Nám í kennslu- og menntunarfræðum við grískan háskóla: Stefna um kennslu á vettvangi - á vefsíðu Háskóla Íslands
25. september 2023 15:00 til 16:00

Stakkahlíð / Háteigsvegur

K-103

Sophia Goria er fræðakona við deild sérkennslu við Háskóla Thessaly í Grikklandi. Hún verður í heimsókn hér á Menntavísindasvið dagana 25. til 29. september. Rannsóknaráhugi hennar liggur í sjónrænu læsi (visual literacy), fjölhátta kennslufræði og námmati (multimodal pedagogy and multimodal analysis and assessment), fagmennsku kennara og að hanna og þróa námsefni. Sophia hefur unnið í 26 ár sem Kindergarten kennari (kennari 5 til 6 ára barna) innan almenna skólakerfisins á Grikklandi og í sköpunarsmiðjum fyrir börn (creativity centers for children).

Á fundinum verður í stuttu máli farið yfir gríska menntakerfið og helstu einkenni þess. Að því loknu mun Sophia Goria kafa ofan í námskeiðin sem sérkennsludeild býður upp á, með áherslu á kennarastarfið.