Skip to main content
EN
ÍS
Leita
Umsóknagátt HÍ
Finna starfsfólk
Ugla
Þjónusta
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Hugvísindasvið
Menntavísindasvið
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Deildir frá A-Ö
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Þróunarsvið
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Stefnu- og gæðamál
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Gæðakerfi Háskóla Íslands
Gæðastefna
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Sjálfbærni í HÍ
Jafnrétti í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Spurt og svarað
Ársreikningar
Sjálfbærni- og umhverfismál
Saga
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Samstarf og samningar
Hallormsstaður
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora samstarfið
Aurora tækifæri á næstunni
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Uppskera
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknarinnviðir
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi A-Ö
Örnám A-Ö
Fjarnám
MBA nám
Endurmenntun HÍ
Annað nám
Skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Stutt námsdvöl erlendis
Gestanám - opinberir háskólar
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsókn um grunnnám
Umsókn um framhaldsnám
Erlendir umsækjendur
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Stundatöflur
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Brautskráning
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Nýnemakynningar
Gátlisti nýnemans
Ábyrgð á námi
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Sprettur
Námsvalshjól
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Bílastæði
Lífið í HÍ
Félagslíf
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur
Þórarinn Sveinsson - Professor Emeritus
–
School of Health Sciences
Þórarinn Sveinsson
Íslenska
Professor Emeritus
Location
Stapi
Phone
525 - 4840
Email
thorasve [at] hi.is
Unit
Physiotherapy
Website
https://uni.hi.is/thorasve/
ORCID site
https://orcid.org/0000-0001-8989-5514
Research portal – Þórarinn Sveinsson
Courses 2025 - 2026
SJÚ401L - Final Project
Education
1992
,
Ph.D.
,
University of Manitoba
,
Fish physiology
1986
,
M.Sc.
,
University of Manitoba
,
Fish physiology
1981
,
BS
,
University of Iceland
,
Biology
1977
,
Stúdentspróf
,
,
Professional Experience
2014 -
,
Professor,
University of Iceland
1997 -
2014,
Associate Professor in Physiology,
University of Iceland
1993 -
1997,
Assistant Professor in Physiology at department of physiotherapy,
University og Iceland
1991 -
1993,
Lecturer,
University of Iceland
1983 -
1991,
Research Assistant,
University of Manitoba
1985 -
1987,
Teaching Assistant in developmental biology and physiology,
University of Manitoba
1981 -
1983,
Teaching Assistant in genetics and physiology,
University of Iceland
1981 -
1983,
Research Assistant Biological Institute,
University of Iceland
Published works
2023
Effects of gender and fatigue on strength and activity of gluteus medius muscle during a controlled cutting maneuver in preadolescent athletes
Journal of Electromyography and Kinesiology
Boys demonstrate greater knee frontal moments than girls during the impact phase of cutting maneuvers, despite age-related increases in girls
Knee Surgery, Sports Traumatology, Arthroscopy
2022
Líkamsástand barna og unglinga á Sauðárkróki og í Varmahlíð fyrr og nú
Læknablaðið
2021
Effects of intensive upright mobilisation on outcomes of mechanically ventilated patients in the intensive care unit
European Journal of Physiotherapy
2020
Predictive variables for poor long-term physical recovery after intensive care unit stay
Acta Anaesthesiologica Scandinavica
Exploring the needs, motivations, and identity of health science educators – A basis for improved support for university teachers
Predictive variables for poor long‐term physical recovery after intensive care unit stay:
Acta Anaesthesiologica Scandinavica
Effect of Sex on Anterior Cruciate Ligament Injury–Related Biomechanics During the Cutting Maneuver in Preadolescent Athletes
Orthopaedic Journal of Sports Medicine
2019
Dynamic sitting: Measurement and associations with metabolic health
Journal of Sports Sciences
Validity and reliability of an iPad with a three-dimensional camera for posture imaging
Gait & Posture
Above average increases in body fat from 9 to 15 years of age had a negative impact on academic performance, independent of physical activity
Acta Paediatrica, International Journal of Paediatrics
Posture Management: Assessment of posture
Posture Management: Assessment of posture
Injury Pattern in Icelandic Elite Male Handball Players
Clinical Journal of Sport Medicine
Factors predicting identity as educators and openness to improve
Medical Education
Needs, motivations, and identification with teaching: a comparative study of temporary part-time and tenure-track health science faculty in Iceland
BMC Medical Education
2018
Timing, not magnitude, of force may explain sex-dependent risk of ACL injury
Knee Surgery, Sports Traumatology, Arthroscopy
Above average increases in body fat from 9 to 15years of age had a negative impact on academic performance, independent of physical activity.
