Skip to main content
EN
ÍS
Leita
Umsóknagátt HÍ
Finna starfsfólk
Ugla
Þjónusta
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Hugvísindasvið
Menntavísindasvið
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Deildir frá A-Ö
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Mannauður
Laus störf
Erlent starfsfólk
Starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Hönnunarstaðall
Vefur HÍ
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora tækifæri
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsókn um grunnnám
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Brautskráning
Nýnemar
Stundatöflur
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Félagslíf
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur
Herdís Sveinsdóttir - Prófessor
–
Heilbrigðisvísindasvið
Herdís Sveinsdóttir
English
Prófessor
Aðsetur
Eirberg / EIR-305
Sími
5254971
8968757
Tölvupóstur
herdis [hjá] hi.is
Starfseining
Hjúkrunar- og ljósmóðurfræðideild
ORCID vefsíða
https://orcid.org/0000-0002-1766-3543
Rannsóknagátt – Herdís Sveinsdóttir
Námskeið kennd 2024 - 2025
HVS202G - Inngangur í þverfræðileg heilbrigðisvísindi - heilbrigðisvísindadagurinn
HJÚ561L - Lokaverkefni
Samstarfsaðilar
heimasíðu
http://www.hi.is/~herdis/index.html
,
Sjá heimasíðu
http://www.hi.is/~herdis/index.html
,
Sjá heimasíðu
http://www.hi.is/~herdis/index.html
Útgefið efni
2024
Möguleg framtíðarsýn og rammi náms í hjúkrunar- og ljósmóðurfræðum [Potential future vision and framework for Nursing and Midwifery Education]
Menntakvika 2024: Ráðstefna í menntavísindum
Möguleg framtíðarsýn og rammi náms í hjúkrunar- og ljósmóðurfræðum
2023
Nurse managers’ assessments about nursing education and work life's competence demands
Nordic Journal of Nursing Research
Áhrif COVID-19 faraldursins á líðan hjúkrunar- og ljósmóðurfræðinemenda og viðhorf þeirra til námsumhverfis í samkomutakmörkunum
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Reviewing birth experience following a high-risk pregnancy
Midwifery
A successful nursing education promotes newly graduated nurses’ job satisfaction one year after graduation
BMC Nursing
Educational and personal burnout and burnout regarding collaborating with fellow university nursing students during COVID-19 in 2020-2021
Scandinavian Journal of Caring Sciences
2022
Streita nemenda í hjúkrunarfræði í fyrstu bylgju COVID-19
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Patients' expectations and experiences of provided surgery-related patient education
Nursing Open
Psychometric testing of the facilitative student–patient relationship scale within six EUROPEAN countries
Nursing Open
Heilsutengd lífsgæði sjúklinga eftir liðskiptaaðgerð á mjöðm:
Tímarit hjúkrunarfræðinga
2021
Pain rehabilitation’s effect on people in chronic pain
International Journal of Environmental Research and Public Health
Pain Rehabilitation’s Effect on People in Chronic Pain: A Prospective Cohort Study
International Journal of Environmental Research and Public Health
Pain, Sleep, and Health-Related Quality of Life after Multidisciplinary Intervention for Chronic Pain
International Journal of Environmental Research and Public Health
Streita og kunlun hjúkrunarfræðinema á lokaári við Háskóla Íslands og Háskólann á Akureyri
Tímarit hjúkrunarfræðinga
The competence of nurse educators and graduating nurse students
Nurse Education Today
Predictors of university nursing students burnout at the time of the COVID-19 pandemic
Nurse Education Today
Pain, sleep, and health-related quality of life after multidisciplinary intervention for chronic pain
International Journal of Environmental Research and Public Health
Health related quality of life in patients having total knee replacement and associations with symptoms, recovery, and patient education
International Journal of Orthopaedic and Trauma Nursing
Symptoms of anxiety and depression in surgical patients at the hospital, 6 weeks and 6 months postsurgery
Nursing Open
Streita og kulnun hjúkrunarfræðinema á lokaári við Háskóla Íslands og Háskólann á Akureyri
Tímarit hjúkrunarfræðinga
The level of competence of graduating nursing students in 10 European countries—Comparison between countries
Nursing Open
Predictors of university nursing students burnout at the time of the COVID-19 pandemic
Nurse Education Today
Final clinical practicum shapes the transition experience and occupational commitment of newly graduated nurses in Europe—A longitudinal study
Journal of Advanced Nursing
2020
Symptoms of anxiety and depression in surgical patients at the hospital, 6 weeks and 6 months postsurgery: A questionnaire study
Nursing Open
Breaking the vicious circle: Experiences of people in chronic pain on the pain rehabilitation journey
Nursing Open
Health related quality of life in patients having total knee replacement and associations with symptoms, recovery, and patient education: A six month follow up study.
