Skip to main content
EN
ÍS
Leita
Umsóknagátt HÍ
Finna starfsfólk
Ugla
Þjónusta
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Hugvísindasvið
Menntavísindasvið
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Deildir frá A-Ö
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Mannauður
Laus störf
Erlent starfsfólk
Starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Hönnunarstaðall
Vefur HÍ
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora tækifæri
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsókn um grunnnám
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Brautskráning
Nýnemar
Stundatöflur
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Félagslíf
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur
Guðmundur Ágúst Skarphéðinsson - Prófessor
–
Heilbrigðisvísindasvið
Guðmundur Ágúst Skarphéðinsson
English
Prófessor
Aðsetur
Nýi Garður
Sími
5255573
Tölvupóstur
gskarp [hjá] hi.is
Starfseining
Sálfræðideild
Vefsíða
https://www.researchgate.net/profile/Gudmundur_Skarphedinsson
ORCID vefsíða
https://orcid.org/0000-0002-8618-153X
Rannsóknagátt – Guðmundur Ágúst Skarphéðinsson
Námskeið kennd 2024 - 2025
SÁL208G - Vinnulag í sálfræðinámi
SÁL229F - Meðferð sálmeina barna og unglinga
Námsferill
2015
,
Ph.D.
,
Háskólinn í Osló
,
Institutt for klinisk medisin
2011
,
M.Sc.
,
Háskóli Íslands
,
Stjórnun og stefnumótun
2004
,
cand. psych.
,
Háskóli Íslands
,
Klínísk sálfræði
2004
,
BA
,
Háskóli Íslands
,
Sálfræði
Starfsferill
2018 -
,
Dósent,
Háskóli Íslands
2017 -
2018,
Lektor,
Háskóli Íslands
2016 -
2017,
Sálfræðingur, sérfræðingur í klínískri barnasálfræði,
Sørlandet Sykehus, Kvinedal, Noregi
2014 -
2016,
Rannsakandi,
Regionsenter for barn og unges psykiske helse (RBUP), Osló, Noregi
2010 -
2014,
Doktorsnemi,
Regionsenter for barn og unges psykiske helse (RBUP), Osló, Noregi
2006 -
2010,
Sálfræðingur,
Barna- og unglingageðdeild Landspítalans
2010 -
2010,
Sálfræðingur,
Sørlandet Sykehus, Arendal, Noregi
2005 -
2006,
Sálfræðingur,
Námsmatsstofnun (Nú Menntamálastofnun)
2004 -
2004,
Skólasálfræðingur,
Vesturgarður, Þjónustumiðstöð Vesturbæjar
Útgefið efni
2024
Cognitive Behavioral Therapy for Anxiety and Depression in Children and Adolescents
Psychiatric Clinics of North America
Psychometric properties of the Strengths and Difficulties Questionnaire in an Icelandic community sample
Nordic Journal of Psychiatry
Intensive treatments for children and adolescents with anxiety or obsessive-compulsive disorders
Journal of Anxiety Disorders
Exploring latent clusters in pediatric OCD based on symptoms, severity, age, gender, and comorbidity
European Child and Adolescent Psychiatry
A General Factor of Psychopathology Predicts Treatment and Long-Term Outcomes in Children and Adolescents With Obsessive-Compulsive Disorder
Journal of the American Academy of Child and Adolescent Psychiatry
Online CBT Versus Standard CBT for Pediatric Obsessive-Compulsive Disorder
Child Psychiatry and Human Development
Remission and Relapse Across Three Years in Pediatric Obsessive-Compulsive Disorder Following Evidence-Based Treatments
Journal of the American Academy of Child and Adolescent Psychiatry
2023
Parents’ experience and views on the assessment and treatment of children with OCD within the public mental health system in Iceland
Nordic Journal of Psychiatry
Do Autistic Traits Predict Outcome of Cognitive Behavioral Therapy in Pediatric Obsessive-Compulsive Disorder?
