Okkar líf okkar sögur: Ungt fólk með langvinnan heilsufarsvanda deilir eigin reynslu - á vefsíðu Háskóla Íslands
26. september 2024 12:00 til 13:00

Hringsalur, Barnaspítala Hringsins

Our Lives, Our Stories: Young people with Chronic Conditions Share Their Own Stories, eða Okkar líf okkar sögur: Ungt fólk með langvinnan heilsufarsvanda deilir eigin reynslu.

Marcia Van Riper er prófessor við School of Nursing and the Carolina Center for Genome Sciences í University of North Carolina at Chapel Hill. Marcia er hér í heimsókn sem Fulbright sérfræðingur og heimsóknarprófessor.

Fyrirlesturinn fer fram í hringsal Barnaspítalar Hringsins og fer fram á ensku. Fyrirlesturinn er opinn öllum.