Barnafátækt: Tíðni, varanleiki og afleiðingar

9. maí 2023 12:00 til 13:00

Lögberg

Stofa 101 og streymi

Málstofa á vegum Félagsráðgjafardeildar Háskóla Íslands.

Í erindinu fjallar Kolbeinn um fátækt á meðal barna á Íslandi á grundvelli skráargagna Hagstofu Íslands. Fjallað verður um umfang fátæktar, varanleika og hvenær á æskuárunum börn eru líklegust til að búa við fátækt. Þá verður fátækt á meðal barna borin saman við fátækt á meðal annarra þjóðfélagshópa en einnig um hvaða hópar barna eru líklegastir til að búa við fátækt. Að lokum verður fjallað um langtímaáhrif fátæktar í æsku á menntun og tekjur á fullorðinsárum.

Dr. Kolbeinn Stefánsson er dósent við Félagsráðgjafardeild Háskóla Íslands og hann hefur um árabil rannsakað fátækt, umfang hennar og áhrif.

Einnig er hægt að fylgjast með streymi af málstofunni.

Barnafátækt: Tíðni, varanleiki og afleiðingar