Research on Child and Adolescent Psychopathology
Evaluating the Interrater Reliability of the Icelandic Version of K-SADS-PL DSM-5
Child Psychiatry and Human Development
The Feasibility and Efficacy of a Group-Based, Brief Transdiagnostic Cognitive-Behavioral Treatment for Adolescents with Internalizing Problems
Child Psychiatry and Human Development
Long-term functional impairment in pediatric OCD after and during treatment
Psychiatry Research
Secondary outcomes of enhanced cognitive behavioral therapy (eCBT) for children and adolescents with obsessive-compulsive disorder
Frontiers in Human Neuroscience
Family Accommodation in Pediatric Obsessive–Compulsive Disorder
Child Psychiatry and Human Development
2022
Long- term remission status in pediatric obsessive-compulsive disorder
Psychiatry Research
Cognitive behavioral therapy for child and adolescent hoarding disorder
Sexual obsessions in children and adolescents
Journal of Obsessive-Compulsive and Related Disorders
2.15 Reliability and Validity of the DSM-5 K-SADS-Present and Lifetime Version (K-SADS-PL)
Journal of the American Academy of Child and Adolescent Psychiatry
Body Dysmorphic Symptoms in Youth with Obsessive-compulsive Disorder
Child Psychiatry and Human Development
Standard individual cognitive behavioral therapy for children and adolescents with pediatric obsessive-compulsive disorder
Comparative effectiveness of cognitive behavioral treatment, serotonin, and serotonin noradrenaline reuptake inhibitors for anxiety in children and adolescents
Nordic Journal of Psychiatry
eCBT Versus Standard Individual CBT for Paediatric Obsessive–Compulsive Disorder
Child Psychiatry and Human Development
Specific Contamination Symptoms are Associated with Experiencing a Limited Response of Cognitive-Behavioral Therapy in Pediatric Patients with OCD
Child Psychiatry and Human Development
Efficacy and safety of serotonin reuptake inhibitors (SSRI) and serotonin noradrenaline reuptake inhibitors (SNRI) for children and adolescents with anxiety disorders
Nordic Journal of Psychiatry
Age differences in children with obsessive-compulsive disorder
Nordic Journal of Psychiatry
Internet-based psychotherapy in children with obsessive-compulsive disorder (OCD)
Trials
2021
Internet-based cognitive behavioral therapy in children and adolescents with obsessive compulsive disorder
Journal of Neural Transmission
Parent–youth agreement on psychiatric diagnoses and symptoms
Nordic Journal of Psychiatry
Aerobic exercise for adolescent outpatients with persistent major depression
Clinical Child Psychology and Psychiatry
Systematic Review and Meta-analysis
Journal of the American Academy of Child and Adolescent Psychiatry
Diagnostic efficiency and validity of the DSM-oriented Child Behavior Checklist and Youth Self-Report scales in a clinical sample of Swedish youth
PLoS ONE
Comorbidities in Obsessive-Compulsive Disorder Across the Lifespan
Frontiers in Psychiatry
Younger versus older children with obsessive-compulsive disorder
Journal of Obsessive-Compulsive and Related Disorders
Neurochemical properties measured by H-1 magnetic resonance spectroscopy may predict cognitive behaviour therapy outcome in paediatric OCD: a pilot study
Journal of Neural Transmission
Health anxiety symptoms in pediatric obsessive–compulsive disorder
European Child and Adolescent Psychiatry
Quality of life in pediatric patients with obsessive–compulsive disorder during and 3 years after stepped-care treatment
European Child and Adolescent Psychiatry
2020
Effectiveness of cognitive behavioral therapy (CBT) for child and adolescent anxiety disorders across different CBT modalities and comparisons
Nordic Journal of Psychiatry
Icelandic translation and reliability data on the DSM-5 version of the schedule for affective disorders and schizophrenia for school-aged children–present and lifetime version (K-SADS-PL)
Nordic Journal of Psychiatry
Þunglyndiskvarði fyrir börn (Children’s Depression Inventory) - Kerfisbundið yfirlit yfir próffræðilega eiginleika íslenskrar útgáfu
Sálfræðiritið
Distinct trajectories of long-term symptom severity in pediatric obsessive–compulsive disorder during and after stepped-care treatment
Journal of Child Psychology and Psychiatry and Allied Disciplines
Assessment, treatment and the importance of early intervention of childhood hoarding
Children Australia
Treatment Gains Are Sustainable in Pediatric Obsessive-Compulsive Disorder
Journal of the American Academy of Child and Adolescent Psychiatry
Screening efficiency of the mood and feelings questionnaire (MFQ) and short mood and feelings questionnaire (SMFQ) in Swedish help seeking outpatients
PLoS ONE
The Children's Yale-Brown Obsessive-Compulsive Scale's auxiliary items
Journal of Obsessive-Compulsive and Related Disorders
2019
Berskjöldun fyrir börn með kvíðaraskanir: Könnun meðal íslenskra sálfræðinga um notkun berskjöldunar í meðhöndlun kvíðaraskana hjá börnum og unglingum
Sálfræðiritið
Sjálfsmatskvarðar Becks fyrir börn og unglinga: Kerfisbundið yfirlit yfir próffræðilega eiginleika íslenskrar útgáfu
Sálfræðiritið
Is it time to rethink standard dosage of exposure-based cognitive behavioral therapy for pediatric obsessive-compulsive disorder?