Acta paediatrica (Oslo, Norway : 1992)
Timing, not magnitude, of force may explain sex-dependent risk of ACL injury
Knee Surgery, Sports Traumatology, Arthroscopy
Self-reported health problems and prioritized goals in community-dwelling individuals with spinal cord injury in Sweden
Journal of Rehabilitation Medicine
Different factors associate with body image in adolescence than in emerging adulthood: A gender comparison in a follow-up study
Health Psychology Report
Different cardiorespiratory fitness expressions based on the maximal cycle ergometer test show no effect on the relation of cardiorespiratory fitness to the academic achievement of nine-year-olds
PLoS ONE
Preferred posture in lying and its association with scoliosis and windswept hips in adults with cerebral palsy
Disability and Rehabilitation
2017
Organized leisure-time sport participation and academic achievement in preadolescents
Scandinavian Journal of Public Health
Effects of Sex and Fatigue on Biomechanical Measures During the Drop-Jump Task in Children
Orthopaedic Journal of Sports Medicine
The effect of asymmetrical limited hip flexion on seating posture, scoliosis and windswept hip distortion
Research in Developmental Disabilities
2016
Influence of day length and physical activity on sleep patterns in older Icelandic men and women
Journal of Clinical Sleep Medicine
The association of cardiorespiratory fitness to health independent of adiposity depends upon its expression
Annals of Human Biology
Altered medial versus lateral hamstring muscle activity during hop testing in female athletes 1-6 years after anterior cruciate ligament reconstruction
Knee Surgery Sports Traumatology Arthroscopy
Do aerobic fitness and self-reported fitness in adolescence differently predict body image in young adulthood? An eight year follow-up study
Mental Health and Physical Activity
Altered medial versus lateral hamstring muscle activity during hop testing in female athletes 1–6 years after anterior cruciate ligament reconstruction
Knee Surgery, Sports Traumatology, Arthroscopy
2015
Gender differences in development of mental well-being from adolescence to young adulthood
Scandinavian Journal of Public Health
Importance of physical health and health-behaviors in adolescence for risk of dropout from secondary education in young adulthood: an 8-year prospective study
International Journal for Equity in Health
Algengi íþróttameiðsla, íþróttaþátttaka og brottfall vegna meiðsla hjá 17 og 23 ára ungmennum
Læknablaðið
Algengi íþróttameiðsla, íþróttaþátttaka og brottfall vegna meiðsla hjá 17 og 23 ára ungmennum
Laeknabladid
2013
Líftölfræði; helstu aðferðir og áherslur í heilbrigðisvísindum
2012
Limited effects of a 2-year school-based physical activity intervention on body composition and cardiorespiratory fitness in 7-year-old children
Health Education Research
2011
Assessment of a two-year school-based physical activity intervention among 7-9-year-old children
International Journal of Behavioral Nutrition and Physical Activity
Physical Activity and Fitness of 7- and 9-year-old Icelanders - A Comparison of Two Cohorts and the Effects of a Two-Year School-Based Intervention
Líkamshreyfing 9 og 15 ára íslenskra barna í ljósi lýðheilsumarkmiða
Laeknabladid
Effects of Kinesio Tape compared with nonelastic sports tape and the untaped ankle during a sudden inversion perturbation in male athletes
Journal of Orthopaedic and Sports Physical Therapy
2009
Association between aerobic fitness, body composition, and physical activity in 9- and 15-year-olds
European Journal of Sport Science
2008
Predictors of fatness and physical fitness in nine-year-old Icelandic school children
International Journal of Pediatric Obesity
Peak oxygen uptake in children
Pediatric Exercise Science
The relation of fatness to insulin is independent of fitness in 9- but not 15-yr-olds
Medicine and Science in Sports and Exercise
2006
Tracking of overweight from early childhood to adolescence in cohorts born 1988 and 1994
International Journal of Obesity
2003
Notkun lífeðlisfræðilegra mælinga í rannsóknum
2002
Chemical control of Penthaleus major (Acari
Journal of Economic Entomology
2000
Olfactory sensitivity and specificity of Arctic char, Salvelinus alpinus, to a putative male pheromone, prostaglandin F-2 alpha
Physiology & Behavior
Olfactory sensitivity and specificity of Arctic char, Salvelinus alpinus, to a putative male pheromone, prostaglandin F(2α)
Physiology and Behavior
1998
Importance of the lactate anion in control of breathing
Journal of Applied Physiology
Importance of the lactate anion in control of breathing
Journal of Applied Physiology
1995
Mature males of Arctic charr, Salvelinus alpinus, release F-type prostaglandins to attract conspecific mature females and stimulate their spawning behaviour
Environmental Biology of Fishes
MATURE MALES OF ARCTIC CHARR, SALVELINUS-ALPINUS, RELEASE F-TYPE PROSTAGLANDINS TO ATTRACT CONSPECIFIC MATURE FEMALES AND STIMULATE THEIR SPAWNING BEHAVIOR
Environmental Biology of Fishes
Effects on growth of Arctic charr of handling, anaesthesia and repeated formalin bathing shortly after first exogenous feeding
Journal of Fish Biology
EFFECTS ON GROWTH OF ARCTIC CHARR OF HANDLING, ANESTHESIA AND REPEATED FORMALIN BATHING SHORTLY AFTER FIRST EXOGENOUS FEEDING
Journal of Fish Biology
1993
Chemical communication in Arctic char (Salvelinus alpinus) during spawning
Effects of LHRHa treatments upon the timing of ovulation and upon egg and offspring quality in Arctic charr, Salvelinus alpinus (L.)
Aquaculture Research
Morphological and functional characteristics of the olfactory and gustatory organs of three Salvelinus species
Canadian Journal of Zoology
1991
Resources and productivity in radiation oncology in Denmark, finland, iceland, norway and sweden during 1987
Acta Oncologica
1990
Multiple olfactory receptors for amino acids in Arctic char (Salvelinus alpinus) evidenced by cross-adaptation experiments
Comparative Biochemistry and Physiology
Analysis of olfactory responses to amino acids in arctic char (Salvelinus alpinus) using a linear multiple-receptor model
Comparative Biochemistry and Physiology -- Part A: Physiology
Keywords for Specialisation:
Research of physical activity in children
Physiology
Exercise
Electromyography
Fatigue
Overtraining
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Um Félagsvísindasvið
Jafnréttismál
Stjórnsýsla
Hafðu samband
Rannsóknir á Félagsvísindasviði
Rannsóknir á sviðinu
Doktorsnám
Þjónusta Félagsvísindasviðs
Nemendaþjónusta FVS
Aðstaða
Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknir á Heilbrigðisvísindasviði
Miðstöð í Lýðheilsuvísindum
Stundatöflur
Fylgigögn með umsókn
Móttaka nýnema
Umsókn um doktorsnám
Málstofur og gestafyrirlesarar
Lokaverkefni
Stjórn og starfsfólk
Algengar spurningar
Möguleg rannsóknarverkefni
Doktorsnám við Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknarverkefni doktorsnema
Þverfræðilegt nám
Veiting akademískra nafnbóta
Um Heilbrigðisvísindasvið
Starfsfólk Heilbrigðisvísindasviðs
Stjórnun Heilbrigðisvísindasviðs
Stundakennarar
Hagnýtar upplýsingar fyrir stundakennara
Viðburðir
Reglur
Samstarf
Nýr Landspítali
Hafðu samband
Þjónusta
Heilbrigðisþjónusta
Nemendaþjónusta
Rannsóknaþjónusta
Próffræðistofa
Tölfræðiráðgjöf
Sviðsskrifstofa
Bókasafn
Móttaka nýnema
Kynningarfundir deilda
Hugvísindasvið
Rannsóknir á Hugvísindasviði
Nám við Hugvísindasvið
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir Hugvísindasviðs
Um Hugvísindasvið
Algengar spurningar
Alþjóðlegt samstarf
Starfsfólk Hugvísindasviðs
Stundatöflur
Kennslualmanak
Heiðursdoktorar
Jafnréttismál
Alþjóðlegi jafnréttisskólinn
Samfélag nemenda
Þjónusta Hugvísindasviðs
Námsaðstaða
Skrifstofa
Menntavísindasvið
Rannsóknir á Menntavísindasviði
Rannsóknir á sviðinu
Vettvangsnám
Doktorsnám
Nýsköpunarstofa menntunar
Rannsóknarstofur
Styrkir
Útgáfa
Um Menntavísindasvið
Inntökuskilyrði
Stjórn og starfsfólk
Námsmat og próf
Skiptinám
Lög og reglur
Húsnæði og aðstaða
Félagslíf
Viðburðir
Samstarf
Flutningur í Sögu
Spurt og svarað
Sagan
Hafðu samband
Fyrirlestrarröð
Þjónusta Menntavísindasviðs
Aðstaða
Kennsluskrifstofa
Móttaka nýnema
Mat á fyrra námi
Bókasafn
Hagnýtar upplýsingar
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Rannsóknir á Verkfræði- og náttúruvísindasviði
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir og setur
Verkfræðistofnun
Um Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Kennslualmanak
Stoðþjónusta
Umsókn og fylgigögn fyrir framhaldsnám
Umsókn um doktorsnám og fylgigögn
Stjórn og deildarforsetar
Starfsfólk
Lög og reglur
Hafðu samband
Þjónusta Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Húsnæði og aðstaða
Nemendaþjónusta VoN
Þjónusta fyrir nemendur
Mat á fyrra námi
Móttaka nýnema
Tutor-web
Deildir frá A-Ö
Deild faggreinakennslu
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Kynningarefni
Stjórn og starfsfólk
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Ritgerðir og lokaverkefni
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Kynningarefni
Deild heimspeki, sagnfræði og fornleifafræði
Nám
Rannsóknir
Um deildina
Húsnæði og aðstaða
Samstarf
Starfsfólk
Deild kennslu- og menntunarfræði
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Raunfærnimat
Ritgerðir og lokaverkefni
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Kynningarefni - Deild faggreinakennslu og Deild kennslu- og menntunarfræði
Stjórn og starfsfólk
Deild menntunar og margbreytileika
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Kynningarefni
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Skiptinám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir
Gagnagrunnar
Brautskráðir doktorar
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
UNITWIN
Kynningarefni
Lög og reglur
Hafðu samband
Félagsráðgjafardeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Skiptinám
Stundatöflur
Móttaka nýnema
Rannsóknir
MA verkefni
Doktorsnám
Rannsóknir kennara
Brautskráðir doktorar
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Starfsfólk Félagsráðgjafardeildar
Samstarf
Algengar spurningar
Félagsráðgjöf fyrir háskólanema
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Húsnæði og aðstaða
Alþjóðlegt samstarf
Kennslustefna Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Um Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Hagfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Námsmat
Stundatöflur
Rannsóknir
Doktorsnám
Brautskráðir doktorar
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Hjúkrunar- og ljósmóðurfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði í framhaldsnám
Skiptinám
Stundatöflur
Rannsóknir
Fræðasvið
Hjúkrun í fararbroddi
Rannsóknir við deildina
Starfsvettvangur hjúkrunarfræðinga
Um deildina
Aðstaða
Stjórnun
Starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Jafnrétti
Saga
Algengar spurningar
Lög og reglur
Reglur
Hafðu samband
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Nýlegar meistararitgerðir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Íslensku- og menningardeild
Nám
Inntökupróf í BA-nám í Íslensku sem öðru máli
Rannsóknir
Um deildina
Samstarf
Starfsfólk
Kennarar í almennri bókmenntafræði
Kennarar í kvikmyndafræði
Jarðvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Heiðursdoktorar
Hafðu samband
Lagadeild
Nám
Grunnnám
Meistaranám
Algengar spurningar
Stundatöflur
Rannsóknir
Doktorsnám
Brautskráðir doktorar
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Bókasafn
Sagan
Kynningarefni
Lög og reglur Lagadeildar
Hafðu samband
Líf- og umhverfisvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Lyfjafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Rannsóknarstofnun um lyfjamál
MS verkefni
Meistaraverkefni nemenda
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Viðurkenningar og styrkir
Kynningarefni
Hafðu samband
Samstarf
Læknadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsóknarferli í framhaldsnám
Inntökupróf
Algengar spurningar
Um inntökuprófið
Mat á fyrra námi
Stundatöflur
Skipulag
Rannsóknir
Stofnanir og setur
Fræðasvið í læknisfræði
Rannsóknarverkefni
MS verkefni í boði
Lokaverkefni nemenda í sjúkraþjálfun
Lífeðlisfræðistofnun
Lífefna- og sameindalíffræðistofa
Lífvísindasetur
Rannsóknarstofa í endurhæfingar- og hreyfivísindum
Um deildina
Starfsfólk
Stjórnun
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Reglur
Reglur um endurtöku prófa, endurinnritun og umskráningu úr öðrum deildum
Matvæla- og næringarfræðideild
Nám
Grunnnám
Inntökuskilyrði í grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði í framhaldsnám
Hvað er matvælafræði?
Hvað er næringarfræði?
Stundatöflur
Umsagnir nemenda
Rannsóknir
Rannsóknastofnanir
Rannsóknarverkefni
MoN dagur
Heimsmarkmið SÞ
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofa og stjórn
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Hafðu samband
Mála- og menningardeild
Nám
Þýska: Skiptinám og sumarnámskeið
Rannsóknir
Um deildina
Húsnæði og aðstaða
Samstarf
Starfsfólk
Kennarar í dönsku
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Doktorsnám
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Raunvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Sálfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Fylgigögn með umsókn
Ritgerðir og lokaverkefni
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Lokaverkefni nemenda
Brautskráðir doktorar
Rannsóknarverkefni doktorsnema
Um deildina
Stjórnun og starfsfólk
Samstarf
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Kynningarefni og sagan
Algengar spurningar
Stjórnmálafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Stundatöflur
Fjarnám
Móttaka nýnema
Starfsnám
Rannsóknir
Brautskráðir doktorar
Rannsóknahópar
Rannsóknarstofur og stofnanir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Tannlæknadeild
Nám
Tanntæknanám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Tannlækningastofnun
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Aðstaða
Kynningarefni
Sagan
Tannlæknaþjónusta
Hafðu samband
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Skiptinám
Félagslíf
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Húsnæði og aðstaða
Kennslustefna
Samstarf
Hafðu samband
Viðskiptafræðideild
Nám
Grunnám
Framhaldsnám
Starfsþjálfun
Lotunám
Stundatöflur
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknarverkefni
Rannsóknarmiðstöð skapandi greina
Rannsóknarmiðstöð um markaðs- og þjónustufræði
Brautskráðir doktorar
Ráðstefnur
Tímarit
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Lög og reglur
Hafðu samband
Stjórnskipulag
Rektor
Myndir fyrir fjölmiðla
Aðstoðarrektorar
Um aðstoðarrektora
Aðstoðarrektor vísinda og þverfræðileika
Aðstoðarrektor menntunar og starfsumhverfis
Skrifstofa rektors
Skjalasafn
Skipurit
Framkvæmdastjóri sameiginlegrar stjórnsýslu
Háskólaráð
Um háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Fundargerðir háskólaráðs
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Lög og reglur HÍ
Leita að lögum og reglum
Um ábyrgð á tölvupósti
Öryggi og persónuvernd á vef Háskóla Íslands
Vefmæling og notkun á vefkökum
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Starfsfólk Alþjóðasviðs
Tengiliðir vegna alþjóðamála
Fjármálasvið
Fjármálasvið
Reikningshald
Rafrænir reikningar
Framkvæmda- og tæknisvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Kvikmyndun, ljósmyndun og streymi
Mannauðssvið
Um mannauðssvið
Launateymi
Fyrrverandi starfsfólk
Viðurkenningar til starfsmanna
Upplýsingatæknisvið
Tækniumhverfi
Fyrir kennslu
Fyrir rannsóknarstarf
Upplýsingakerfi
Samstarf um upplýsingatækni
Menntaský
Nordunet
RHnet
UTS og Háskólarnir
Um Upplýsingatæknisvið
Gjaldskrá
Hver erum við?
Starfsfólk
Stjórnskipulag
Starfsáætlun
Upplýsingaöryggi
Saga UTS
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Þróunarsvið
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Fjölskyldustefna Háskóla Íslands
Stefnu- og gæðamál
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Gæðakerfi Háskóla Íslands
Gæðastefna
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Gæðastefna
Jafnréttismál
Jafnréttisáætlun
Jafnrétti í HÍ
Nefndir og ráð á sviði jafnréttis
Verklagsreglur um viðbrögð við einelti og öðru ofbeldi innan Háskóla Íslands
Verklagsreglur um viðbrögð við kynbundinni og kynferðislegri áreitni og kynbundnu og kynferðislegu ofbeldi
Vefir um jafnréttismál
Útgefið efni
Málstefna
Opinn aðgangur
Stefna um opinn aðgang
Persónuvernd
Rafræn vöktun
Siðareglur
Sjálfbærni- og umhverfismál
Sjálfbærni- og umhverfi
Hvað er sjálfbærni?
Umhverfisstefna í rekstri
Græn skref og bókhald
Grænfáninn
Umhverfisnefnd Grænfánans
Umhverfisþættir
Sorpflokkunarkerfi
Vistvænar samgöngur
Grænn lífsstíll
Nám
Rannsóknir
Skjalastefna
Starfsmannastefna
Upplýsingaöryggisstefna
Vefstefna
Þróunaráætlun
Öryggi og vinnuvernd
Sjálfbærni í HÍ
Jafnrétti í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
RSS straumar Háskóla Íslands
HÍ í tölum
Nemendur
Starfsmenn
Starfsmenn - eldri tölur
Rannsóknir
Samstarf við samfélag
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Spurt og svarað
Ársreikningar
Sjálfbærni- og umhverfismál
Saga
Aldarsaga Háskóla Íslands
Háskóli Íslands 75 ára
Byggingarsaga
Heiðursdoktorar
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Frá sameindum til sniðlækninga: heildstæð aðstaða fyrir nútíma lífvísindi
Efnagreining - frá frumefnum til lífsameinda
Efnagreiningar- tækjalisti
Efnisvísinda- og efnisverkfræðisetur
EPOS Ísland
Íslenskir rafrænir innviðir
Miðstöð stafrænna hugvísinda og lista
Mælinga- og Athugunarkerfi Náttúru í hafinu - MÁNI
Samstarf og samningar
Hallormsstaður
Hallormsstaður og HÍ
Kennslurými og aðstaða
Stúdentagarðar
Algengar spurningar
Stjórn og starfsfólk
Um Hallormsstað
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora samstarfið
Aurora tækifæri á næstunni
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Uppskera
Uppskera
Afmælismálþing í Háskóla Íslands
Menningarhátíð í Hörpu
Aðrir viðburðir
Staðir
Fötlunarfræði
Tungumál og túlkun
Samstarf og stýrihópur
Öll dagskrá
Styrktaraðilar
Samfélagsverkefni HÍ
Barnamenningarhátíð
Biophilia
FLL- tækni og hönnunarkeppnin
Fjársjóður framtíðar
Háskólahlaupið
Háskólalestin
Háskóli unga fólksins
Með fróðleik í fararnesti
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna
Ungir vísindamenn
Vísindasmiðjan
Vísindavaka
Vísindi á mannamáli
Yfirlit - Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Ástráður forvarnarstarf læknanema
Bangsaspítalinn
Hollráður
Lögfræðiaðstoð Orators
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Tannlæknaþjónusta
Hlaðvörp tengd HÍ
Líftækni nemur land á Íslandi
Raddir margbreytileikans
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Heimsmarkmiðin
1. Engin fátækt
2. Ekkert hungur
3. Heilsa og vellíðan
4. Menntun fyrir alla
5. Jafnrétti kynjanna
6. Hreint vatn og hreinlætisaðstaða
7. Sjálfbær orka
8. Góð atvinna og hagvöxtur
9. Nýsköpun og uppbygging
10. Aukinn jöfnuður
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
14. Líf í vatni
15. Líf á landi
16. Friður og réttlæti
17. Samvinna um markmiðin
Starfsfólk tengt heimsmarkmiðunum
Viðburðaröð
Háskólavinir
Háskólavinir
Fréttabréf Háskólavina
Spurt og svarað
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Viltu læra nýsköpun?
Viltu starfa við nýsköpun?
Vísinda- og nýsköpunarverðlaun HÍ
Hraðlar og lausnamót
Tilkynning um uppfinningu
Hugverkanefnd HÍ og Landspítala
Auðna-tæknitorg
Sprotamýri
Kveikja
KLAK
Spurt og svarað um nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Erlent rannsóknasamstarf
Pan-European Seal samstarfið
Við höfum áhrif
Miðstöð framhaldsnáms
Meistaranám
Viðmið og kröfur um gæði meistaranáms við HÍ
Reglur um meistaranám
Doktorsnám
Doktorsnám við HÍ
Viðmið og kröfur um gæði doktorsnáms við HÍ
Viðmið og reglur um doktorsnám
Staða og fjármögnun
Stuðningur við nemendur
Verkfærakista doktorsnema
Umboðsmaður doktorsnema
Stuðningur við leiðbeinendur
Þjálfun fyrir leiðbeinendur
Tvöfaldar doktorsgráður
Reglur um andmælendur við doktorsvarnir
M.Phil.-gráða
Nemendafélög doktorsnema
Hagnýtar upplýsingar
Greinar og skýrslur
Lífið að loknu doktorsnámi
Tölfræði
Rannsóknanám
Hlutverk
Starfsfólk
Stjórn
Styrkir og sjóðir við HÍ
Félagsvísindasvið - styrktarsjóðir
Heilbrigðisvísindasvið - Styrktarsjóðir
Hugvísindasvið - Styrktarsjóðir
Verkfræði- og náttúruvísindasvið - Styrktarsjóðir
Þverfaglegir styrktarsjóðir
Rannsóknasjóðir doktorsnema
Sjóðir vísindamanna og starfsfólks
Kennslumálasjóður
Rannsóknasjóður Háskóla Íslands
Tækjakaupasjóður
Aðrir sjóðir
Afreks- og hvatningarsjóður stúdenta Háskóla Íslands
Uppbyggingasjóður EES
Stofnun styrktarsjóða við HÍ
Rannsóknarinnviðir
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Austurland
Breiðdalsvík
Hornafjörður
ADVENT
Birtingarmyndir jökla í bókmenntum
BuSK
Ferðamennska og sjálfbær þróun
Fræðsluvefurinn Bifröst
Hamfarahlýnun
Kvennabókmenntir og kynjafræði
Landslag og óbyggð víðerni
SAINT: Slow Adventure in Northern Territories
SCITOUR: Scientific Tourism
Saga systra
Sjónrænar rannsóknir og bráðnun jökla
Verndarstýring friðlýstra svæða
Íslenskar samtímabókmenntir
Þórbergur Þórðarson
Húsavík
Norðurland vestra
Gagnagrunnur sáttanefndabóka
Heimaslóðir Jóns Árnasonar
Sáttanefndir og störf þeirra á 19. öld
Worlds of Related Coercions in Work (WORCK)
Snæfellsnes
Merkingar á æðarfugli
Vöktunarverkefni
Strandir
Miðlun rannsókna og þekkingar - Þjóðfræðistofa
Suðurland
Landnotkun og lífbreytileiki
Náttúrufar og lífbreytileiki
Vistfræði farfugla
Vöktun vistkerfa
Suðurnes
Almenn rannsókna- og vöktunarverkefni
Framandi sjávarlífverur við Ísland
Þátttaka í alþjóðlegum samstarfshópum
Vestfirðir
Hagnýt þróunarvistfræði
Sjávarfornleifafræði
Vistfræði í nærsjó og á strandsvæðum
Vestmannaeyjar
Þingeyjarsveit
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi A-Ö
Örnám A-Ö
Fjarnám
Hvað er fjarnám?
MBA nám
Endurmenntun HÍ
Annað nám
Skiptinám
Umsókn um skiptinám
Áfangastaðir
Styrkir og fjármögnun
Styrkir og fjármögnun
Erasmus+
Erasmus+ styrkir til landa utan ESB
Erasmus+ viðbótarstyrkur
Nordic Centre
Nordlys netið
Nordplus
Um Nordplus
Styrkir
Nordplus net
Femínísk heimspeki - Samnorrænt meistaranám
Félagsráðgjöf - Kundskabsproduktion i Socialt Arbejde
Félagsráðgjöf
Geislafræði - Norad
Guðfræði
Heimspeki - Nordic Baltic Philosophy Symposia
Hjúkrun - MEDICO
Hjúkrun - Nordannet
Hjúkrun - Norlys
Hjúkrun gjörgæsla - Nordinnett
Hjúkrun hraðnámskeið - NORDSNE
Íþróttafræði - Nordplus Idrott
Landfræði - Geonordbalt
Líffræði - BIO Biology
Líffræði - umhverfis-, sjávar- og frumulíffræði
Inngildingarstyrkir
Skilyrði fyrir skiptinámi
Skiptinámsferlið - Skref fyrir skref
Erlendir skiptinemar
Viltu verða mentor?
Hvers vegna skiptinám?
Hvað segja skiptinemar?
Rafrænn námssamningur vegna lengri dvala
Rafrænn námssamningur vegna styttri dvala
Spurningar og svör um skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Um starfsþjálfun
Hvernig finn ég starfsþjálfunartækifæri?
Hvernig finn ég mér starfsþjálfun?
Umsókn um starfsþjálfun
Spurt og svarað
Grunn- og meistaranemar
Doktorsnemar
Þátttökulönd Erasmus+
Styrkir
Umsókn um styrk
Styrkupphæðir
Stutt námsdvöl erlendis
Stök námskeið
Möguleikar á stökum námskeiðum
Styrkir fyrir stökum námskeiðum
Umsóknir um stök námskeið
Styttri starfsþjálfun
Möguleikar á stuttri starfsþjálfun
Styrkir fyrir stuttri starfsþjálfun
Umsóknir um stutta starfsþjálfun
Sumarnám
Möguleikar á sumarnámi
Styrkir fyrir sumarnámi
Umsóknir um sumarnám
Fyrir starfsfólk
Erasmus+ dvöl innan Evrópu
Styrkir utan Evrópu
Alþjóðavikur
Nám á eigin vegum
Gestanám - opinberir háskólar
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsóknagátt
Leiðbeiningar um umsóknagáttina
Umsókn um grunnnám
Aðalgreinar og aukagreinar í grunnnámi
Svona velur þú nám
Umsóknarferli
Umsókn um framhaldsnám
Kynning á framhaldsnámi
Svona velur þú framhaldsnám
Umsóknarferli
Erlendir umsækjendur
Námskeið á ensku
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Stundatöflur
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Símenntunarmiðstöðvar
Brautskráning
Doktorsvarnir
Doktorsvarnir á næstunni
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Nýnemakynningar
Gátlisti nýnemans
Ábyrgð á námi
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf HÍ
Námsráðgjöf
Starfsráðgjöf
Hvaða nám hentar mér?
Tengslatorg - atvinnutækifæri
Námskeið og fyrirlestrar
Um Nemendaráðgjöf
Úrræði í námi og prófum
Nemendaráðgjöf HÍ
Á ég rétt á aðstoð?
Sérúrræði í prófum
Fyrir kennara
Sálfræðiþjónusta
Nemendaráðgjöf HÍ
Sálfræðiþjónusta Háskóla Íslands
Fleiri stuðningsúrræði
Slökun og núvitund
Geðheilbrigði - fræðsluefni
Námskeið
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Sprettur
Um Sprett
Kynningarefni
Mentor
Námsvalshjól
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Tungumálamiðstöð
Tungumálanámskeið
Stöðupróf
Vef- og tölvuorðabækur
Alþjóðlegt samstarf
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Aðalbygging
Askja
Árnagarður
Edda
Eirberg
Endurmenntun við Dunhaga
Gimli
Gróska
Hagi
Háskólabíó
Háskólatorg
Íþróttahús
Læknagarður
Lögberg
Nýi Garður
Oddi
Raunvísindastofnun
Saga
Setberg
Stapi
Tæknigarður
Veröld - hús Vigdísar
VR-I
VR-II
VR-III
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Bílastæði
Lífið í HÍ
Félagslíf
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur