Hátíðardagskrá og kvikmyndasýning: Pasolini hundrað sinnum (1922-2022)

Hátíðardagskrá og kvikmyndasýning: Pasolini hundrað sinnum (1922-2022) - á vefsíðu Háskóla Íslands
25. mars 2022 17:00 til 19:30

Veröld - Hús Vigdísar

Auðarsalur

Hátíðardagskrá í tilefni af hundrað ára fæðingarafmæli Pier Paolo Pasolini verður haldin föstudaginn 25. mars frá 17:00 til 20:00 í Auðarsal, Veröld – húsi Vigdísar, þar sem Mála- og menningardeild Háskóla Íslands er til húsa.

Lesnir verða valdir kaflar úr verkum Pasolinis sem og ljóðum, frásögnum og bréfum. Lifandi tónlist verður flutt undir lestrinum.Eftir flutninginn verður boðið upp á hressingu fyrir þátttakendur og í lokin verður kvikmyndin Mamma Roma sýnd.

Skipuleggjendur málþingsins eru Stefano Rosatti, Caterina Poggi og Edoardo Mastantuoni Morbilli, kennarar í ítölsku við Háskóla Íslands og flautuleikarinn Pamela De Sensi.Viðburðurinn er haldinn í samstarfi við Stofnun Vigdísar Finnbogadóttur og Menningarstofnun Ítalíu í Osló og styrkt af Istituto Italiano di Cultura di Oslo og Comites di Oslo.

Ath: viðburðurinn verður haldinn á ensku og ítölsku og kvikmyndin sýnd á ítölsku með enskum texta.  Öll velkomin og aðgangur ókeypís.

“100 volte Pasolini (1922-2022)”

Il primo incontro su Pier Paolo Pasolini a cento anni dalla nascita. L’evento si terrà nell’auditorium di Veröld (Vigdísarhúsið), sede del Dipartimento di Lingue e Culture Straniere dell’Università d’Islanda.

Verranno letti brani pasoliniani tratti dalle poesie, dai saggi e dalle lettere. Le letture saranno accompagnate da brani musicali eseguiti dal quintetto di flauti Kóp e da un breve intervento di Sara Barsotti, vicepresidente del Comites di Oslo.   Seguirà un rinfresco che precederà la proiezione del film Mamma Roma.

Organizzazione:
Stefano Rosatti, Caterina Poggi, Edoardo Mastantuoni Morbilli – docenti d’italiano presso l’Università d’Islanda –, insieme con la flautista Pamela De Sensi e in collaborazione con la Fondazione Vigdís Finnbogadóttir (SVF). Con il patrocinio dell’Istituto Italiano di Cultura di Oslo ed il Comites di Oslo.

Ingresso gratuito.

Hátíðardagskrá: Pier Paolo Pasolini (1922-2022)

Hátíðardagskrá og kvikmyndasýning: Pasolini hundrað sinnum (1922-2022)