Skip to main content
EN
ÍS
Leita
Umsóknagátt HÍ
Finna starfsfólk
Ugla
Þjónusta
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Hugvísindasvið
Menntavísindasvið
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Deildir frá A-Ö
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora tækifæri á næstunni
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Uppskera
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsókn um grunnnám
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Stundatöflur
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Brautskráning
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Félagslíf
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur
Auður Pálsdóttir - Dósent
–
Menntavísindasvið
Auður Pálsdóttir
English
Dósent
Sjálfbærnimenntun í háskólum, hlutverk endurgjafar í námsframvindu nemenda, þróun námsorðaforða barna, sjálfsmat skóla, kennslufræði náttúru- og samfélagsgreina
Aðsetur
Óákveðið
Sími
5255332
8991881
Tölvupóstur
audurp [hjá] hi.is
Starfseining
Deild faggreinakennslu
Viðtalstímar
Eftir samkomulagi
ORCID vefsíða
https://orcid.org/0000-0001-9645-4856
Rannsóknagátt – Auður Pálsdóttir
Námskeið kennd 2024 - 2025
SFG207F - Sjálfbærnimenntun og nám
SFG205F - Ísland nútímans
SFG201G - Lífsskoðanir og menntun
STM106F - Hagnýt matsfræði í skólum, uppeldisstarfi og heilbrigðisþjónustu
SFG003F - Sjálfbærnimenntun og forysta
SNU004M - Rannsóknir og þróun í náttúrufræðimenntun
SFG001G - Átakasvæði í heiminum – áskoranir fjölmenningar
Samstarfsaðilar
SEIZMIC (Social Entrepreneurship Education)
,
Magnús Þór Torfason, Lára Jóhannsdóttir
,
Háskóli Íslands
SEIZMIC (Social Entrepreneurship Education)
,
Kai Hockerts, Anne-Karen Hüske, Liana Razmerita
,
Copenhagen Business School
VR-Learn (notkun sýndarveruleika í kennslu)
,
Jakob B. Cyvin, Tim Favier, Chantel Nixon, et al.
,
NTNU, Trondheim
Orðaforði íslenska nemenda
,
Sigríður Ólafsdóttir, Ragnar F. Ólafsson, Sigurgrímur Skúlason
,
Miðstöð menntunar og skólaþjónustu, Háskóli Íslands, Stofnun Árna Magnússonar
Landfræðileg rýmishugsun háskólanema
,
Ellen Foster
,
Mississippí háskóli
Heimsmarkmið SÞ í námsframboði Háskóla Íslands
,
Lára Jóhannsdóttir
,
Háskóli Íslands, Umhverfis- og auðlindafræði
Náttúrufræðilæsi íslenskra grunnskólabarna.
,
Sigríður Ólafsdóttir
,
Háskóli Íslands
Þyngd texta á PISA prófum á ensku og íslensku miðað við orðtiðni.
,
Sigríður Ólafsdóttir, Sigurgrímur Skúlason
,
Miðstöð menntunar og skólaþjónustu
Námsferill
2023
,
BA
,
Háskóli Íslands
,
Guðfræði
2014
,
Ph.D.
,
Háskóli Íslands
,
Menntunarfræði
1996
,
M.Ed.
,
University of Aberdeen
,
Menntunarfræði
1993
,
B.Ed.
,
Kennaraháskóli Íslands
,
Kennaramenntun
1991
,
BS
,
Háskóli Íslands
,
Landafræði
Starfsferill
2006 -
,
Aðjúnkt/Lektor/Dósent,
Kennaraháskóli Íslands / Háskóli Íslands
2010 -
2011,
Námskrárhöfundur,
Mennta- og menningarmálaráðuneytið
1995 -
2006,
Kennari,
Árbæjarskóli
2000 -
2006,
Deildarstjóri (mat á skólastarfi),
Árbæjarskóli
1996 -
1998,
Námskrárhöfundur,
Menntamálaráðuneytið
Útgefið efni
2024
Tækifæri í kjölfar breytinga á viðmiðum um æðri menntun og prófgráður í háskóla [Opportunities following changes of National Qualification Framework for Higher Education]
Menntakvika 2024: Ráðstefna í menntavísindum
Möguleg framtíðarsýn og rammi náms í hjúkrunar- og ljósmóðurfræðum [Potential future vision and framework for Nursing and Midwifery Education]
Menntakvika 2024: Ráðstefna í menntavísindum
Íslenskt námsorðaforðapróf
Is the challenge of science literacy based on a misguided focus in teaching?
Íslenskur námsorðaforði [Icelandic academic vocabulary]
Íslenskur námsorðaforði [Icelandic Academic Vocabulary]
Hugvísindaþing 2024
Redefining ocean literacy; need for a new framework and more accurate assessment
Activating teenagers’ learning in geography using virtual reality
International Research in Geographical and Environmental Education
The efficacy of educational policies in advancing citizenship education and promoting children’s democratic participation in Ghana
The challenge of science literacy – is it based on misguided focus in teaching?
Tækifæri í kjölfar breytinga á viðmiðum um æðri menntun og prófgráður í háskóla
Stjórnun menntamála hjá sveitarfélögum á Íslandi: Áhrif skólanefnda á starf grunnskóla
Menntakvika 2024: Ráðstefna í menntavísindum
Möguleg framtíðarsýn og rammi náms í hjúkrunar- og ljósmóðurfræðum
Málnotkun fjöltyngdra nemenda og tengsl við mat þeirra á eigin íslenskufærni [Multilingual school children's use of Icelandic in daily life]
Netla
Stjórnun menntamála hjá sveitarfélögum á Íslandi: Áhrif skólanefnda á starf grunnskólans
Is the challenge of science literacy a misguided focus in teaching?
The Nordic Conference on Science Education Research
2023
Breytt landslag: Fræðilegt samhengi trúarbragða- og lífsskoðunanafræðslu á Íslandi
Lífsskoðanir, farsæld og menntun: „Stóru spurningarnar“ sem viðfangsefni í skólastarfi.
Íslenskur námsorðaforði
Netla
School Boards in a challenging transition process
Ghana‘s basic school policy changes towards ESD and Citizenship Education
Íslenska, enska og pólska: Málþróun og málnotkun
Próffræðilegir eiginleikar á matstæki er leggur mat á námsorðaforða íslenskra grunnskólanema
Climate Education for ACTION
Empowering communities through STEM Learning Ecosystems
Navigating curriculum in Ocean literacy
„Stóru spurningarnar“ sem viðfangsefni í skólastarfi
2022
Curriculum development for the UN SDGs in our universities
Fifth Conference of Nordic Centre India (NCI)
The Icelandic Academic Word List (Listi yfir íslenskan námsorðaforða - LÍNO)
Word frequency list from the Icelandic Corpus for Academic Words (Orðtíðnilisti Málheildar fyrir íslenskan námsorðaforða - MÍNO)
The Nordic Conference on Science Education Research
The Nordic Conference on Science Education Research
Supporting teachers for Sustainability Education in the Nordic countries: What we know and what we need to do
Nordiska Lärarorganisationers Samråd, Reykjavík
2021
Comparison of Student spatial thinking ability in Iceland and Mississippi USA
NFSUN 2021: Science Education in the light of Global Sustainable Development
Signs of the United Nations SDGs in university curriculum: The case of the University of Iceland
Sustainability (Switzerland)
Key competencies for sustainability in university of iceland curriculum
Sustainability (Switzerland)
The Corona-pandemic in Iceland:What we done and how in HE and schools?
2020
LOFTSLAGSHAMFARIR – HLUTVERKMENNTAKERFISINS
Loftslagshamfarir
Greining á orðanotkun í lesskilningsog náttúruvísindahlutum PISA 2018: Samanburður á íslensku þýðingunni og enska textanum
Netla
AURORA-samstarf (Viðburður)
AURORA-samstarf
Mat á stöðu faglegs lærdómssamfélags í grunnskóla
Netla
NorDiNa editorial 1/2020
Nordic Studies in Science Education
2019
Mat á stöðu faglegs lærdómssamfélags í grunnskóla: Þróun mælitækis
Netla
Rýnt í niðurstöður PISA 2018 og samhengi þeirra á Íslandi.
2018
he use of criteria when planning, evaluating and completing a project. The case of ENSI criteria and the Curriculum Key in Iceland
Science competencies for the future. Proceedings of the 12th Nordic Research Symposium on Science Education NFSUN, June 7th–9th 2017 Trondheim, Norway (Fræðitímarit)
The purpose of Sustainability Educationand the curriculum priority of action competence
Let‘s give teachers a break – we need it: Perspectives on supporting teachers
Let‘s give teachers a break – we need it.
The use of criteria when planing, evaluating or completing a project: The case of the ENSI Quality Criteria and the Curriculum Key in Iceland
From the editors
Nordic Studies in Science Education
2017
Læsi á náttúruvísindi. Vísbendingar úr PISA 2015
Issues in developing a new university course in sustainability within teacher education
The emotional challenge of sustainability education
The emotional challenge of sustainability education
LUMAT
Issues in developing a new university course in sustainability within teacher education.
International journal on Math, Science and Technology Education
2015
Hvað vilja leikskólabörnin geta? [What do preschool children want to be able to do?]
2014
Sustainability as an emerging curriculum area in Iceland. The development, validation and application of a sustainability education implementation questionnaire
Útikennsla og útinám í grunnskólum
2013
Case-based studies: a critical pedagogy of place in international education in Iceland.
Education in the North
Case-based studies: a critical pedagogy of place in international education in Iceland
Education in the North
2012
Teacher efficacy and country clusters
Netla
Teacher efficacy and country clusters
ONLINE JOURNAL ON PEDAGOGY AND EDUCATION
2011
Skólaþróun í skugga kreppu
Netla
Creating Educational Settings
ONLINE JOURNAL ON PEDAGOGY AND EDUCATION
Skólaþróun í skugga kreppu
ONLINE JOURNAL ON PEDAGOGY AND EDUCATION
Curriculum analysis and education for sustainable development in Iceland
Environmental Education Research
Leiðbeiningar um innra mat skóla
Creating Educational Settings
Netla
2010
Hlutverk skólastjóra í menntun til sjálfbærni
ONLINE JOURNAL ON PEDAGOGY AND EDUCATION
Hlutverk skólastjóra í menntun til sjálfbærni
Netla
2009
Hvað græðum við á því að gera sjálfbæra þróun að sýnilegu viðmiði í grunnskólastarfi?
ONLINE JOURNAL ON PEDAGOGY AND EDUCATION
Hvað þurfa einstaklingar að geta í sjálfbæru samfélagi framtíðarinnar?
Rannsóknir í félagsvísindum X
Hvað þurfa einstaklingar að geta í sjálfbæru samfélagi framtíðarinnar?
Hvað græðum við á því að gera sjálfbæra þróun að sýnilegu viðmiði í grunnskólastarfi?
Netla
Hvað þurfa einstaklingar að geta í sjálfbæru þjóðfélagi framtíðarinnar?
2008
Writing for science and science textbooks: a case study from Iceland
Moving into the zone of feasible innovation: towards meaningful science teaching
Vilji og veruleiki: Náttúrufræði- og tæknimenntun á Íslandi: Lokaskýrsla
Teikn um sjálfbærni – menntun byggð á reynslu skóla og samfélags
Writing for science and science textbooks: a case study from Iceland
Andi sjálfbærrar þróunar í námskrám og menntastefnu – náum honum til jarðar
Moving into the Zone of Feasible Innovation
Education for sustainable development in the Icelandic public school curriculum
2007
Náttúrufræðimenntun í Garðabæ, samantekt og tillögur [Science education in Garðabær, summary and suggestions]
Náttúrufræðimenntun á Snæfellsnesi – Skýrsla 2: Grunnskóli Grundarfjarðar
Náttúrufræðimenntun á Austurlandi – Skýrsla um Menntaskólann á Egilsstöðum
Náttúrufræðimenntun á Snæfellsnesi – Skýrsla 3: Grunnskólinn í Stykkishólmi
Changing constraints on science teaching activity in Icelandic schools
Icelandic
Changing constraints on science teaching activity in Icelandic schools
2006
Náttúrufræðimenntun á Austurlandi – Skýrsla 7: Grunnskóli Reyðarfjarðar
Náttúrufræðimenntun á Austurlandi – Skýrsla 4: Brúarásskóli
1996
Skipulag kennslu í landafræði.
Landabréfið
Sérsvið:
Kennslufræði landafræði og náttúrufræði
Íslenskur námsorðaforði
Endurgjöf og leiðsögn í félagslegri nýsköpun
Sjálfbærni í háskólakennslu
Náttúrufræðimenntun í grunnskólum
Mat á skólastarfi - hagnýt matsfræði
Sjálfbærnimenntun
Útikennsla í skólastarfi
Þjónandi forysta í skóla- og félagsstarfi
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Um sviðið
Jafnréttismál
Stjórnsýsla
Hafðu samband
Rannsóknir
Rannsóknir á sviðinu
Doktorsnám
Þjónusta
Þjónustutorg í Gimli
Nemendaþjónusta FVS
Aðstaða
Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám við Heilbrigðisvísindasvið
Um sviðið
Starfsfólk Heilbrigðisvísindasviðs
Stjórnun Heilbrigðisvísindasviðs
Viðburðir
Hafðu samband
Samstarf
Þjónusta
Heilbrigðisþjónusta
Nemendaþjónusta
Rannsóknaþjónusta
Sviðsskrifstofa
Hugvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir Hugvísindasviðs
Um sviðið
Algengar spurningar
Alþjóðlegt samstarf
Starfsfólk Hugvísindasviðs
Stundatöflur
Þjónusta
Námsaðstaða
Skrifstofa
Menntavísindasvið
Rannsóknir
Rannsóknir á sviðinu
Útgáfa
Doktorsnám
Um sviðið
Stjórn og starfsfólk
Lög og reglur
Sagan
Viðburðir
Hafðu samband
Þjónusta
Aðstaða
Kennsluskrifstofa
Bókasafn
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Rannsóknir
Um sviðið
Skrifstofa og starfsfólk Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Hafðu samband
Þjónusta
Húsnæði og aðstaða
Nemendaþjónusta VoN
Deildir frá A-Ö
Deild faggreinakennslu
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Deild heimspeki, sagnfræði og fornleifafræði
Nám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Deild kennslu- og menntunarfræði
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild menntunar og margbreytileika
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplóma
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Félagsráðgjafardeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplómanám
Stundatöflur
Móttaka nýnema
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknir kennara
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Starfsfólk Félagsráðgjafardeildar
Samstarf
Hafðu samband
Námsmat og reglur
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Húsnæði og aðstaða
Alþjóðlegt samstarf
Kennslustefna Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Hagfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Doktorsnám
Um deildina
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Hjúkrunar- og ljósmóðurfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Fræðasvið
Rannsóknir við deildina
Um deildina
Saga
Samstarf
Starfsfólk
Stjórnun
Hafðu samband
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Íslensku- og menningardeild
Nám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Jarðvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Hafðu samband
Lagadeild
Nám
Grunnnám
Meistaranám
Algengar spurningar
Stundatöflur
Rannsóknir
Doktorsnám
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Bókasafn
Sagan
Kynningarefni
Lög og reglur Lagadeildar
Hafðu samband
Líf- og umhverfisvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Lyfjafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Rannsóknarstofnun um lyfjamál
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Viðurkenningar og styrkir
Kynningarefni
Hafðu samband
Samstarf
Læknadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökupróf
Stundatöflur
Rannsóknir
Stofnanir og setur
Fræðasvið í læknisfræði
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Starfsfólk
Stjórnun
Samstarf
Aðstaða
Matvæla- og næringarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsagnir nemenda
Rannsóknir
Rannsóknastofnanir
Rannsóknarverkefni
MoN dagur
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofa og stjórn
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Hafðu samband
Mála- og menningardeild
Nám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Doktorsnám
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Raunvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Sálfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Lokaverkefni nemenda
Um deildina
Stjórnun og starfsfólk
Samstarf
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Kynningarefni og sagan
Algengar spurningar
Stjórnmálafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Diplómanám
Stundatöflur
Fjarnám
Rannsóknir
Rannsóknarstofur og stofnanir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Tannlæknadeild
Nám
Tanntæknanám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Tannlækningastofnun
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Aðstaða
Kynningarefni
Sagan
Tannlæknaþjónusta
Hafðu samband
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Viðskiptafræðideild
Nám
Grunnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Um aðstoðarrektora
Aðstoðarrektor vísinda
Aðstoðarrektor kennslumála og þróunar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Um háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Fundargerðir háskólaráðs
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Lög og reglur HÍ
Leita að lögum og reglum
Um ábyrgð á tölvupósti
Öryggi og persónuvernd á vef Háskóla Íslands
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Fjármálasvið
Reikningshald
Ferðaheimildir
Rafrænir reikningar
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Um mannauðssvið
Kjara- og launadeild
Fyrrverandi starfsfólk
Viðurkenningar til starfsmanna
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Fjölskyldustefna Háskóla Íslands
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Gæðastefna
Jafnrétti
Jafnréttisáætlun
Jafnréttismál
Jafnrétti í HÍ
Málstefna
Opinn aðgangur
Stefna um opinn aðgang
Persónuvernd
Rafræn vöktun
Siðareglur
Sjálfbærni- og umhverfismál
Sjálfbærni og umhverfi
Hvað er sjálfbærni?
Græn skref og bókhald
Grænfáninn
Umhverfisþættir
Sorpflokkunarkerfi
Vistvænar samgöngur
Skjalastefna
Starfsmannastefna
Upplýsingaöryggisstefna
Vefstefna
Öryggi og vinnuvernd
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Gæðakerfi og gæðamat
Viðmið og kröfur um gæði doktorsnáms við HÍ
Viðmið og kröfur um gæði meistaranáms við HÍ
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Aldarsaga Háskóla Íslands
Háskóli Íslands 75 ára
Byggingarsaga
Heiðursdoktorar
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Frá sameindum til sniðlækninga: heildstæð aðstaða fyrir nútíma lífvísindi
Efnagreining - frá frumefnum til lífsameinda
Efnagreiningar- tækjalisti
Efnisvísinda- og efnisverkfræðisetur
EPOS Ísland
Íslenskir rafrænir innviðir
Miðstöð stafrænna hugvísinda og lista
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora tækifæri á næstunni
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Uppskera
Uppskera
Afmælismálþing í Háskóla Íslands
Menningarhátíð í Hörpu
Aðrir viðburðir
Staðir
Fötlunarfræði
Tungumál og túlkun
Samstarf og stýrihópur
Styrktaraðilar
Samfélagsverkefni HÍ
Barnamenningarhátíð
Biophilia
FLL- tækni og hönnunarkeppnin
Fjársjóður framtíðar
Háskólalestin
Háskóli unga fólksins
Með fróðleik í fararnesti
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna
Ungir vísindamenn
Vísindasmiðjan
Vísindavaka
Vísindi á mannamáli
Yfirlit - Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Ástráður forvarnarstarf læknanema
Bangsaspítalinn
Hollráður
Lögfræðiaðstoð Orators
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Tannlæknaþjónusta
Samfélagsverkefni yfirlit
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Heimsmarkmiðin
1. Engin fátækt
2. Ekkert hungur
3. Heilsa og vellíðan
4. Menntun fyrir alla
5. Jafnrétti kynjanna
6. Hreint vatn og hreinlætisaðstaða
7. Sjálfbær orka
8. Góð atvinna og hagvöxtur
9. Nýsköpun og uppbygging
10. Aukinn jöfnuður
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
14. Líf í vatni
15. Líf á landi
16. Friður og réttlæti
17. Samvinna um markmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Viltu læra nýsköpun?
Viltu starfa við nýsköpun?
Vísinda- og nýsköpunarverðlaun HÍ
Hraðlar og lausnamót
Sprotamýri
Kveikja
Spurt og svarað um nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Miðstöð framhaldsnáms
Meistaranám
Doktorsnám
Doktorsnám við HÍ
Viðmið og reglur um doktorsnám
Staða og fjármögnun
Stuðningur við nemendur
Stuðningur við leiðbeinendur
Tvöfaldar doktorsgráður
M.Phil.-gráða
Lífið að loknu doktorsnámi
Tölfræði
Hlutverk
Starfsfólk
Stjórn
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Austurland
Breiðdalsvík
Hornafjörður
Húsavík
Norðurland vestra
Snæfellsnes
Strandir
Suðurland
Suðurnes
Vestfirðir
Vestmannaeyjar
Þingeyjarsveit
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Hvað er fjarnám?
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Umsókn um skiptinám
Áfangastaðir
Styrkir og fjármögnun
Umsókn um viðbótarstyrki
Skilyrði fyrir skiptinámi
Skiptinámsferlið - Skref fyrir skref
Hvers vegna skiptinám?
Hvað segja skiptinemar?
Spurningar og svör um skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Um starfsþjálfun
Hvernig finn ég starfsþjálfunartækifæri?
Spurt og svarað
Grunn- og meistaranemar
Doktorsnemar
Þátttökulönd Erasmus+
Umsókn um styrk
Styrkupphæðir
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Stök námskeið
Möguleikar á stökum námskeiðum
Styrkir fyrir stökum námskeiðum
Umsóknir um stök námskeið
Styttri starfsþjálfun
Möguleikar á stuttri starfsþjálfun
Styrkir fyrir stuttri starfsþjálfun
Umsóknir um stutta starfsþjálfun
Sumarnám
Möguleikar á sumarnámi
Styrkir fyrir sumarnámi
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsóknagátt
Umsókn um grunnnám
Aðalgreinar og aukagreinar í grunnnámi
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Stundatöflur
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Símenntunarmiðstöðvar
Brautskráning
Doktorsvarnir
Doktorsvarnir á næstunni
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf HÍ
Námsráðgjöf
Starfsráðgjöf
Tengslatorg - atvinnutækifæri
Námskeið og fyrirlestrar
Úrræði í námi og prófum
Nemendaráðgjöf HÍ
Á ég rétt á aðstoð?
Sérúrræði í prófum
Fyrir kennara
Sálfræðiþjónusta
Nemendaráðgjöf HÍ
Sálfræðiþjónusta Háskóla Íslands
Fleiri stuðningsúrræði
Slökun og núvitund
Geðheilbrigði - fræðsluefni
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Tungumálamiðstöð
Tungumálanámskeið
Nemendastýrt tungumálanám
Stöðupróf
Vef- og tölvuorðabækur
Alþjóðlegt samstarf
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Aðalbygging
Askja
Árnagarður
Eirberg
Endurmenntun við Dunhaga
Gimli
Hagi
Háskólabíó
Háskólatorg
Íþróttahús
Laugarvatn
Læknagarður
Lögberg
Neshagi 16
Nýi Garður
Oddi
Raunvísindastofnun
Skipholt 37
Stakkahlíð
Setberg
Stapi
Tæknigarður
Veröld - hús Vigdísar
VR-I
VR-II
VR-III
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Félagslíf
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur