Starfsþjálfun á vegum Pan-European Seal Young Professionals

Starfsþjálfun á vegum Pan-European Seal Young Professionals - á vefsíðu Háskóla Íslands
9. nóvember 2023 14:00 til 15:00

Starfsþjálfun á vegum Pan-European Seal Young Professionals
Viltu starfa hjá alþjóðastofnun og öðlast verðmæta hæfni?

Ranrænn kynningarfundur um starfsþjálfun hjá Evrópsku einkaleyfastofunni (EPO) og Hugverkastofu Evrópusambandsins verður haldinn 9. nóvember kl. 14:00.

Skráðu þig hér. (Viðburðurinn fer fram á ensku)

Sem starfsnemar hjá Evrópsku einkaleyfastofunni, sem er önnur stærsta milliríkjastofnun Evrópu, taka háskólamenntaðir einstaklingar að sér krefjandi verkefni í ýmsum deildum í höfuðstöðvum EPO í München eða á öðrum stöðum á borð við Haag, Vín, Berlín eða Brussel. Þátttakendur fá bæði að taka þátt í raunverulegum verkefnum og sérstaka þjálfun á fjölbreyttum sviðum hugverkaverndar.

Slík reynsla og þjálfun veitir nýútskrifuðum nemendum hæfni sem er afar verðmæt í nútímasamfélagi. EPO er með öfluga starfsmannastefnu og leggur þar að auki mikið upp úr samfélagslegri ábyrgð og býður upp á opið og fjölmenningarlegt umhverfi til að taka fyrstu skrefin á starfsferlinum.

Hér má sjá myndband sem veitir innsýn í starfið hjá Evrópsku einkaleyfastofunni: https://youtu.be/otqWIhG1oYc

Pan-European Seal Young Professionals Programme

Looking to kick-start your career at an international organisation?

The University of Iceland is a member of the Pan-European Seal Programme, jointly organised by the European Patent Office (EPO) and the European Union Intellectual Property Office (EUIPO). The programme’s overall objective is to foster a culture of IP, increasing the IP knowledge and awareness of Europe‘s university students and staff, and thus bridging the divide between universities and industry regarding intellectual property.

Dagskrá

Alena Sironova, Talent Acquisition Manager of the Young Professionals Programme