International Journal of Orthopaedic and Trauma Nursing
Breaking the vicious circle
Nursing Open
2019
Mat hjúkrunarfræðinga á skurðlækningasviði Landspítala á eigin hæfni
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Towards the Future: The Education of Nurses in Iceland Reconsidered
Processing birth experiences
Midwifery
Processing birth experiences: A content analysis of women’s preferences.
Midwifery
2018
Predictors of women's positive childbirth pain experience
Women and Birth
The content of nurse unit managers’ work
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Mat hjúkrunarfræðinga sem sjá um bráðatilvik á landsbyggðinni á eigin hæfni
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Contraindications in planned home birth in Iceland
Sexual and Reproductive Healthcare
Menstruation, objectification and health-related quality of life: A questionnaire study
Journal of Clinical Nursing
The content of nurse unit managers’ work: a descriptive study using daily activity diaries
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Menstruation, objectification and health-related quality of life
Journal of Clinical Nursing
2017
The predictive role of support in the birth experience: A longitudinal cohort study
Women and Birth
The role of menstruation in women's objectification
Journal of Advanced Nursing
The predictive role of support in the birth experience
Women and Birth
Tíðaverkir ungra kvenna og samband þeirra við hlutgervingu, viðhorf til blæðinga, lífshætti, heilsufar og blæðingar
Ljósmæðrablaðið
The effectiveness of the Pain Resource Nurse Program to improve pain management in the hospital setting
International Journal of Nursing Studies
Determinants of Knowledge and Attitudes Regarding Pain among Nurses in a University Hospital
Pain Management Nursing
Maður, kona, mein. Þarfir maka sjúklinga sem fá hormónahvarfsmeðferð vegna blöðruhálskirtilskrabbameins
Tímarit hjúkrunarfræðinga
2016
Fasta á undan skurðaðgerð: Leiðbeiningar til sjúklinga og lengd föstu – framskyggn könnun
Læknablaðið
Maternal attitudes towards home birth and their effect on birth outcomes in Iceland
Midwifery
Líðan dagaðgerðarsjúklinga eftir svæfingu
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Fasta á undan skurðaðgerð
Laeknabladid
Praise matters
Journal of Advanced Nursing
Recovery After Same-Day Surgery in Patients Receiving General Anesthesia
Journal of Perianesthesia Nursing
2015
Órád eftir opna hjartaadgerd
Laeknabladid
Outcome of planned home and hospital births among low-risk women in Iceland in 2005-2009
Birth
Autonomy in place of birth
Medicine, Health Care and Philosophy
Áhrif átraskana á útkomu meðgöngu. Kerfisbundin heimildasamantekt
Ljósmæðrablaðið
Quality Pain Management Practices in a University Hospital
Pain Management Nursing
Quality Pain Management in the Hospital Setting from the Patient's Perspective
Pain Practice
Viðhorf til tíðablæðinga og hlutgerð líkamsvitund; Þýðing og forprófun tveggja mælitækja
Ljósmæðrablaðið
Óráð eftir opna hjartaaðgerð
Læknablaðið
Pregnant women's expectations about pain intensity during childbirth and their attitudes towards pain management
Sexual and Reproductive Healthcare
Hin fullkomnu sköp: Heimildasamantekt um skapabarmaaðgerðir
Ljósmæðrablaðið
2014
Starfsánægja, streita og heilsufar á breytingatímum: Rannsókn á Kragasjúkrahúsum
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Readiness for and predictors of evidence-based practice of acute-care nurses
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Surgical nurses' intention to leave a workplace in Iceland
Journal of Nursing Management
Attitudes of Registered and Licensed Practical Nurses About the Importance of Families in Surgical Hospital Units: Findings From the Landspitali University Hospital Family Nursing Implementation Project.
Journal of Family Nursing
Starfsánægja, streita og heilsufar á breytingartímum:Rannsókn á Kragasjúkrahúsunum
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Attitudes of Registered and Licensed Practical Nurses About the Importance of Families in Surgical Hospital Units
Journal of Family Nursing
2012
Postoperative Psychological Distress in Patients Having Total Hip or Knee Replacements
Orthopaedic Nursing
Predictors of psychological distress in patients at home following cardiac surgery
European Journal of Cardiovascular Nursing
Varð ég kona í dag? Um upphaf tíðablæðinga
Postoperative psychological distress in patients having total hip or knee replacements
Orthopaedic Nursing
2011
The content of the work of clinical nurse specialists described by use of daily activity diaries
Journal of Clinical Nursing
Fræðsla skurðsjúklinga
Tímarit hjúkrunarfræðinga
2010
Verkir hjá skurðsjúklingum á Landspítala
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Að vinna margslungin verk af fagmennsku í breytilegu umhverfi
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Mat skurðsjúklinga á verkjum og verkjameðferð
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Factors associated with psychological distress at home following elective surgery in a representative group of surgical patients: an explorative panel study
Vard i Norden
Patient Safety in Europe: Medication error and hospital health-care acquired infection. The WENR report and Reasons theory of human fallibility
2009
Kvíði og þunglyndi skurðsjúklinga á Landspitala
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Þjálfun hjúkrunarfræðinga til sérhæfðra verka : mat hjúkrunarfræðinga á slysa- og bráðamóttöku á minniháttar ökkla- og fótaáverkum með aðstoð Ottawa-gátlistans
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Þjálfun hjúkrunarfræðinga til sérhæfðra verka
Tímarit hjúkrunarfræðinga
2008
Predictors of self-assessed physical and mental health of Icelandic nurses
International Journal of Nursing Studies
Report
Journal of Research in Nursing
2007
Sveigjanlegar vaktir: Um viðhorf og væntingar til vaktavinnu
Rannsóknir í félagsvísindum
Self-assessed occupational health and working environment of female nurses, cabin crew and teachers
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Hvað angrar kennara? Birtingarmyndir andlegrar og líkamlegrar vanlíðanar
Netla
Researching women's health
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Rannsóknir í hjúkrun, rannsóknaraðferðir og hjúkrunarstarf, 1987 – 2007
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Draumaland hjúkrunarfræðinga. Um hjúkrunarstarf og raunveruleikann í starfinu
2006
Women's attitudes to hormone replacement therapy in the aftermath of the Women's Health Initiative study
Journal of Advanced Nursing
Lifestyle, harassment at work and self-assessed health of female flight attendants, nurses and teachers
Work
Að vera berskjaldaður í lífi og starfi: varnarleysi og særanleiki innan og utan stofnana með sérstaka áherslu á varnarleysi kvenna
Occupational stress, job satisfaction, and working environment among Icelandic nurses
International Journal of Nursing Studies
Self-assessed quality of sleep, occupational health, working environment, illness experience and job satisfaction of female nurses working different combination of shifts
Scandinavian Journal of Caring Sciences
2005
Vulnerability
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Tekist á við tíðarhvörf
Tímarit hjúkrunarfræðinga
2004
Lifestyle, harassment at work and self-assessed health of female flight attendants, nurses and teachers.
2002
Whose voice? Whose experiences? Women's qualitative accounts of general and private discussion of premenstrual syndrome
Scandinavian Journal of Caring Sciences
2001
Könnun á vinnuálagi og starfsánægju íslenskra hjúkrunarfræðinga: Stuðningur í starfi starfsánægja og möguleikar á að sinna starfi.
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Könnun á vinnuálagi og starfsánægju íslenskra hjúkrunarfræðinga: Streita og álag
Tímarit hjúkrunarfræðinga
2000
Menstrual cycle symptom variation in a community sample of women using and not using oral contraceptives
Acta Obstetricia et Gynecologica Scandinavica
Könnun á vinnuálagi og starfsánægju íslenskra hjúkrunarfræðinga.
Tímarit hjúkrunarfræðinga
1999
Women's perceptions of phenomena they label premenstrual tension
Journal of Advanced Nursing
1998
Prospective assessment of menstrual and premenstrual experiences of icelandic women
Health Care for Women International
1993
The Attitudes towards Menstruation among Icelandic Nursing Students — Their Relationship with Menstrual Preparation and Menstrual Characteristics
Scandinavian Journal of Caring Sciences
1991
Symptom patterns in women with premenstrual syndrome complaints
Journal of Advanced Nursing
Retrospective assessment of premenstrual changes in Icelandic women
Health Care for Women International
Sérsvið:
Hjúkrunarfræði
Hjúkrunarfræði hjúkrun aðgerðasjúklinga
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám við Heilbrigðisvísindasvið
Um sviðið
Starfsfólk Heilbrigðisvísindasviðs
Stjórnun Heilbrigðisvísindasviðs
Viðburðir
Hafðu samband
Samstarf
Þjónusta
Heilbrigðisþjónusta
Nemendaþjónusta
Rannsóknaþjónusta
Sviðsskrifstofa
Hugvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir Hugvísindasviðs
Um sviðið
Algengar spurningar
Alþjóðlegt samstarf
Starfsfólk Hugvísindasviðs
Stundatöflur
Þjónusta
Námsaðstaða
Skrifstofa
Menntavísindasvið
Rannsóknir
Rannsóknir á sviðinu
Útgáfa
Doktorsnám
Um sviðið
Stjórn og starfsfólk
Lög og reglur
Sagan
Viðburðir
Hafðu samband
Þjónusta
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Rannsóknir
Um sviðið
Skrifstofa og starfsfólk Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Hafðu samband
Þjónusta
Húsnæði og aðstaða
Nemendaþjónusta VoN
Deildir frá A-Ö
Deild faggreinakennslu
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Deild kennslu- og menntunarfræði
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild menntunar og margbreytileika
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplóma
Fjarnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir
Félagsvísindastofnun
Lokaverkefni
Þjóðarspegillinn
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Félagsráðgjafardeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplómanám
Stundatöflur
Móttaka nýnema
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Félagsvísindastofnun
Rannsóknir kennara
Lokaverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Starfsfólk Félagsráðgjafardeildar
Samstarf
Hafðu samband
Námsmat og reglur
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Skiptinám
Rannsóknir
Guðfræðistofnun
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Ritröð Guðfræðistofnunar
Um deildina
Starfsfólk Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Húsnæði og aðstaða
Alþjóðlegt samstarf
Kennslustefna Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Hagfræðideild
Nám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Upplýsingar fyrir nýnema
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Hagfræðistofnun
Tímarit um viðskipti og efnahagsmál
Um deildina
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Hjúkrunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Fræðasvið
Rannsóknasjóður Ingibjargar R. Magnúsdóttur
Rannsóknir við deildina
Um deildina
Saga
Samstarf
Starfsfólk
Stjórnun
Hafðu samband
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Íslensku- og menningardeild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Bókmennta- og listfræðastofnun
Málvísindastofnun Háskóla Íslands
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Jarðvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Hafðu samband
Lagadeild
Nám
Grunnnám
Meistaranám
Umsókn
Upplýsingar fyrir nýnema
Algengar spurningar
Stundatöflur
Kennsluskrá
Rannsóknir
Doktorsnám
Lagastofnun Háskóla Íslands
Rannsóknastofnun Ármanns Snævarr um fjölskyldumálefni
Mannréttindastofnun Háskóla Íslands
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Bókasafn
Sagan
Kynningarefni
Lög og reglur Lagadeildar
Hafðu samband
Líf- og umhverfisvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Lyfjafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Rannsóknarstofnun um lyfjamál
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Viðurkenningar og styrkir
Kynningarefni
Hafðu samband
Samstarf
Læknadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökupróf
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Stofnanir og setur
Fræðasvið í læknisfræði
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Starfsfólk
Stjórnun
Samstarf
Aðstaða
Matvæla- og næringarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Umsagnir nemenda
Rannsóknir
Rannsóknastofnanir
Rannsóknarverkefni
MoN dagur
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofa og stjórn
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Hafðu samband
Mála- og menningardeild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Konfúsíusarstofnunin Norðurljós
Stofnun Vigdísar Finnbogadóttur
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Tungumálamiðstöð
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Raunvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Raunvísindastofnun
Stærðfræðistofa Raunvísindastofnunar
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Sagnfræði- og heimspekideild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Heimspekistofnun
Sagnfræðistofnun
Siðfræðistofnun
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Sálfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Lokaverkefni nemenda
Um deildina
Stjórnun og starfsfólk
Samstarf
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Kynningarefni og sagan
Algengar spurningar
Stjórnmálafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Diplómanám
Stundatöflur
Fjarnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarstofur og stofnanir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Tannlæknadeild
Nám
Tanntæknanám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Tannlækningastofnun
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Aðstaða
Kynningarefni
Sagan
Tannlæknaþjónusta
Hafðu samband
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Viðskiptafræðideild
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Um aðstoðarrektora
Aðstoðarrektor vísinda
Aðstoðarrektor kennslumála og þróunar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Um háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Fundargerðir háskólaráðs
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Lög og reglur HÍ
Leita að lögum og reglum
Um ábyrgð á tölvupósti
Öryggi og persónuvernd á vef Háskóla Íslands
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Fjármálasvið
Reikningshald
Ferðaheimildir
Rafrænir reikningar
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Mannauður
Laus störf
Erlent starfsfólk
Starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Fjölskyldustefna Háskóla Íslands
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Gæðastefna
Jafnrétti
Jafnréttisáætlun
Jafnréttismál
Jafnrétti í HÍ
Málstefna
Opinn aðgangur
Stefna um opinn aðgang
Persónuvernd
Rafræn vöktun
Siðareglur
Skjalastefna
Starfsmannastefna
Stefna um opinn aðgang
Opinn aðgangur
Upplýsingaöryggisstefna
Öryggi og vinnuvernd
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Hönnunarstaðall
Vefur HÍ
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Gæðakerfi og gæðamat
Viðmið og kröfur um gæði doktorsnáms við HÍ
Viðmið og kröfur um gæði meistaranáms við HÍ
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Aldarsaga Háskóla Íslands
Háskóli Íslands 75 ára
Byggingarsaga
Heiðursdoktorar
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Frá sameindum til sniðlækninga: heildstæð aðstaða fyrir nútíma lífvísindi
Efnagreining - frá frumefnum til lífsameinda
Efnagreining - tækjalisti
Efnisvísinda- og efnisverkfræðisetur
EPOS Ísland
Íslenskir rafrænir innviðir
Miðstöð stafrænna hugvísinda og lista
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora tækifæri
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Samfélagsverkefni HÍ
Barnamenningarhátíð
Biophilia
FLL- tækni og hönnunarkeppnin
Fjársjóður framtíðar
Háskólalestin
Háskóli unga fólksins
Með fróðleik í fararnesti
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna
Ungir vísindamenn
Vísindasmiðjan
Vísindavaka
Vísindi á mannamáli
Yfirlit - Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Ástráður forvarnarstarf læknanema
Bangsaspítalinn
Lögfræðiaðstoð Orators
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Tannlæknaþjónusta
Samfélagsverkefni yfirlit
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Heimsmarkmiðin
1. Engin fátækt
2. Ekkert hungur
3. Heilsa og vellíðan
4. Menntun fyrir alla
5. Jafnrétti kynjanna
6. Hreint vatn og hreinlætisaðstaða
7. Sjálfbær orka
8. Góð atvinna og hagvöxtur
9. Nýsköpun og uppbygging
10. Aukinn jöfnuður
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
14. Líf í vatni
15. Líf á landi
16. Friður og réttlæti
17. Samvinna um markmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Austurland
Breiðdalsvík
Hornafjörður
Húsavík
Norðurland vestra
Snæfellsnes
Strandir
Suðurland
Suðurnes
Vestfirðir
Vestmannaeyjar
Þingeyjarsveit
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Umsókn um skiptinám
Áfangastaðir
Styrkir og fjármögnun
Skilyrði fyrir skiptinámi
Skiptinámsferlið - Skref fyrir skref
Hvers vegna skiptinám?
Hvað segja skiptinemar?
Spurningar og svör um skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Samskiptagátt
Umsókn um grunnnám
Aðalgrein og aukagrein í grunnnámi
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Símenntunarmiðstöðvar
Brautskráning
Doktorsvarnir
Nýnemar
Stundatöflur
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Félagslíf
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf HÍ
Námsráðgjöf
Starfsráðgjöf
Tengslatorg - atvinnutækifæri
Námskeið og fyrirlestrar
Úrræði í námi og prófum
Nemendaráðgjöf HÍ
Á ég rétt á aðstoð?
Sérúrræði í prófum
Fyrir kennara
Próf
Sálfræðiþjónusta
Nemendaráðgjöf HÍ
Sálfræðiþjónusta Háskóla Íslands
Fleiri stuðningsúrræði
Slökun og núvitund
Geðheilbrigði - fræðsluefni
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Aðalbygging
Askja
Árnagarður
Eirberg
Endurmenntun við Dunhaga
Gimli
Hagi
Háskólabíó
Háskólatorg
Íþróttahús
Laugarvatn
Læknagarður
Lögberg
Neshagi 16
Nýi garður
Oddi
Raunvísindastofnun
Skipholt 37
Stakkahlíð
Setberg
Stapi
Tæknigarður
Veröld - hús Vigdísar
VR-I
VR-II
VR-III
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur