Meistarafyrirlestur í tölfræði - Þórarinn Jónmundsson
Fyrirlestrinum verður streymt: https://eu01web.zoom.us/j/61937941662
Meistaranemi: Þórarinn Jónmundsson
Heiti verkefnis: Líkön og aðferðir til að meta lærdóm: greining árangur nemenda í stærðfræðigreiningu
___________________________________________
Deild: Raunvísindadeild
Leiðbeinandi: Gunnar Stefánsson, prófessor við Raunvísindadeild
Einnig í meistaranefnd: Anna Helga Jónsdóttir, dósent við Raunvísindadeild
Prófdómari: Jenný Brynjarsdóttir, dósent við Case Western Reserve University
Ágrip
Markmið þessarar ritgerðar var að þróa líkön og aðferðir til að meta lærdóm. Til þess að vinna að því markmiði var stuðst við gagnasett frá tutor-web.net, gagnabanki á netinu sem inniheldur fyrirlestra, sýnidæmi og fjölvalspurningar fyrir ýmis viðfangsefni í stærðfræði. Gögnin voru sköpuð af nemendum við Háskóla Íslands sem voru skráðir í áfangann Hagnýtt stærðfræðigreining árin 2018 og 2019. Til að byrja með voru tölfræðileg líkön hönnuð til að ákvarða hvaða þættir hefðu áhrif á frammistöðu nema á fjölvalsspurningunum. Síðan voru ýmis tilgátupróf sem áttu að meta lærdóm skoðuð og samsvarandi stikar sem höfnuðu viðeigandi núlltilgátum með sem sem mestu afli leiddir út og bornir saman með hermunum. Niðurstaðan var sú að spurningar á tutor-web eru of auðveldar, að nemar fá að kljást við einfaldar spurningar í of langan tíma eða hvort tveggja. Engu að síður er ljóst að það þarf að gera breytingar á innviðum tutor-web sem taka tillit til þeirra niðurstaða sem fengust í þessari ritgerð.