Skip to main content
EN
ÍS
Leita
Samskiptagátt HÍ
Finna starfsfólk
Vefpóstur
Ugla
Þjónusta
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Hugvísindasvið
Menntavísindasvið
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Deildir frá A-Ö
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Mannauður
Laus störf
Erlent starfsfólk
Starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Hönnunarstaðall
Vefur HÍ
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora tækifæri
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsókn um grunnnám
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Brautskráning
Nýnemar
Stundatöflur
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Félagslíf
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur
Sigrún Aðalbjarnardóttir - Prófessor emerita
–
Sigrún Aðalbjarnardóttir
English
Prófessor emerita
Tölvupóstur
sa [hjá] hi.is
Starfseining
Menntavísindasvið
Vefsíða
http://uni.hi.is/sa
ORCID vefsíða
https://orcid.org/0000-0001-8867-1586
Rannsóknagátt – Sigrún Aðalbjarnardóttir
Samstarfsaðilar
á Akureyri, Þóroddur
,
Háskólinn á Akureyri, Þóroddur Bjarnason prófessor
,
Háskólinn á Akureyri,
Íslands, rannsóknarsetrið Kennarastarfið
,
Háskóli Íslands, rannsóknarsetrið Kennarastarfið og skólaþróun, Hafdís Ingvarsdóttir prófessor og Guðrún Geirsdóttir dósent
,
skólaþróun, Hafdís Ingvarsdóttir
Íslands, Menntavísindasvið, Steinunn
,
Menntavísindasvið, Steinunn Gestsdóttir
,
Menntavísindasvið, Steinunn Gestsdóttir
á rannsóknarsetrinu Lífshættir
,
Samstarfsfólk á rannsóknarsetrinu Lífshættir barna og ungmenna
http://www.rlbu.hi.is/
,
Samstarfsfólk á rannsóknarsetrinu
,
,
á innlendum vettvangi
,
Rannsóknarsamstarf á innlendum vettvangi
,
Rannsóknarsamstarf á innlendum
for the Study
,
Harvard University: The
,
the Humanities (GSTGH),
og Facing History
,
Ourselves: Rannsóknaverkefni: National
,
Evaluation Project (NPDEP),
rannsóknaverkefni: Teacher Education
,
Teacher Education Addressing
,
in Europe (TEAM),
samvinnunetverkefni: Children’s Identity
,
Evrópskt samvinnunetverkefni: Children’s Identity and Citizenship in Europe (CiCe). Áhersla 30 ríkja í Evrópu á borgaravitund ungs fólks og samborgaramennt (Citizenship Education), frá 1998
,
in Europe (CiCe
for the Study
,
Harvard University: The
,
Interpersonal Development (GSID
,
,
á alþjóðvettvangi
,
Rannsóknarsamstarf á alþjóðvettvangi
,
Rannsóknarsamstarf á alþjóðvettvangi
Námsferill
1988
,
Ed.D.
,
Harvard University, Graduate School of Education, deildinni Human Development and Psychology
,
Doktorsgráða í þroskasálfræði
1987
,
,
,
Löggild réttindi til kennslu uppeldisfræði og sálfræði á framhaldsskólastigi,
1986
,
Harvard
,
,
1984
,
MA
,
M. A. Harvard University, Graduate School of Education, Department of Human Development and Psychology,
,
Mastersgráða í þroskasálfræði
1983
,
B.A.
,
Háskóli Íslands,
,
B.A. gráða í uppeldisfræði
1972
,
(e.g.,
,
Berkeley University, Bandaríkjunum 1974 og Kungälv, Svíþjóð 1972.
,
Fjölmörg námskeið á sviði kennslufræða og námsefnisgerðar hér á landi og erlendis
1970
,
Stúdentspróf
,
Kennaraskóli Íslands
,
Stúdentspróf
1969
,
Kennarapróf
,
Kennaraskóli Íslands
,
Kennarapróf
Starfsferill
1994 -
,
Prófessor í uppeldis- og menntunarfræði,
Háskóli Íslands
1988 -
2009,
Námsefnisgerð – námsefnið: Samvera í tengslum við rannsóknaverkefnið: Hlúð að félags- og tilfinningaþroska nemenda (endurútgáfa og,
Námsefnisgerð – námsefnið: Samvera í tengslum við rannsóknaverkefnið: Hlúð að félags- og tilfinningaþroska nemenda (endurútgáfa og
2009 -
2009,
Í vísindanefnd ríkisháskóla,
Í vísindanefnd ríkisháskóla
1996 -
2009,
Í stjórn Félagsvísindastofnunar,
Í stjórn Félagsvísindastofnunar
1991 -
2009,
Í ýmsum nefndum á vegum félagsvísindadeildar. Meðal annars formaður framgangsnefndar, formaður vísindanefndar, í rannsóknanámsnefnd, í siðanefnd, í kennslumálanefnd, í nefnd um skipulagningu MA-náms, í vinnumatsnefnd og dómnefndum.,
Háskóli Íslands
1988 -
2009,
,
2006 -
2009,
,
1988 -
2009,
Námsefnisgerð – námsefnið: Samvera í tengslum við rannsóknaverkefnið: Hlúð að félags- og tilfinningaþroska nemenda (endurútgáfa 2008 og 2009),
1991 -
2009,
2009 Í ýmsum nefndum á vegum félagsvísindadeildar. Meðal annars formaður framgangsnefndar, formaður vísindanefndar, í rannsóknanámsnefnd, í siðanefnd, í kennslumálanefnd, í nefnd um skipulagningu MA-náms, í vinnumatsnefnd og dómnefndum.,
2008 -
2008,
Formaður námsbrautarinnar Sálfræði í uppeldis- og menntavísindum (SÁUM) í uppeldis- og menntunarfræðideild við Menntavísindasvið,
Formaður námsbrautarinnar Sálfræði í uppeldis- og menntavísindum (SÁUM) í uppeldis- og menntunarfræðideild við Menntavísindasvið
2007 -
2007,
Formaður úthlutunarnefndar Háskólasjóðs Eimskipafélags Íslands; nefndarmaður,
Formaður úthlutunarnefndar Háskólasjóðs Eimskipafélags Íslands; nefndarmaður
2003 -
2006,
Í Vísinda- og tækniráði Íslands,
Í Vísinda- og tækniráði Íslands
2004 -
2006,
Námsefnisgerð fyrir MA nám í Citizenship Education á vegum evrópska samstarfsnetsins: Children’s Identity and Citizenship in Europe (CiCe),
Námsefnisgerð fyrir MA nám í Citizenship Education á vegum evrópska samstarfsnetsins: Children’s Identity and Citizenship in Europe (CiCe)
2005 -
2005,
Á Research Advisory Board of the Facing History and Ourselves (FHAO). Harvard University,
Cambridge og Facing History and Ourselves Brookline Mass
1992 -
2002,
Í deildarráði félagsvísindadeildar og 1991-1992 í starfsráði (forveri deildarráðs),
Háskóli Íslands
1996 -
2002,
Formaður uppeldis- og menntunarfræðiskorar í félagsvísindadeild. Formaður námsnefndar í uppeldis- og menntunarfræði 1991-1995 (skorarfyrirkomulag tekið upp síðar eða 1996) og 1996-1997. Formaður námsnefndar í kennslufræði 1996-1997,
Háskóli Íslands
2004 -
2002,
Í Áfengis- og vímuvarnaráði Lýðheilsustöðvar; í Áfengis- og vímuvarnaráði,
Í Áfengis- og vímuvarnaráði Lýðheilsustöðvar; í Áfengis- og vímuvarnaráði
1992 -
2000,
Gistivísindamaður við Harvard University, Bandaríkjunum (1992, 1996, 2003, 2006, 2009 og Fulbright gistivísindamaður 1999-2000),
2000 -
2000,
Gestaprófessor,
University of Fribourg
1997 -
1999,
Í stjórn Rannsóknanámssjóðs á vegum Rannsóknaráðs Íslands (Rannís),
1994 -
1999,
Formaður vísindanefndar háskólaráðs, nefndarmaður 1994-1997,
Háskóli Íslands
1974 -
1995,
Ráðgjöf og mat á vegum menntamálaráðuneytisins: Kennslufræði samfélagsfræða í tilraunaskólum víða um land á vegum skólarannsóknadeildar (1974-1983). Mat á skólastarfi: Þróunarverkefni „Gæðastjórnun“ (1993-1995),
1989 -
1993,
Dósent í uppeldisfræði,
Háskóli Íslands
1992 -
1992,
Í nefndum á vegum menntamálaráðuneytisins. Meðal annars í tengslum við námskrárgerð um lýðræði og mannréttindi í skólastarfi; í nefnd um frumvarp um opinberan stuðning við vísindarannsóknir; fulltrúi HÍ í matsnefnd um lögverndun á starfsheiti og starfsréttindum grunnskólakennara,
1988 -
1989,
Lektor í uppeldisfræði við Háskóla Íslands; stundakennari,
Háskóli Íslands
1973 -
1983,
Námsefnis- og námskrárgerð í samfélagsfræðum á vegum skólarannsóknadeildar menntamálaráðuneytisins,
Skólarannsóknadeild Menntamálaráðuneytisins
1979 -
1983,
Stundakennari í þroskasálfræði og kennslufræði,
Kennaraháskóli Íslands
1979 -
1983,
Stundakennari í þroskasálfræði og kennslufræði,
Kennaraháskóli Íslands
1973 -
1983,
,
1970 -
1977,
Grunnskólakennari,
Breiðholtsskóli í Reykjavík og Hamarsskóli í Vestmannaeyjum
