Rannsóknarmiðstöð um markaðs- og þjónustufræði (Center of Marketing and Service Management – CMS) er vísindaleg rannsóknastofnun sem starfrækt er af Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands (University of Iceland, School of Business). Rannsóknarmiðstöðin er vettvangur fyrir fræðilegar og hagnýtar rannsóknir á sviði markaðs- og þjónustufræða. Markmiðið er að efla þekkingu á fræðasviðinu með því að vinna að vönduðum rannsóknum og miðla niðurstöðum á viðeigandi vettvangi. Ennfremur að þjóna íslensku atvinnulífi með vönduðum rannsóknum er tengjast fyrirtækjum og stofnunum og starfsumhverfi þeirra. ForstöðumaðurÞórhallur Örn Guðlaugsson prófessor Hlutverk Hlutverk rannsóknarmiðstöðvarinnar er að: Stunda fræðilegar rannsóknir er tengjast stefnumótun markaðsmála, vörumerkjastjórnun, markaðshneigð, siðferðilegum álitaefnum í markaðsstarfi, kauphegðun, þjónustustefnu, þjónustuþróun, þjónustuumhverfi og þjónustugæðum. Stunda hagnýtar rannsóknir er tengjast markaðsgreiningu, vörumerkjagreiningu, atvinnuvegagreiningu, samkeppnisgreiningu, þjónustugreiningu og þjónustugæðum. Vera bakland kennslu í markaðs- og þjónustufræðum og eiga þátt í þjálfun nemenda í rannsóknum á sviðinu. Sinna tengslum og efla samstarf við innlenda og erlenda rannsóknaraðila á sviði markaðs- og þjónustufræða. Standa fyrir viðburðum, s.s. málfundum og ráðstefnum á sviði markaðs- og þjónustufræða. Rannsóknarmiðstöðin hefur sjálfstæða strauma sem gerir það mögulegt að hægt er að sinna tiltölulega ólíkum viðfangsefnum innan fræðasviðsins. Forstöðumaður er dr. Þórhallur Örn Guðlaugsson prófessor, th@hi.is Sjá nánar á markor.is/cms. Ráðgjafaráð Í vinnslu facebooklinkedintwitter