Psychiatry Research
Hoarding in children and adolescents with obsessive–compulsive disorder
European Child and Adolescent Psychiatry
Convergent and divergent validity of the schedule for affective disorders and schizophrenia for school-age children–present and lifetime version diagnoses in a sample of children and adolescents with obsessive–compulsive disorder
Nordic Journal of Psychiatry
Kerfisbundið yfirlit yfir próffræðilega eiginleika Fjölþáttakvíðakvarða fyrir börn (Multidimensional Anxiety Scale for Children) í íslensku úrtaki
Sálfræðiritið
Notkun berskjöldunar meðal sálfræðinga á Íslandi fyrir börn með áráttu- og þráhyggjuröskun
Sálfræðiritið
2018
A solid majority remit following evidence-based OCD treatments
European Child and Adolescent Psychiatry
Obsessive-compulsive symptom dimensions
Psychiatry Research
2017
The Validity of the Screen for Child Anxiety Related Emotional Disorders Revised (SCARED-R) Scale and Sub-Scales in Swedish Youth
Child Psychiatry & Human Development
One-Year Outcome for Responders of Cognitive-Behavioral Therapy for Pediatric Obsessive-Compulsive Disorder
Journal of the American Academy of Child and Adolescent Psychiatry
Medication Management of Childhood OCD
Neurobiological and neurodevelopmental perspectives on OCD and their clinical implications
Pediatric obsessive–compulsive disorder with tic symptoms
European Child and Adolescent Psychiatry
Structure and clinical correlates of obsessive–compulsive symptoms in a large sample of children and adolescents
European Child and Adolescent Psychiatry
Psychoeducation for Children, Parents, and Family Members About Obsessive-Compulsive Disorder and Cognitive Behavior Therapy
Defining cognitive-behavior therapy response and remission in pediatric OCD
European Child and Adolescent Psychiatry
Early responders and remitters to exposure-based CBT for pediatric OCD
Journal of Obsessive-Compulsive and Related Disorders
2016
Familial occurrence of tic disorder, anxiety and depression is associated with the clinical presentation of obsessive compulsive disorder (OCD) in children and adolescents
Journal of Obsessive-Compulsive and Related Disorders
Gagnreynd medferd vid áráttu-og práhyggjuröskun hjá börnum og unglingum
Laeknabladid
Treatment of a Child With Obsessive-Compulsive Disorder With Limited Motivation
Journal of Clinical Psychology
Subclinical autism spectrum symptoms in pediatric obsessive–compulsive disorder
European Child and Adolescent Psychiatry
Gagnreynd meðferð við áráttu- og þráhyggjuröskun hjá börnum og unglingum
Læknablaðið
Måleegenskaper ved den norske versjonen av Schedule for Affective Disorders and Schizophrenia for School Aged Children
PsykTestBARN
Gagnreynd þrepaskipt meðferð með dæmi af áráttu- og þráhyggjuröskun hjá börnum og unglingum
Sálfræðiritið
2015
Sleep problems and cognitive behavior therapy in pediatric obsessive-compulsive disorder have bidirectional effects
Journal of Anxiety Disorders
Måleegenskaper ved den norske versjonen av Screen for Child Anxiety Related Emotional Disorders (SCARED)
PsykTestBARN
Evidence-Based Treatments in Treatment-Naïve and Treatment-Resistant Pediatric Obsessive-Compulsive Disorder
Current Behavioral Neuroscience Reports
The place of and evidence for serotonin reuptake inhibitors (SRIs) for obsessive compulsive disorder (OCD) in children and adolescents
Psychiatry Research
Effectiveness of cognitive behavior treatment for pediatric obsessive-compulsive disorder
Behaviour Research and Therapy
Continued cognitive-behavior therapy versus sertraline for children and adolescents with obsessive–compulsive disorder that were non-responders to cognitive-behavior therapy
European Child and Adolescent Psychiatry
Evaluation of the factor structure of the Child Obsessive-Compulsive Impact Scale - Revised (COIS-R) in Scandinavia with confirmatory factor analysis
Journal of Obsessive-Compulsive and Related Disorders
Screening efficiency of the self-report version of the Multidimensional Anxiety Scale for Children in a highly comorbid inpatient sample
Nordic Journal of Psychiatry
Standard individual cognitive behaviour therapy for paediatric obsessive-compulsive disorder
Nordic Journal of Psychiatry
Predictors associated with improved cognitive-behavioral therapy outcome in pediatric obsessive-compulsive disorder
Journal of the American Academy of Child and Adolescent Psychiatry
Tics Moderate Sertraline, but Not Cognitive-Behavior Therapy Response in Pediatric Obsessive-Compulsive Disorder Patients Who Do Not Respond to Cognitive-Behavior Therapy
Journal of Child and Adolescent Psychopharmacology
Sertraline Treatment of Nonresponders to Extended Cognitive-Behavior Therapy in Pediatric Obsessive-Compulsive Disorder
Journal of Child and Adolescent Psychopharmacology
2014
Genetiske og nevrobiologiske perspektiver
Måleegenskaper ved den norske versjonen av The Leyton Obsessional Inventory-Child Version (LOI-CV)
PsykTestBARN
2013
Psychiatric disorders in an urban sample of preschool children
Child and Adolescent Mental Health
The Nordic long-term OCD treatment study (NordLOTS)
Child and Adolescent Psychiatry and Mental Health
Måleegenskaper ved den norske versjonen av Children’s Yale-Brown Obsessive Compulsive Scale (CY-BOCS)
PsykTestBARN
Psychometric properties of the Icelandic version of the Denison Organizational Culture Survey
International Journal of Business and Social Science
Þróun þekkingarstjórnunarkvarða
Tímarit um viðskipti og efnahagsmál
2012
Afdrif barna á Íslandi sem eru ættleidd erlendis frá
Laeknabladid
2010
Parent-youth agreement on symptoms and diagnosis
Journal of Physiology Paris
Validity of K-SADS-PL (Schedule for Affective Disorders and Schizophrenia for School-Age Children--Present and Lifetime Version) depression diagnoses in an adolescent clinical population
Nordic Journal of Psychiatry
2009
Þátttagreining DOCS út frá þekkingarstjórnun
2008
Próffræðilegir eiginleikar Sjálfsmatskvarða Becks í úrtaki 10 til 15 ára barna
Sálfræðiritið
Mat á tölvuleikjavanda : próffræðilegir eiginleikar og tengsl við tölvuleikjategundir
Sálfræðiritið
2006
Forprófun á íslenskri útgáfu Sjálfsmatskvarða Becks fyrir börn og unglinga
Sálfræðiritið
Áhrif hljóðgildis á skynjun sérhljóðalengdar í íslensku : er hægt að breyta stuttu [ə] í langt [ə] og öfugt?
Sálfræðiritið
Prevalence estimates of gambling and problem gambling among 13- to 15-year-old adolescents in Reykjavík: An examination of correlates of problem gambling and different accessibility to electronic gambling machines in Iceland
Journal of Gambling Issues
2005
Spilahegðun og algengi spilavanda hjá reykvískum unglingum á aldrinum 13-15 ára: Mat á hugsanlegum áhættuþáttum spilavanda unglinga
2004
Algengi spilavanda hjá reykvískum unglingum á aldrinum 13-15 ára
Prevalence estimates of gambling and problem gambling among 13 to 15 years old adolescents in Reykjavik
Sérsvið:
Klínísk barnasálfræði
Áráttu- og þráhyggjuröskun
Kvíðaraskanir
Gagnreynt mat
Gagnreynd meðferð
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám við Heilbrigðisvísindasvið
Um sviðið
Starfsfólk Heilbrigðisvísindasviðs
Stjórnun Heilbrigðisvísindasviðs
Viðburðir
Hafðu samband
Samstarf
Þjónusta
Heilbrigðisþjónusta
Nemendaþjónusta
Rannsóknaþjónusta
Sviðsskrifstofa
Hugvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir Hugvísindasviðs
Um sviðið
Algengar spurningar
Alþjóðlegt samstarf
Starfsfólk Hugvísindasviðs
Stundatöflur
Þjónusta
Námsaðstaða
Skrifstofa
Menntavísindasvið
Rannsóknir
Rannsóknir á sviðinu
Útgáfa
Doktorsnám
Um sviðið
Stjórn og starfsfólk
Lög og reglur
Sagan
Viðburðir
Hafðu samband
Þjónusta
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Rannsóknir
Um sviðið
Skrifstofa og starfsfólk Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Hafðu samband
Þjónusta
Húsnæði og aðstaða
Nemendaþjónusta VoN
Deildir frá A-Ö
Deild faggreinakennslu
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Deild kennslu- og menntunarfræði
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild menntunar og margbreytileika
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplóma
Fjarnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir
Félagsvísindastofnun
Lokaverkefni
Þjóðarspegillinn
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Félagsráðgjafardeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplómanám
Stundatöflur
Móttaka nýnema
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Félagsvísindastofnun
Rannsóknir kennara
Lokaverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Starfsfólk Félagsráðgjafardeildar
Samstarf
Hafðu samband
Námsmat og reglur
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Skiptinám
Rannsóknir
Guðfræðistofnun
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Ritröð Guðfræðistofnunar
Um deildina
Starfsfólk Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Húsnæði og aðstaða
Alþjóðlegt samstarf
Kennslustefna Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Hagfræðideild
Nám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Upplýsingar fyrir nýnema
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Hagfræðistofnun
Tímarit um viðskipti og efnahagsmál
Um deildina
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Hjúkrunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Fræðasvið
Rannsóknasjóður Ingibjargar R. Magnúsdóttur
Rannsóknir við deildina
Um deildina
Saga
Samstarf
Starfsfólk
Stjórnun
Hafðu samband
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Íslensku- og menningardeild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Bókmennta- og listfræðastofnun
Málvísindastofnun Háskóla Íslands
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Jarðvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Hafðu samband
Lagadeild
Nám
Grunnnám
Meistaranám
Umsókn
Upplýsingar fyrir nýnema
Algengar spurningar
Stundatöflur
Kennsluskrá
Rannsóknir
Doktorsnám
Lagastofnun Háskóla Íslands
Rannsóknastofnun Ármanns Snævarr um fjölskyldumálefni
Mannréttindastofnun Háskóla Íslands
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Bókasafn
Sagan
Kynningarefni
Lög og reglur Lagadeildar
Hafðu samband
Líf- og umhverfisvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Lyfjafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Rannsóknarstofnun um lyfjamál
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Viðurkenningar og styrkir
Kynningarefni
Hafðu samband
Samstarf
Læknadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökupróf
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Stofnanir og setur
Fræðasvið í læknisfræði
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Starfsfólk
Stjórnun
Samstarf
Aðstaða
Matvæla- og næringarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Umsagnir nemenda
Rannsóknir
Rannsóknastofnanir
Rannsóknarverkefni
MoN dagur
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofa og stjórn
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Hafðu samband
Mála- og menningardeild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Konfúsíusarstofnunin Norðurljós
Stofnun Vigdísar Finnbogadóttur
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Tungumálamiðstöð
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Raunvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Raunvísindastofnun
Stærðfræðistofa Raunvísindastofnunar
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Sagnfræði- og heimspekideild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Heimspekistofnun
