GPMLS öndvegisfyrirlestur - Prófessor Kornelia Polyak, MD PhD

GPMLS öndvegisfyrirlestur - Prófessor Kornelia Polyak, MD PhD - á vefsíðu Háskóla Íslands
17. apríl 2023 11:00 til 12:00

Fróði fyrirlestrarsalur, Sturlugata 8, Hús íslenskrar erfðagreiningar

Prófessor Kornelia Polyak, MD, PhD mun halda fyrirlestur undir yfirskriftinni Breast cancer prevention via targeting progenitors í öndvegisfyrirlestraröð GPMLS í Fróða fyrirlestrarsal þann 17. apríl kl. 11:00-12:00.

Kornelia Polyak, er prófessor í læknisfræði við Dana-Farber Cancer Institute, Harvard Medical School og er alþjóðlega viðurkenndur leiðtogi á sviði brjóstakrabbameinsrannsókna. Rannsóknarstofa Dr. Polyak framkvæmir sameindagreiningar á brjóstakrabbameini í mönnum með það að markmiði að bæta klíníska meðferð brjóstakrabbameinssjúklinga. Rannsóknarstofa hennar hefur lagt mikið á sig til að þróa nýjar leiðir til að rannsaka æxli í heild sinni og beita þverfaglegum aðferðum. Rannsóknarstofa Dr. Polyak verið í fararbroddi í rannsóknum sem greina einangraða frumuhópa úr eðlilegum og æxlismyndandi brjóstvef úr mönnum með erfðafræðilegum aðferðum bæði í vef og á eins frumu stigi og  beita stærðfræðilegum og vistfræðilegum líkönum til að bæta skilning á þróun brjóstaæxla. Henni hefur einnig tekist vel við klíníska þýðingu á niðurstöðum sínum, þar á meðal prófun á verkun JAK2 og BET brómólénahemla til að meðhöndla þrefalt neikvætt brjóstakrabbamein í klínískum rannsóknum. Dr. Polyak hefur hlotið fjölda verðlauna, þar á meðal Paul Marks verðlaunin fyrir krabbameinsrannsóknir árið 2011, AACR verðlaun framúrskarandi vísindamanna 2012 fyrir brjóstakrabbameinsrannsóknir, framúrskarandi vísindamaður NCI árið 2015 og Rosalind Franklin verðlaunin árið 2016.

Fyrirlesturinn fer fram á ensku.

Prófessor Kornelia Polyak, MD PhD

GPMLS öndvegisfyrirlestur - Prófessor Kornelia Polyak, MD PhD