Meistarapróf í Læknadeild

Læknagarður

Meistarapróf í Læknadeild 2. júní 2022

Stofa 201:

Kl. 09:00-10:30– Eva Dröfn H Benjamínsdóttir ver ritgerð sína: Mat á frumudrápi og hliðaráhrifum krabbameinslyfja in vitro.
Evaluating cytotoxicity and bystander effect of chemotherapy drugs in vitro.
Prófari: Berglind Eva Benediktsdóttir. Prófstjóri: Guðlaug Björnsdóttir

Kl. 11:00-12:30– Fannar Óli Ólafsson ver ritgerð sína: Hlutverk sjálfsáts próteinsins ATG7 í blóði.
The role of the autophagy protein ATG7 in blood.
Prófari: Sævar Ingþórsson. Prófstjóri: Guðlaug Björnsdóttir

Kl. 13:00-14:30– Marít Grímsdóttir ver ritgerð sína: Frumubundið ónæmissvar fullorðinna eftir SARS-CoV-2 sýkingu.
The cellular immunity and memory response following SARS-CoV-2 infection in adults.
Prófari: Sólrún Melkorka Maggadóttir. Prófstjóri: Guðlaug Björnsdóttir

Stofa 343:

Kl. 09:00-10:30– Eyvindur Árni Sigurðarson ver ritgerð sína: Áhrif fosfæringa á MITF.
The effects of phosphorylations in MITF
Prófari: Bylgja Hilmarsdóttir. Prófstjóri: Ásbjörg Ósk Snorradóttir

Kl. 11:00-12:30– Arna Svanlaug Sigurðardóttir ver ritgerð sína: Áhrif N-acetyl cysteine á meingerð arfgengrar heilablæðingar (HCCAA).
The effect of N-acetyl cysteine on pathogenesis of hereditary cystatin C amyloid angiopathy (HCCAA).
Prófari: Pétur Henry Petersen. Prófstjóri: Jóna Freysdóttir

Kl. 13:00-13:45– Jane Petra Gunnarsdóttir ver ritgerð sína: Lífsgæði einstaklinga með langvinna kyngingartregðu eftir heilablóðfall.
Quality of life after stroke in individuals with chronic dysphagia. Prófari: Áróra Rós Ingadóttir. Prófstjóri: Margrét Helga Ögmundsdóttir

Kl. 14:00-14:45– Margrét Guðmundsdóttir ver ritgerð sína: Málfærni yngri barna í grunnskóla: Grunnur lagður að nýju málþroskaprófi fyrir 6;0 til 9;11 ára.
Language skills of younger children in primary school: Preparation for a new language assessment for age 6;0 to 9;11.
Prófari: Þórunn Hanna Halldórsdóttir. Prófstjóri: Margrét Helga Ögmundsdóttir

Prófin eru í Læknagarði og eru öllum opin