10 ára afmælishátíð Lífvísindaseturs

22. apríl 2022 14:00 til 16:30

Veröld - Hús Vigdísar

VHV 023

Í tilefni þess að rúm 10 ár eru frá stofnun Lífvísindaseturs Háskóla Íslands er ætlunin að blása til afmælisfögnuðar föstudaginn 22. apríl kl. 14-16.

Sérstakur gestur afmælishátíðarinnar verður Dr. Tuuli Lappalainen prófessor í erfðamengjafræðum við konunglegu tæknistofnunina í Stokkhólmi, Svíþjóð. Auk þess er Tuuli gestavísindamaður við Erfðamengjamiðstöðina í New York, aðjúnkt við Kerfisfræðistofnun Kólombíúháskóla og forstöðumaður erfðamengjainnviða við SciLifeLab í Svíþjóð, en SciLifeLab er nokkurs konar systurstofnun Lífvísindaseturs þar í landi.

Á meðal efnis verður upphaf líftækninnar á Íslandi gerð skil og stefna Lífvísindaseturs til næstu 5 ára kynnt auk þess sem rektor Háskóla Íslands og sviðsforsetar Heilbrigðisvísindasviðs og Verk- og náttúruvísindasviðs HÍ flytja ávörp. Að lokum verður viðurkenning veitt í vísindamyndasamkeppni Lífvísindaseturs.

Dagskráin verður öll á ensku og verður jafnframt í beinu streymihttps://livestream.com/hi/lifvisindasetur10ara

13:40     Refreshments

14:00    Jóna Freysdóttir, Chairman of the Board of BMC - Welcome

14:05     Jón Atli Benediktsson, Rector of the University of Iceland