IUPAC Global Women’s Breakfast 2023 – Reykjavík

Háskólatorg

HT-103

Vertu með í Reykjavíkurútgáfu IUPAC's Global Women's Breakfast (GWB) 2023

GWB þema þessa árs er „Að rjúfa múra í vísindum (Breaking Barriers in Science)“. Morgunverðurinn sem er á vegum  Sameinuðu þjóðanna (United Nations Day of Women and Girls in Science) er hannaður til að styðja við dag kvenna og stúlkna í vísindum . Árið 2023 mun GWB einnig vera lykilþáttur í alþjóðlegu ári grunnvísinda fyrir sjálfbæra þróun (International Year of Basic Sciences for Sustainable Development).

Fyrir hönd GWB bjóðum við ykkur öll á stafrænt málþing sem er öllum opið, sem og morgunverð í Háskóla Íslands. Málstofan okkar mun samanstanda af gestafyrirlestri dósents Melinu Duarte frá heimspekideild UiT The Arctic University of Norway (í beinu streymi frá Noregi). Eftir fyrirlesturinn verður spurningum úr spjallinu svarað áður en við slökkvum á stafræna hluta viðburðarins. Síðar verður fylgst með staðbundnum umræðum í Háskóla Íslands með boðsgestum.

Ræðumaður:
Dr. Melina Duarte, dósent, heimspekideild UiT The Arctic University of Norway

Titill fyrirlesturs:
Að hafa skilning á „fjölbreytileika“ í norrænu háskólalífi

Ágrip:
Fjölbreytileiki er óhlutbundið hugtak sem getur táknað hvers kyns frávik eða mismun. Þrátt fyrir opna og ríka skírskotun, á fjölbreytileiki  að vera leiðandi í  inngildispólitík í fræðasamfélaginu á áþreifanlegan hátt. Til þess að þetta geti gerst þarf þetta óhlutbundna hugtak hins vegar samhengislega staðfestingu af einhverju tagi. Í alþjóðlegum morgunverði kvenna 2023 munum við kanna hvernig hægt er að semja um merkingu „fjölbreytileika“ í norrænu háskólalífi og enduróma eftirfarandi hugmyndafræðilegar, réttlætanlegar og staðlaðar áskoranir: Hvað er fjölbreytileiki? Er fjölbreytileiki mikilvægur? Ef, já, hvernig getum við kynnt hann best í norrænu háskólalífi?

Invited guests for local discussions:
Prof. Ásdís Helgadóttir, Faculty of Industrial Engineering, Mechanical Engineering and Computer Science, University of Iceland
Prof. Ebba Þóra Hvannberg, Faculty of Industrial Engineering, Mechanical Engineering and Computer Science, University of Iceland
Dr. Árný Erla Sveinbjörnsdóttir, Research Scientist, Institute of Earth Sciences, University of Iceland

Moderator for local discussions:
Dr. Kristbjörg Anna Þórarinsdóttir, Postdoctoral fellow, Science Institute, University of Iceland

Dagsetning og tími: 14. febrúar 2023, 09:00 - 11:00 að íslenskum tíma

Staður: HT-103, Háskolatorgi, Háskóla Íslands, Reykjavík, Íslandi

Tengiliður: Hemanadhan Myneni (myneni@hi.is)

Styrkt af: Nordic Consortium for CO2 Conversion (NordCO2)

Skipuleggjendur á staðnum:
Dr. Hemanadhan Myneni, Rannsóknasérfræðingur, Iðnaðarverkfræði-, vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild Háskóla Íslands
Anoop Ajaya Kumar Nair, doktorsnemi, Raunvísindadeild Háskóla Íslands.
Sebastian Francis doktorsnemi, Raunvísindadeild Háskóla Íslands.

Note: Registration required to estimate the breakfast order.