Skip to main content
EN
ÍS
Leita
Umsóknagátt HÍ
Finna starfsfólk
Ugla
Þjónusta
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Hugvísindasvið
Menntavísindasvið
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Deildir frá A-Ö
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora tækifæri á næstunni
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Uppskera
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsókn um grunnnám
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Stundatöflur
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Brautskráning
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Félagslíf
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur
Kristín Björnsdóttir - Prófessor
–
Menntavísindasvið
Kristín Björnsdóttir
Hún/Hennar
English
Prófessor
Fötlunarfræði
Aðsetur
Skipholt 37
Sími
5255379
Tölvupóstur
kbjorns [hjá] hi.is
Starfseining
Deild faggreinakennslu
Vefsíða
https://uni.hi.is/kbjorns/publications/
Viðtalstímar
Eftir samkomulagi
ORCID vefsíða
https://orcid.org/0000-0002-4233-3458
Rannsóknagátt – Kristín Björnsdóttir
Námskeið kennd 2024 - 2025
UME009M - Menning og vegferð ungmenna
KEN213F - Námskrá og skólaþróun í framhaldsskólum
MAL202F - Nemendur með sérþarfir í framhaldsskólum
KEN403G - Kennsla starfsgreina á vettvangi – seinni hluti
UME602L - Lokaverkefni
UME602L - Lokaverkefni
ÞRS104F - Inngildandi rannsóknaraðferðir
KEN103G - Kennsla og margbreytilegir nemendahópar
ÞRS308G - Fötlun, heilsa og færni
UME103F - Margbreytileiki og félagslegt réttlæti
ÞRS119G - Saga og fötlun: Þróun hugmynda og kenninga
KEN302G - Kennslufræði starfsgreina – fyrri hluti
KEN303G - Kennsla starfsgreina á vettvangi – fyrri hluti
TÓS312G - Samvinnurannsóknir I
UME602L - Lokaverkefni
Samstarfsaðilar
Átak félag fólks
,
Átak félag fólks með þroskahömlun
,
Átak félag fólks með þroskahömlun
Námsferill
2009
,
PhD
,
Háskóli Íslands,
,
PhD í fötlunarfræðum
2007
,
,
University of Sheffield,
,
Skiptinám í fötlunarfræðum
2002
,
MA
,
Háskóli Íslands,
,
MA í uppeldis og menntunarfræði
1999
,
,
Háskóli Íslands,
,
Kennslufræði til kennsluréttinda
1997
,
BM
,
East Carolina University
,
BM í músík-þerapíu
Starfsferill
2018 -
,
Prófessor,
Háskóli Íslands/Menntavísindasvið
2015 -
2018,
Dósent,
Háskóli Íslands
2010 -
2015,
Lektor,
Háskóli Íslands/Menntavísindasvið
2009 -
2010,
Aðjúnkt,
Háskóli Íslands/Félagsvísindasvið
2007 -
2009,
Stundakennari/verkefnastjóri,
Háskóli Íslands/Rannsóknarsetur í fötlunarfræðum
2003 -
2007,
Verkefnastjóri,
Rannsóknarstofnun KHÍ
Útgefið efni
2024
The Diversity of Voices in Universities: A Critical Reflection on Representation Based on Two University Projects in Iceland and Germany
British Journal of Learning Disabilities
Lived experiences of people with intellectual disabilities during the COVID-19 pandemic from a crip time perspective
Canadian Journil of Disability Studies
Aiming for Inclusion
Markmið fyrir inngildingu: Fyrir stefnu um samvinnu og aðferðir í háskólamenntun
EAI DLI 2024 - 9th EAI International Conference on Design, Learning & Innovation, Halmstad University, Sweden.
The Digital Exclusion of People with Intellectual Disabilities During the COVID-19 Pandemic
Scandinavian Journal of Disability Research
2023
Risky Obliviousness Within Fragmented Services
Social Inclusion
‘Then you realise you can actually do it’: young disabled people negotiating challenges during times of transitioning into adulthood
Disability and Society
2022
Aðstæðubundið sjálfræði : líf og aðstæður fólks með þroskahömlun
Inngangur
"Allt um okkur með okkur": Hagsmunabaráttan og aðstæðubundið sjálfræði
Sjálfræði og fólk með þroskahömlun - Bakgrunnur og framkvæmd rannsóknar
Having high hopes for the future
Hlutverk aðstoðarfólks í námi fólks með þroskahömlun sem þarf mikinn stuðning
Sjálfræði, karlmennska og kvenleiki
Samspil sjálfræðis og kynverundar
Úttekt á samningi mennta- og menningarmálaráðuneytis við Fjölmennt
Háskóli fyrir alla
Netla
Sexuality and relationships
2021
Fatlað fólk í hamförum
Íslenska þjóðfélagið.
„Þá má ekki missa kúlið“ Tilfinningar og tilfinningavinna grunnskólakennara
Netla
Milliliður, stuðningsaðili eða hlutlaus fylgdarmaður: Hlutverk aðstoðarfólks í námi fólks með þroskahömlun sem þarf mikinn stuðning
Netla
„Þá má ekki missa kúlið“ Tilfinningar og tilfinningavinna grunnskólakennara
Netla
„COVID bjargaði mér“
Netla
2020
Double Sexual Standards
Sexuality and Disability
2018
Nordic perspectives on disability studies in education: a review of research in Finland and Iceland
Education Inquiry
Nordic perspectives on disability studies in education: a review of research in Finland and Iceland
Education Inquiry
Meaningful Participation and Shared Ownership in an Inclusive University Program in Iceland
Autonomy and People with Intellectual Disabilities Who Require More Intensive Support
Scandinavian Journal of Disability Research
Autonomy and People with Intellectual Disabilities Who Require More Intensive Support
Scandinavian Journal of Disability Research
2017
Skærulist í þágu jafnréttis?: framlag karla með þroskahömlun til jafnréttisstarfa
Netla
Belonging to higher education
European Journal of Special Needs Education
People with Intellectual Disabilities Negotiate Autonomy, Gender and Sexuality
Sexuality and Disability
‘It’s not complicated’
2016
Á jaðri jaðarsins í framhaldsskóla fyrir alla : starfsbraut - sérnám innan Tækniskólans
Netla
„Við lærum af þeim og þau af okkur“ : mentorar í starfstengdu diplómunámi fyrir fólk með þroskahömlun
‘I am a college student’ postsecondary education for students with intellectual disabilities
Scandinavian Journal of Disability Research
2015
Social (in)equality : collaborative reflection
Tímarit um uppeldi og menntun
'It's my life'
Journal of Intellectual Disabilities
Spaces of indifference
Hver er lögsaga þroskaþjálfa? : starfsvettvangur, menntun og viðhorf þroskaþjálfa
Netla
The politics of age and disability in contemporary Spanish film: plus ultra pluralism
Disability and Society
‘It’s my life’
Journal of Intellectual Disabilities
2014
"Ég fékk engan stuðning í skólanum" : fötlun, kyngervi og stétt
Behind the quest for tales, stories and lives
Uppeldi og menntun
Má ég fá að ráða mínu eigin lífi? : sjálfræði og fólk með þroskahömlun
Uppeldi og menntun
Engar hendur, ekkert súkkulaði : kyngervi, hörundslitur, fötlun og stétt í kvikmyndinni Intouchables
Netla
2013
The Internet’s Empowering and Disempowering Qualities: Online (Re)presentation of Disabled Parents
Disability Studies Quarterly
„Eitthvað svo afbrigðilegur“ : ljóti andarunginn fatlaður
Inngangur
Margrödduð orðræða í tímaritum samtaka fatlaðs fólks
Til sýnis : fatlað fólk, furðuverur og fjölleikahús
Sandleikur og sögugerð
Tímarit um uppeldi og menntun
Fötlun og menning : Íslandssagan í öðru ljósi
2012
Þegar fötlun verður feimnismál
2011
Óskabörn allrar þjóðarinnar? : Umfjöllun í blöðum og tímaritum um fatlaða íslenska afreksmenn í íþróttum
Viljinn í verki – bókin öll
Uppeldi og menntun
„Lokaskref í að vera alveg sama“ : margröddunin í gleðigöngunni
„Þetta er minn líkami en ekki þinn“ : sjálfræði og kynverund kvenna með þroskahömlun
Netla
2010
Resisting the Reflection: Identity in Inclusive Life History Research
Disability studies quarterly
Stuck in the land of disability? The intersection of learning difficulties, class, gender and religion
Disability and Society
"Þau eru bara óheppin" : um skilning og notkun ófatlaðra ungmenna á fötlunarhugtökum
Life story
2009
Les personnes ayant une déficience intellectuelle créant un champ social? Une interprétation inspirée de Bourdieu de l'autoreprésentation des droits en Islande
Intellectual and Developmental Disabilities
2008
Gambling for capital
British Journal of Learning Disabilities
2006
Öll í sama liði
2005
Karlar og konur í Kristi
2004
Þátttaka fólks með þroskahömlun í menningu samtímans
2003
Sérnámsbrautir og skólasamfélag : samskipti þroskaheftra og ófatlaðra framhaldsskólanema
Sérsvið:
Fötlunarfræði
Fötlun og (dægur) menning
Fötlun og íþróttir
Samvinnu rannsóknir/lífssögu rannsóknir
Kenningar Pierre Bourdieu
Feminískar kenningar um samtvinnun (intersectionality)
Kynverund
Aðstæðubundið sjálfræði
Hrifkenningar
Inngildandi verk- og iðnmenntun
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Um sviðið
Jafnréttismál
Stjórnsýsla
Hafðu samband
Rannsóknir
Rannsóknir á sviðinu
Doktorsnám
Þjónusta
Þjónustutorg í Gimli
Nemendaþjónusta FVS
Aðstaða
Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám við Heilbrigðisvísindasvið
Um sviðið
Starfsfólk Heilbrigðisvísindasviðs
Stjórnun Heilbrigðisvísindasviðs
Viðburðir
Hafðu samband
Samstarf
Þjónusta
Heilbrigðisþjónusta
Nemendaþjónusta
Rannsóknaþjónusta
Sviðsskrifstofa
Hugvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir Hugvísindasviðs
Um sviðið
Algengar spurningar
Alþjóðlegt samstarf
Starfsfólk Hugvísindasviðs
Stundatöflur
Þjónusta
Námsaðstaða
Skrifstofa
Menntavísindasvið
Rannsóknir
Rannsóknir á sviðinu
Útgáfa
Doktorsnám
Um sviðið
Stjórn og starfsfólk
Lög og reglur
Sagan
Viðburðir
Hafðu samband
Þjónusta
Aðstaða
Kennsluskrifstofa
Bókasafn
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Rannsóknir
Um sviðið
Skrifstofa og starfsfólk Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Hafðu samband
Þjónusta
Húsnæði og aðstaða
Nemendaþjónusta VoN
Deildir frá A-Ö
Deild faggreinakennslu
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Deild heimspeki, sagnfræði og fornleifafræði
Nám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Deild kennslu- og menntunarfræði
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild menntunar og margbreytileika
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplóma
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Félagsráðgjafardeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplómanám
Stundatöflur
Móttaka nýnema
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknir kennara
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Starfsfólk Félagsráðgjafardeildar
Samstarf
Hafðu samband
Námsmat og reglur
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Húsnæði og aðstaða
Alþjóðlegt samstarf
Kennslustefna Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Hagfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Doktorsnám
Um deildina
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Hjúkrunar- og ljósmóðurfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Fræðasvið
Rannsóknir við deildina
Um deildina
Saga
Samstarf
Starfsfólk
Stjórnun
Hafðu samband
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Íslensku- og menningardeild
Nám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Jarðvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Hafðu samband
Lagadeild
Nám
Grunnnám
Meistaranám
Algengar spurningar
Stundatöflur
Rannsóknir
Doktorsnám
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Bókasafn
Sagan
Kynningarefni
Lög og reglur Lagadeildar
Hafðu samband
Líf- og umhverfisvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Lyfjafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Rannsóknarstofnun um lyfjamál
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Viðurkenningar og styrkir
Kynningarefni
Hafðu samband
Samstarf
Læknadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökupróf
Stundatöflur
Rannsóknir
Stofnanir og setur
Fræðasvið í læknisfræði
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Starfsfólk
Stjórnun
Samstarf
Aðstaða
Matvæla- og næringarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsagnir nemenda
Rannsóknir
Rannsóknastofnanir
Rannsóknarverkefni
MoN dagur
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofa og stjórn
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Hafðu samband
Mála- og menningardeild
Nám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Doktorsnám
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Raunvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Sálfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Lokaverkefni nemenda
Um deildina
Stjórnun og starfsfólk
Samstarf
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Kynningarefni og sagan
Algengar spurningar
Stjórnmálafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Diplómanám
Stundatöflur
Fjarnám
Rannsóknir
Rannsóknarstofur og stofnanir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Tannlæknadeild
Nám
Tanntæknanám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Tannlækningastofnun
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Aðstaða
Kynningarefni
Sagan
Tannlæknaþjónusta
Hafðu samband
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Viðskiptafræðideild
Nám
Grunnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Um aðstoðarrektora
Aðstoðarrektor vísinda
Aðstoðarrektor kennslumála og þróunar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Um háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Fundargerðir háskólaráðs
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Lög og reglur HÍ
Leita að lögum og reglum
Um ábyrgð á tölvupósti
Öryggi og persónuvernd á vef Háskóla Íslands
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Fjármálasvið
Reikningshald
Ferðaheimildir
Rafrænir reikningar
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Um mannauðssvið
Kjara- og launadeild
Fyrrverandi starfsfólk
Viðurkenningar til starfsmanna
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Fjölskyldustefna Háskóla Íslands
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Gæðastefna
Jafnrétti
Jafnréttisáætlun
Jafnréttismál
Jafnrétti í HÍ
Málstefna
Opinn aðgangur
Stefna um opinn aðgang
Persónuvernd
Rafræn vöktun
Siðareglur
Sjálfbærni- og umhverfismál
Sjálfbærni og umhverfi
Hvað er sjálfbærni?
Græn skref og bókhald
Grænfáninn
Umhverfisþættir
Sorpflokkunarkerfi
Vistvænar samgöngur
Skjalastefna
Starfsmannastefna
Upplýsingaöryggisstefna
Vefstefna
Öryggi og vinnuvernd
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Gæðakerfi og gæðamat
Viðmið og kröfur um gæði doktorsnáms við HÍ
Viðmið og kröfur um gæði meistaranáms við HÍ
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Aldarsaga Háskóla Íslands
Háskóli Íslands 75 ára
Byggingarsaga
Heiðursdoktorar
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Frá sameindum til sniðlækninga: heildstæð aðstaða fyrir nútíma lífvísindi
Efnagreining - frá frumefnum til lífsameinda
Efnagreiningar- tækjalisti
Efnisvísinda- og efnisverkfræðisetur
EPOS Ísland
Íslenskir rafrænir innviðir
Miðstöð stafrænna hugvísinda og lista
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora tækifæri á næstunni
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Uppskera
Uppskera
Afmælismálþing í Háskóla Íslands
Menningarhátíð í Hörpu
Aðrir viðburðir
Staðir
Fötlunarfræði
Tungumál og túlkun
Samstarf og stýrihópur
Styrktaraðilar
Samfélagsverkefni HÍ
Barnamenningarhátíð
Biophilia
FLL- tækni og hönnunarkeppnin
Fjársjóður framtíðar
Háskólalestin
Háskóli unga fólksins
Með fróðleik í fararnesti
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna
Ungir vísindamenn
Vísindasmiðjan
Vísindavaka
Vísindi á mannamáli
Yfirlit - Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Ástráður forvarnarstarf læknanema
Bangsaspítalinn
Hollráður
Lögfræðiaðstoð Orators
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Tannlæknaþjónusta
Samfélagsverkefni yfirlit
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Heimsmarkmiðin
1. Engin fátækt
2. Ekkert hungur
3. Heilsa og vellíðan
4. Menntun fyrir alla
5. Jafnrétti kynjanna
6. Hreint vatn og hreinlætisaðstaða
7. Sjálfbær orka
8. Góð atvinna og hagvöxtur
9. Nýsköpun og uppbygging
10. Aukinn jöfnuður
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
14. Líf í vatni
15. Líf á landi
16. Friður og réttlæti
17. Samvinna um markmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Viltu læra nýsköpun?
Viltu starfa við nýsköpun?
Vísinda- og nýsköpunarverðlaun HÍ
Hraðlar og lausnamót
Sprotamýri
Kveikja
Spurt og svarað um nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Miðstöð framhaldsnáms
Meistaranám
Doktorsnám
Doktorsnám við HÍ
Viðmið og reglur um doktorsnám
Staða og fjármögnun
Stuðningur við nemendur
Stuðningur við leiðbeinendur
Tvöfaldar doktorsgráður
M.Phil.-gráða
Lífið að loknu doktorsnámi
Tölfræði
Hlutverk
Starfsfólk
Stjórn
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Austurland
Breiðdalsvík
Hornafjörður
Húsavík
Norðurland vestra
Snæfellsnes
Strandir
Suðurland
Suðurnes
Vestfirðir
Vestmannaeyjar
Þingeyjarsveit
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Hvað er fjarnám?
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Umsókn um skiptinám
Áfangastaðir
Styrkir og fjármögnun
Umsókn um viðbótarstyrki
Skilyrði fyrir skiptinámi
Skiptinámsferlið - Skref fyrir skref
Hvers vegna skiptinám?
Hvað segja skiptinemar?
Spurningar og svör um skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Um starfsþjálfun
Hvernig finn ég starfsþjálfunartækifæri?
Spurt og svarað
Grunn- og meistaranemar
Doktorsnemar
Þátttökulönd Erasmus+
Umsókn um styrk
Styrkupphæðir
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Stök námskeið
Möguleikar á stökum námskeiðum
Styrkir fyrir stökum námskeiðum
Umsóknir um stök námskeið
Styttri starfsþjálfun
Möguleikar á stuttri starfsþjálfun
Styrkir fyrir stuttri starfsþjálfun
Umsóknir um stutta starfsþjálfun
Sumarnám
Möguleikar á sumarnámi
Styrkir fyrir sumarnámi
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsóknagátt
Umsókn um grunnnám
Aðalgreinar og aukagreinar í grunnnámi
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Stundatöflur
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Símenntunarmiðstöðvar
Brautskráning
Doktorsvarnir
Doktorsvarnir á næstunni
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf HÍ
Námsráðgjöf
Starfsráðgjöf
Tengslatorg - atvinnutækifæri
Námskeið og fyrirlestrar
Úrræði í námi og prófum
Nemendaráðgjöf HÍ
Á ég rétt á aðstoð?
Sérúrræði í prófum
Fyrir kennara
Sálfræðiþjónusta
Nemendaráðgjöf HÍ
Sálfræðiþjónusta Háskóla Íslands
Fleiri stuðningsúrræði
Slökun og núvitund
Geðheilbrigði - fræðsluefni
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Tungumálamiðstöð
Tungumálanámskeið
Nemendastýrt tungumálanám
Stöðupróf
Vef- og tölvuorðabækur
Alþjóðlegt samstarf
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Aðalbygging
Askja
Árnagarður
Eirberg
Endurmenntun við Dunhaga
Gimli
Hagi
Háskólabíó
Háskólatorg
Íþróttahús
Laugarvatn
Læknagarður
Lögberg
Neshagi 16
Nýi Garður
Oddi
Raunvísindastofnun
Skipholt 37
Stakkahlíð
Setberg
Stapi
Tæknigarður
Veröld - hús Vigdísar
VR-I
VR-II
VR-III
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Félagslíf
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur