísindasvið - Styrktarsjóðir
Íslenskusjóðurinn
Heimspekisjóður Brynjólfs Bjarnasonar
Menntasjóður Hugvísindasviðs
Minningarsjóður dr. phil. Jóns Jóhannessonar prófessors
Sagnfræðisjóður dr. Björns Þorsteinssonar
Starfssjóður Guðfræðistofnunar Háskóla Íslands
Styrktarsjóður Listasafns Háskóla Íslands
Styrktarsjóður Stofnunar Vigdísar Finnbogadóttur
Styrktarsjóður Áslaugar Hafliðadóttur
Styrktarsjóður Þórbergs Þórðarsonar og Margrétar Jónsdóttur
Menntavísindasvið - Styrktarsjóðir
Broddflugan
Sjóður Steingríms Arasonar
Styrktar- og rannsóknarsjóður Þuríðar J. Kristjánsdóttur
Verkfræði- og náttúruvísindasvið - Styrktarsjóðir
Almanakssjóður
Eggertssjóður
Menningar- og framfarasjóður Ludvigs Storr
Minningarsjóður Aðalsteins Kristjánssonar til eflingar náttúruvísindum og efnafræði
Minningarsjóður Þorvalds Finnbogasonar stúdents
Minningasjóður Jóns Þorlákssonar verkfræðings
Tækjasjóður Verkfræðideildar – Landmælingar
Verðlaunasjóður Sigurðar Helgasonar prófessors
Þverfaglegir styrktarsjóðir
Nýsköpunarsjóður dr. Þorsteins Inga Sigfússonar
Rannsóknarsjóður Össurar og Ottobock
Sáttmálasjóður Háskóla Íslands
Selma og Kay Langvads Legat
Sjóður Páls Guðmundssonar frá Rjúpnafelli
Þórsteinssjóður
Rannsóknasjóðir doktorsnema
Aðstoðarkennarastyrkir fyrir doktorsnema
Doktorssjóður Styrktarsjóða HÍ
Doktorsstyrkir Háskóla Íslands
Ferðastyrkir doktorsnema
Nýdoktorastyrkir Háskóla Íslands
Sjóðir vísindamanna og starfsfólks
Kennslumálasjóður
Rannsóknasjóður Háskóla Íslands
Tækjakaupasjóður
Aðrir sjóðir
Afreks- og hvatningarsjóður stúdenta Háskóla Íslands
Uppbyggingasjóður EES
Stofnun styrktarsjóða við HÍ
Rannsóknarinnviðir
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Austurland
Breiðdalsvík
Hornafjörður
ADVENT
Birtingarmyndir jökla í bókmenntum
BuSK
Ferðamennska og sjálfbær þróun
Fræðsluvefurinn Bifröst
Hamfarahlýnun
Kvennabókmenntir og kynjafræði
Landslag og óbyggð víðerni
SAINT: Slow Adventure in Northern Territories
SCITOUR: Scientific Tourism
Saga systra
Sjónrænar rannsóknir og bráðnun jökla
Verndarstýring friðlýstra svæða
Íslenskar samtímabókmenntir
Þórbergur Þórðarson
Húsavík
Norðurland vestra
Gagnagrunnur sáttanefndabóka
Heimaslóðir Jóns Árnasonar
Sáttanefndir og störf þeirra á 19. öld
Worlds of Related Coercions in Work (WORCK)
Snæfellsnes
Merkingar á æðarfugli
Vöktunarverkefni
Strandir
Miðlun rannsókna og þekkingar - Þjóðfræðistofa
Suðurland
Landnotkun og lífbreytileiki
Náttúrufar og lífbreytileiki
Vistfræði farfugla
Vöktun vistkerfa
Suðurnes
Almenn rannsókna- og vöktunarverkefni
Framandi sjávarlífverur við Ísland
Þátttaka í alþjóðlegum samstarfshópum
Vestfirðir
Hagnýt þróunarvistfræði
Sjávarfornleifafræði
Vistfræði í nærsjó og á strandsvæðum
Vestmannaeyjar
Þingeyjarsveit
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Hvað er fjarnám?
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Örnám A-Ö
Háskóladagurinn
Hvar finnur þú þína námsleið?
Annað nám
Skiptinám
Umsókn um skiptinám
Áfangastaðir
Styrkir og fjármögnun
Styrkir og fjármögnun
Erasmus+
Erasmus+ styrkir til landa utan ESB
Erasmus+ viðbótarstyrkur
Nordplus
Um Nordplus
Styrkir
Nordplus net
Femínísk heimspeki - Samnorrænt meistaranám
Félagsráðgjöf - Kundskabsproduktion i Socialt Arbejde
Félagsráðgjöf
Geislafræði - Norad
Guðfræði
Heimspeki - Nordic Baltic Philosophy Symposia
Hjúkrun - MEDICO
Hjúkrun - Nordannet
Hjúkrun - Norlys
Hjúkrun gjörgæsla - Nordinnett
Hjúkrun hraðnámskeið - NORDSNE
Íþróttafræði - Nordplus Idrott
Landfræði - Geonordbalt
Líffræði - BIO Biology
Líffræði - umhverfis-, sjávar- og frumulíffræði
Nordlys netið
Watanabe styrktarsjóðurinn við Háskóla Íslands
Gátlisti fyrir Erasmus+ styrkþega
Inngildingarstyrkir
Skilyrði fyrir skiptinámi
Skiptinámsferlið - Skref fyrir skref
Erlendir skiptinemar
Viltu verða mentor?
Hvers vegna skiptinám?
Viðtöl vegna skiptináms
Hvað segja skiptinemar?
Rafrænn námssamningur vegna lengri dvala
Rafrænn námssamningur vegna styttri dvala
Spurningar og svör um skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Um starfsþjálfun
Hvernig finn ég starfsþjálfunartækifæri?
Hvernig finn ég mér starfsþjálfun?
Umsókn um starfsþjálfun
Spurt og svarað
Grunn- og meistaranemar
Doktorsnemar
Þátttökulönd Erasmus+
Styrkir
Umsókn um styrk
Styrkupphæðir
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Stök námskeið
Möguleikar á stökum námskeiðum
Styrkir fyrir stökum námskeiðum
Umsóknir um stök námskeið
Styttri starfsþjálfun
Möguleikar á stuttri starfsþjálfun
Styrkir fyrir stuttri starfsþjálfun
Umsóknir um stutta starfsþjálfun
Sumarnám
Möguleikar á sumarnámi
Styrkir fyrir sumarnámi
Umsóknir um sumarnám
Fyrir starfsfólk
Erasmus+ dvöl innan Evrópu
Styrkir utan Evrópu
Alþjóðavikur
Nám á eigin vegum
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsóknagátt
Leiðbeiningar um umsóknagáttina
Umsókn um grunnnám
Aðalgreinar og aukagreinar í grunnnámi
Svona velur þú nám
Umsóknarferli
Umsókn um framhaldsnám
Kynning á framhaldsnámi
Svona velur þú framhaldsnám
Umsóknarferli
Erlendir umsækjendur
Námskeið á ensku
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Stundatöflur
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Símenntunarmiðstöðvar
Brautskráning
Doktorsvarnir
Doktorsvarnir á næstunni
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Nýnemakynningar
Gátlisti nýnemans
Ábyrgð á námi
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf HÍ
Námsráðgjöf
Starfsráðgjöf
Hvaða nám hentar mér?
Tengslatorg - atvinnutækifæri
Námskeið og fyrirlestrar
Um Nemendaráðgjöf
Úrræði í námi og prófum
Nemendaráðgjöf HÍ
Á ég rétt á aðstoð?
Sérúrræði í prófum
Fyrir kennara
Sálfræðiþjónusta
Nemendaráðgjöf HÍ
Sálfræðiþjónusta Háskóla Íslands
Fleiri stuðningsúrræði
Slökun og núvitund
Geðheilbrigði - fræðsluefni
Námskeið
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Tungumálamiðstöð
Tungumálanámskeið
Nemendastýrt tungumálanám
Stöðupróf
Vef- og tölvuorðabækur
Alþjóðlegt samstarf
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Aðalbygging
Askja
Árnagarður
Edda
Eirberg
Endurmenntun við Dunhaga
Gimli
Gróska
Hagi
Háskólabíó
Háskólatorg
Íþróttahús
Laugarvatn
Læknagarður
Lögberg
Neshagi 16
Nýi Garður
Oddi
Raunvísindastofnun
Skipholt 37
Stakkahlíð
Setberg
Stapi
Tæknigarður
Veröld - hús Vigdísar
VR-I
VR-II
VR-III
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Félagslíf
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur