Vinnustofa um „Framfarir í himnutækni fyrir samband vatns, orku og matvæla“

Vinnustofa um „Framfarir í himnutækni fyrir samband vatns, orku og matvæla“ - á vefsíðu Háskóla Íslands
22. september 2023 9:00 til 15:00

Gróska

Fenjamýri

Umhverfis- og byggingarverkfræðideild Háskóla Íslands stendur fyrir vinnustofu um „Framfarir í himnutækni fyrir samband vatns, orku og matvæla,“ þann 22. september í Grósku (Fenjamýri).

Vinnustofan er haldin af prófessor emeritus William B. Krantz frá háskólanum í Colorado, Boulder, í Bandaríkjunum.

Skráning

Dagskrá vinnustofunnar

9:00-9:10 Opnunarávarp af Sigurður Magnús Garðarsson (Forseti Verkfræði- og náttúruvísindasviðs) og Guðmundur Freyr Úlfarsson (deildarforseti Umhverfis- og byggingarverkfræðideildar)

9:10-9:50 Framfarir í himnutækni á sviði vatns/afrennslis (flutt af prófessor William B. Krantz)

9:50-10:10 Hagkvæmni skólphreinsunar með himnum á Íslandi (flutt af prófessor Bing Wu, Háskóla Íslands)

10:10-10:30 Rætt við prófessor William B. Krantz

10:30-10:50 Kaffihlé

10:50-11:30 Framfarir í himnutækni á orkusviðinu (flutt af prófessor William B. Krantz)

11:30-11:50 CO2 föngun og jarðhiti á Íslandi----möguleg tenging við himnutækni (flutt af prófessor Christiaan Petrus Richter, Háskóla Íslands)

11:50-12:10 Rætt við prófessor William B. Krantz

12:10-13:00 Hádegisverður

13:00-13:40 Framfarir í himnutækni á matvæla-/lyfjasviði (flutt af prófessor William B. Krantz)

13:50-14:50 Tækninýjungar og einkaleyfisþróun (flutt af prófessor William B. Krantz)

14:50-15:00 Lokaorð

Prófessor William B. Krantz er alþjóðlega viðurkenndur himnutæknifræðingur. Hann hlaut Ph.D. í efnaverkfræði frá háskólanum í Kaliforníu í Berkeley árið 1968.

Hann er forsetafræðingur og prófessor emeritus við háskólann í Colorado í Boulder. Hann var stofnstjóri bandarísku vísindasjóðsins (NSF) Industry/University Cooperative Research Centre for Membrane Applied Science and Technology sites við háskólann í Colorado og háskólann í Cincinnati. Hann starfaði sem forstöðumaður varmaaflfræði og massaflutningsáætlunar hjá National Science Foundation. Hann er handhafi Guggenheim-, NSF-NATO- og þriggja Fulbright-styrkja og hefur verið útnefndur félagi í American Association for the Advancement of Science, American Institute of Chemical Engineers og American Society for Engineering Education. Hann er höfundur eða meðhöfundur 274 ritrýndra rannsóknargreina og meðhöfundur 26 einkaleyfa.