Kafað ofan í kínverska fornritið Breytingaritninguna (Yijing 易經)

Kafað ofan í kínverska fornritið Breytingaritninguna (Yijing 易經) - á vefsíðu Háskóla Íslands
5. janúar 2023 9:00 til 17:00

Oddi

Stofa 202

Konfúsíusarstofnunin Norðurljós og námsleið kínverskra fræða við Háskóla Íslands hefja árið á spennandi málþingi. Fræðimenn víða að munu fjalla um efni tengd kínverska fornritinu Breytingaritningunni eða Yijing, á ensku kölluð The Classic of Changes eða Book of Changes.

Málþingið er haldið í Odda stofu 202 og fer fram á ensku. Fyrirlestrarnir eru öllum opnir og að kostnaðarlausu.

Dagskrá:

• 9:00-9:15 Welcome – Geir Sigurðsson and Magnús Björnsson
  • 9:15-10:00 Tze Ki Hon, Beijing Normal University (Zhuhai campus): “Coming to Terms with Uncertainty: The Philosophy of Divination in the Book of Changes” (online)
  • 10:00-10:45 Guo Haipeng, BNU-HKBU United International College: “An application of the Taiji-Bagua Diagram to the Interpretation of Whitehead’s Categoreal Scheme in Process and Reality” (online)
  • 10:45-11:30 Dominique Hertzer, Georg-Agust-University Göttingen: “How does Cognition find its Way into Divination? A Concept of Intuitive Knowing in the Yijing” (online)
  • 11:30-12:30 Lunch
  • 12:30-13:15 Jana Rošker, University of Ljubljana: “The Precarious Relationship Between Dao 道 and Qi 器 in the Yi jing 易经 and Its Glorious Implications for ‘Chinese Cosmotechnology’” (online)
  • 13:15-14:00 Rein Raud, Tallinn University: “The Ideas of Dynamism and Stability in the Yijing and Modern/Contemporary Thought”
  • 14:00-14:45 Téa Sernelj, University of Ljubljana: “Yijing in Chinese Aesthetics” (online)
  • 14:45-15:00 Coffee/tea
  • 15:00-15:45 Sharon Small, Tel Aviv University: “References to the Yi in Proto-Daoist Excavated Manuscripts”
  • 15:45-16:30 Jim Behuniak, Colby College: “Image as Instrument (qi 器): Yijing Prognostication and ‘Knowing’ in American Pragmatism”