Meistarapróf í Læknadeild

Læknagarður

Meistarapróf í Læknadeild 1. júní 2022

Stofa 201:

Kl. 11:00-12:30– Snæfríður Sól Árnadóttir ver ritgerð sína: Samanburður á skimunaraðferðum fyrir methicillin ónæmum Staphylococcus aureus og möguleg hagnýting þeirra við Staphylococcus capitis leit. Comparison of methicillin resistant Staphylococcus aureus screening methods and their possible utilization for Staphylococcus capitis screening.
Prófari: Hjördís Harðardóttir. Prófstjóri: Kristín Ólafsdóttir

Kl. 13:00-14:30– Fanney Magnúsdóttir ver ritgerð sína: Sig grindarholslíffæra: Styrkur grindarbotnsvöðva, kviðvöðva og fótleggja.
Pelvic organ prolapse: Pelvic floor, abdominal and leg strength. Prófari: Jóhannes Heimir Jónsson. Prófstjóri: Stefán Þ. Sigurðsson

Kl. 15:00-16:30– María Rose Bustos ver ritgerð sína: DNA viðgerðir í frumum með skerta BRCA2 virkni.
DNA repair in BRCA2 compromised cells.
Prófari: Bylgja Hilmarsdóttir. Prófstjóri: Kristín Ólafsdóttir

Stofa 343:

Kl. 09:00-09:45– Harpa Hrönn Gísladóttir ver ritgerð sína: Skoðanir foreldra tvítyngdra barna á tvítyngi og ráðleggingar sem þau hafa fengið varðandi tvítyngi barna sinna.
Bilingual Children’s Parents´ Views on Bilingualism and Recommendations Regarding Their Children’s Bilingualism.
Prófari: Sigríður Ólafsdóttir. Prófstjóri: Ragnar Bjarnason

Kl. 10:00-10:45– Guðrún Sigmundsdóttir ver ritgerð sína: Stafrænt mat á málfærni: Tengsl á milli mats foreldra og athugana á orðaforða og málfræðikunnáttu 3–9 ára barna.
Digital assessment of language skills: Relation between parents' assessments and observations of vocabulary and grammar skills for 3–9 year old children.
Prófari: Guðrún Bjarnadóttir. Prófstjóri: Ragnar Bjarnason.

Kl. 11:15-12:45– Hallfríður Ingólfsdóttir ver ritgerð sína: Andstæð hlutverk TGF-β fjölskyldunnar í bandvefsumbreytingu í fylgjumyndun og meðgöngueitrun.
Opposing Roles of the TGF-β Family in EMT in Placental Development and Preeclampsia.
Prófari: Sævar Ingþórsson. Prófstjóri: Ragnar Bjarnason

Kl. 13:15-14:45– Anna Margrét Gunnarsdóttir ver ritgerð sína: Áhrif bandvefsumbreytingar á viðbrögð frumulína blöðruhálskirtils við meðferð með krabbameinslyfjum.
The effect of epithelial-mesenchymal transition (EMT) on the response of prostate cell lines to cancer drugs.
Prófari: Ari Jón Arason. Prófstjóri: Gunnar Tómasson

Kl. 15:00-16:30– Eyrún Ósk Sigurðardóttir ver ritgerð sína: Gæði tölvusneiðmynda á þvagfærum: Geislaskammtar og myndgæði við mismunandi myndreikning.
Quality of computed tomography Urography: Radiation doses and image quality using different reconstruction methods.
Prófari: Garðar Mýrdal. Prófstjóri: Gunnar Tómasson

Prófin eru í Læknagarði og eru öllum opin