Sagnfræðistofnun
Siðfræðistofnun
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Sálfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Lokaverkefni nemenda
Um deildina
Stjórnun og starfsfólk
Samstarf
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Kynningarefni og sagan
Algengar spurningar
Stjórnmálafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Diplómanám
Stundatöflur
Fjarnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarstofur og stofnanir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Tannlæknadeild
Nám
Tanntæknanám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Tannlækningastofnun
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Aðstaða
Kynningarefni
Sagan
Tannlæknaþjónusta
Hafðu samband
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Viðskiptafræðideild
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Um aðstoðarrektora
Aðstoðarrektor vísinda
Aðstoðarrektor kennslumála og þróunar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Um háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Fundargerðir háskólaráðs
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Lög og reglur HÍ
Leita að lögum og reglum
Um ábyrgð á tölvupósti
Öryggi og persónuvernd á vef Háskóla Íslands
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Fjármálasvið
Reikningshald
Ferðaheimildir
Rafrænir reikningar
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Mannauður
Laus störf
Erlent starfsfólk
Starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Fjölskyldustefna Háskóla Íslands
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Gæðastefna
Jafnrétti
Jafnréttisáætlun
Jafnréttismál
Jafnrétti í HÍ
Málstefna
Opinn aðgangur
Stefna um opinn aðgang
Persónuvernd
Rafræn vöktun
Siðareglur
Skjalastefna
Starfsmannastefna
Stefna um opinn aðgang
Opinn aðgangur
Upplýsingaöryggisstefna
Öryggi og vinnuvernd
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Hönnunarstaðall
Vefur HÍ
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Gæðakerfi og gæðamat
Viðmið og kröfur um gæði doktorsnáms við HÍ
Viðmið og kröfur um gæði meistaranáms við HÍ
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Aldarsaga Háskóla Íslands
Háskóli Íslands 75 ára
Byggingarsaga
Heiðursdoktorar
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Frá sameindum til sniðlækninga: heildstæð aðstaða fyrir nútíma lífvísindi
Efnagreining - frá frumefnum til lífsameinda
Efnagreining - tækjalisti
Efnisvísinda- og efnisverkfræðisetur
EPOS Ísland
Íslenskir rafrænir innviðir
Miðstöð stafrænna hugvísinda og lista
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora tækifæri
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Samfélagsverkefni HÍ
Barnamenningarhátíð
Biophilia
FLL- tækni og hönnunarkeppnin
Fjársjóður framtíðar
Háskólalestin
Háskóli unga fólksins
Með fróðleik í fararnesti
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna
Ungir vísindamenn
Vísindasmiðjan
Vísindavaka
Vísindi á mannamáli
Yfirlit - Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Ástráður forvarnarstarf læknanema
Bangsaspítalinn
Lögfræðiaðstoð Orators
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Tannlæknaþjónusta
Samfélagsverkefni yfirlit
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Heimsmarkmiðin
1. Engin fátækt
2. Ekkert hungur
3. Heilsa og vellíðan
4. Menntun fyrir alla
5. Jafnrétti kynjanna
6. Hreint vatn og hreinlætisaðstaða
7. Sjálfbær orka
8. Góð atvinna og hagvöxtur
9. Nýsköpun og uppbygging
10. Aukinn jöfnuður
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
14. Líf í vatni
15. Líf á landi
16. Friður og réttlæti
17. Samvinna um markmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Austurland
Breiðdalsvík
Hornafjörður
Húsavík
Norðurland vestra
Snæfellsnes
Strandir
Suðurland
Suðurnes
Vestfirðir
Vestmannaeyjar
Þingeyjarsveit
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Umsókn um skiptinám
Áfangastaðir
Styrkir og fjármögnun
Skilyrði fyrir skiptinámi
Skiptinámsferlið - Skref fyrir skref
Hvers vegna skiptinám?
Hvað segja skiptinemar?
Spurningar og svör um skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Samskiptagátt
Umsókn um grunnnám
Aðalgrein og aukagrein í grunnnámi
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Símenntunarmiðstöðvar
Brautskráning
Doktorsvarnir
Nýnemar
Stundatöflur
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Félagslíf
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf HÍ
Námsráðgjöf
Starfsráðgjöf
Tengslatorg - atvinnutækifæri
Námskeið og fyrirlestrar
Úrræði í námi og prófum
Nemendaráðgjöf HÍ
Á ég rétt á aðstoð?
Sérúrræði í prófum
Fyrir kennara
Próf
Sálfræðiþjónusta
Nemendaráðgjöf HÍ
Sálfræðiþjónusta Háskóla Íslands
Fleiri stuðningsúrræði
Slökun og núvitund
Geðheilbrigði - fræðsluefni
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Aðalbygging
Askja
Árnagarður
Eirberg
Endurmenntun við Dunhaga
Gimli
Hagi
Háskólabíó
Háskólatorg
Íþróttahús
Laugarvatn
Læknagarður
Lögberg
Neshagi 16
Nýi garður
Oddi
Raunvísindastofnun
Skipholt 37
Stakkahlíð
Setberg
Stapi
Tæknigarður
Veröld - hús Vigdísar
VR-I
VR-II
VR-III
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur