GPMLS öndvegisfyrirlestur - Prófessor R. Jayakumar, PhD

GPMLS öndvegisfyrirlestur - Prófessor R. Jayakumar, PhD - á vefsíðu Háskóla Íslands
16. júní 2022 11:30 til 12:30

Hringsalur, Barnaspítalinn, Hringbraut

R. Jayakumar, PhD, er prófessor í fjölliðu-lífefnahópnum, á miðstöð örvísinda (nanosciences) við Amrita Vishwa Vidyapeetham, Indlandi, og sérhæfir sig í lífefnum til notkunar í heilbrigðisþjónustu. Hann mun halda fyrirlestur í fyrirlestraröð GPMLS sem ber titilinn: Shape-Forming, Self-Healing, Shear-Thinning and Biadhesive Hydrogels in Biomedical Area.

Ágrip fyrir fyrirlesturinn á ensku:

"Hydrogels have been extensively used for drug delivery, hemostasis, tissue engineering and regenerative medicine applications. Recently, innovative hydrogels such as shape-forming, self-healing, shear-thinning and bioadhesive hydrogels have been developed and studied for biomedical applications. Based on this we have developed in-situ shape-forming hydrogel for regenerating irregular bone defects [1] and self-healing hydrogel for treatment of incisional wounds [2]. Further we developed injectable shear-thinning hydrogel for wound healing [3]. In continuation we also developed in-situ bioadhesive hydrogels for bleeding control and preventing sternal infections [4]. In this lecture, fabrication technique, in vitro and in vivo evaluation of the above-mentioned hydrogels and its applications will be discussed in detail."

Heimildir:

[1] A. Sivashanmugam, R. Ashvin, S. S. Lee, N. S. Hwang & R. Jayakumar, “Injectable In-Situ Shape-Forming Osteogenic Nanocomposite Hydrogel for Regenerating Irregular Bone Defects”, ACS Applied Bio Materials, 1, 2018, 1037-1046.
[2] P. Mahalakshmi, S. Vignesh, Aathira Pradeep & R. Jayakumar, “In-situ Silver Nanoparticles Incorporated N, O-Carboxymethyl Chitosan Based Adhesive, Self-Healing, Conductive, Antibacterial and Anti-Biofilm Hydrogel”, International Biological Macromolecules, 188, 2021, 502-511.
[3] T. R. Nimal, G. Baranwal, M. C. Bavya, Raja Biswas & R. Jayakumar, “Anti-staphylococcal Activity of Injectable Nano Tigecycline/Chitosan-PRP Composite Hydrogel Using Drosophila melanogaster Model for Infectious Wounds”, ACS Applied Materials & Interfaces, 8, 2016, 22074-22083.
[4] M. Nivedhitha Sundaram, K. K. Vignesh, S. Vignesh, Maneesha K. Suresh, Raja Biswas, V. Anil Kumar, P. K. Varma & R. Jayakumar, “Bioadhesive, Hemostatic and Antibacterial in situ Chitin-Fibrin Nanocomposite gel for Controlling Bleeding & Preventing Infections at Mediastinum”, ACS Sustainable Chemistry & Engineering, 6, 2018, 7826-7840.

Prófessor R. Jayakumar starfar við fjölliðu-lífefnahópinn, við miðstöð örvísinda (nanosciences) við Amrita Vishwa Vidyapeetham, Indlandi, frá nóvember 2007 og sérhæfir sig í lífefnum til notkunar í heilbrigðisþjónustu. Hann lauk doktorsprófi í fjölliðuefnafræði frá Anna Háskóla, Chennai, Indlandi árið 2002 og starfaði sem nýdoktor við Chonbuk National Háskólann í Suður-Kóreu (2002-2003), Minho Háskóla í Portúgal (2003-2005) og Kansai Háskóla í Japan (2005-2007). Hann hefur birt yfir 262 greinar í ritrýndum tímaritum, ritstýrt 7 bókum, 12 bókaköflum og heldur 12 einkaleyfum. Tilvitnanir í birtingar hans eru yfir 21000 með h-index 77. Hann hefur hlotið fjölda verðlauna, m.a. Faculty Researcher Award-2016 frá Indverska Chitin og Chitosan samtökunum, MRSI Medal-2017 frá Materials Research Society á Indlandi (MRSI), India-Research Excellence-Citation verðlaunin 2018 (fyrir heilbrigðis- og lífvísindi) frá Clarivate Analytics, Web of Science. Hann var líka valinn sem "World Top 2% Scientists" frá Indlandi in fjölliðum af Stanford Háskóla í Bandaríkjunum árin 2020 og  2021. Nýlega hlaut hann Chancellor’s Research Excellence verðlaunin frá mrita Vishwa Vidyapeetham Háskólanum, Indlandi. Hann hefur líka lokið yfir 20 styrktum verkefnum. Hann á samstarfsaðlila í Bandaríkjunum, Japan, Suður-Kóreu, Portúgal, Íslandi, Þýskalandi og Taiwan.

R. Jayakumar, PhD, er prófessor í fjölliðu-lífefnahópnum, á miðstöð örvísinda (nanosciences) við Amrita Vishwa Vidyapeetham, Indlandi, og sérhæfir sig í lífefnum til notkunar í heilbrigðisþjónustu. Hann mun halda fyrirlestur í fyrirlestrarröð GPMLS sem ber titilinn: Shape-Forming, Self-Healing, Shear-Thinning and Biadhesive Hydrogels in Biomedical Area.

GPMLS öndvegisfyrirlestur - Prófessor R. Jayakumar, PhD