1974 -
1974,
,
1972 -
1972,
1972- Símenntun. Umsjónarmaður og leiðbeinandi á fjölmörgum námskeiðum fyrir starfandi kennara og skólastjórnendur, m.a. um kennslufræði samfélagsfræða, þroskasálfræði, aðferðir við að efla félags- og siðferðisþroska nemenda og um sjálfsmat skóla,
Útgefið efni
2024
Good Citizenship and Sustainable Living
2023
Citizenship, character, sustainability: Differences and commonalities in three fields of education
Journal of Moral Education
Promoting a More Sustainable and Inclusive World
Citizenship, character, sustainability
Journal of Moral Education
2022
Áherslur á mannréttindi í skólastarfi
Netla
Áherslur á mannréttindi í skólastarfi: Innsýn í aðferðir Réttindaskólans
Netla
2020
Ethnicity and the Perceived Support of Adolescent Friends in a Society with Rising Immigration
EARA - Europian Association for Research of Adolescense
2019
Farsæl skólaganga – Námsgengi
Stuðningur vina á unglingsárum eftir þjóðernisuppruna
Þjóðarspegillinn 2019
2015
Self-regulation among youth in four Western cultures
International Journal of Behavioral Development
2014
Parenting in Relation to School Dropout Through Student Engagement
Journal of Marriage and Family
2012
Student Disengagement in Relation to Expected and Unexpected Educational Pathways
Scandinavian Journal of Educational Research
2009
Parenting practices and school dropout
Family Therapy
Parenting practices and school dropout
Adolescence
Parenting practices and school dropout: A longitudinal study. Adolescence
Adolescence
2008
Parents' perspectives on parenthood
Rannsóknir í félagsvísindum
2007
Teachers' reflections on promoting social competence
Terms of engagement
Supporting teachers' professional development
2006
A leader's experiences of intercultural education in an elementary school
Theory into Practice
2005
Uppeldishættir foreldra og brotthvarf úr námi: Langtímarannsókn
Tímarit um menntarannsóknir
Fjölmennningarleg kennsla
Rannsóknir í félagsvísindum
2002
Adolescent psychosocial maturity and alcohol use
Adolescence
Adolescent antisocial behavior and substance use. Longitudinal analyses
Addictive Behaviors
2001
Perceived control in adolescent substance use
Psychology of Addictive Behaviors
Adolescents' Perceived Parenting Styles and Their Substance Use
Journal of Research on Adolescence
2000
A developmental method to analyze the personal meaning adolescents make of risk and relationship
Applied Developmental Science
Anonymity and confidentiality in school surveys on alcohol, tobacco, and cannabis use
Journal of Drug Issues
1999
Tracing the developmental processes of teachers and students
Scandinavian Journal of Educational Research
1997
"I feel I have received a new vision:" An analysis of teachers' professional development as they work with students on interpersonal issues
Teaching and Teacher Education
Áhættuhegðun reykvískra unglinga
1995
How Schoolchildren Propose to Negotiate
Child Development
1994
Understanding children and ourselves
Teaching and Teacher Education
1993
Promoting children's social growth in the schools
Journal of Applied Developmental Psychology
1989
Listening to Children's Voices
Scandinavian Journal of Educational Research
Sérsvið:
Áhættuhegðun og seigla ungs fólks: vímuefnaneysla
Námsgengi
Forvarnastarf og inngrip
Skólaþróun
Samskipti og sjálfsmynd
Lífssögur og uppeldis- og menntasýn: Fagmennska í skólastarfi
Fjölskyldan: uppeldisaðferðir foreldra
Borgaravitund ungs fólks í lýðræðisþjóðfélagi
Félagsþroski og siðferðiskennd
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám við Heilbrigðisvísindasvið
Um sviðið
Starfsfólk Heilbrigðisvísindasviðs
Stjórnun Heilbrigðisvísindasviðs
Viðburðir
Hafðu samband
Samstarf
Þjónusta
Heilbrigðisþjónusta
Nemendaþjónusta
Rannsóknaþjónusta
Sviðsskrifstofa
Hugvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir Hugvísindasviðs
Um sviðið
Algengar spurningar
Alþjóðlegt samstarf
Starfsfólk Hugvísindasviðs
Stundatöflur
Þjónusta
Námsaðstaða
Skrifstofa
Menntavísindasvið
Rannsóknir
Rannsóknir á sviðinu
Útgáfa
Doktorsnám
Um sviðið
Stjórn og starfsfólk
Lög og reglur
Sagan
Viðburðir
Hafðu samband
Þjónusta
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Rannsóknir
Um sviðið
Skrifstofa og starfsfólk Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Hafðu samband
Þjónusta
Húsnæði og aðstaða
Nemendaþjónusta VoN
Deildir frá A-Ö
Deild faggreinakennslu
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Deild kennslu- og menntunarfræði
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild menntunar og margbreytileika
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplóma
Fjarnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir
Félagsvísindastofnun
Lokaverkefni
Þjóðarspegillinn
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Félagsráðgjafardeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplómanám
Stundatöflur
Móttaka nýnema
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Félagsvísindastofnun
Rannsóknir kennara
Lokaverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Starfsfólk Félagsráðgjafardeildar
Samstarf
Hafðu samband
Námsmat og reglur
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Skiptinám
Rannsóknir
Guðfræðistofnun
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Ritröð Guðfræðistofnunar
Um deildina
Starfsfólk Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Húsnæði og aðstaða
Alþjóðlegt samstarf
Kennslustefna Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Hagfræðideild
Nám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Upplýsingar fyrir nýnema
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Hagfræðistofnun
Tímarit um viðskipti og efnahagsmál
Um deildina
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Hjúkrunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Fræðasvið
Rannsóknasjóður Ingibjargar R. Magnúsdóttur
Rannsóknir við deildina
Um deildina
Saga
Samstarf
Starfsfólk
Stjórnun
Hafðu samband
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Íslensku- og menningardeild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Bókmennta- og listfræðastofnun
Málvísindastofnun Háskóla Íslands
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Jarðvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Hafðu samband
Lagadeild
Nám
Grunnnám
Meistaranám
Umsókn
Upplýsingar fyrir nýnema
Algengar spurningar
Stundatöflur
Kennsluskrá
Rannsóknir
Doktorsnám
Lagastofnun Háskóla Íslands
Rannsóknastofnun Ármanns Snævarr um fjölskyldumálefni
Mannréttindastofnun Háskóla Íslands
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Bókasafn
Sagan
Kynningarefni
Lög og reglur Lagadeildar
Hafðu samband
Líf- og umhverfisvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Lyfjafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Rannsóknarstofnun um lyfjamál
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Viðurkenningar og styrkir
Kynningarefni
Hafðu samband
Samstarf
Læknadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökupróf
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Stofnanir og setur
Fræðasvið í læknisfræði
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Starfsfólk
Stjórnun
Samstarf
Aðstaða
Matvæla- og næringarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Umsagnir nemenda
Rannsóknir
Rannsóknastofnanir
Rannsóknarverkefni
MoN dagur
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofa og stjórn
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Hafðu samband
Mála- og menningardeild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Konfúsíusarstofnunin Norðurljós
Stofnun Vigdísar Finnbogadóttur
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Tungumálamiðstöð
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Raunvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Raunvísindastofnun
Stærðfræðistofa Raunvísindastofnunar
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Sagnfræði- og heimspekideild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Heimspekistofnun
Sagnfræðistofnun
Siðfræðistofnun
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Sálfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Lokaverkefni nemenda
Um deildina
Stjórnun og starfsfólk
Samstarf
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Kynningarefni og sagan
Algengar spurningar
Stjórnmálafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Diplómanám
Stundatöflur
Fjarnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarstofur og stofnanir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Tannlæknadeild
Nám
Tanntæknanám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Tannlækningastofnun
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Aðstaða
Kynningarefni
Sagan
Tannlæknaþjónusta
Hafðu samband
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Viðskiptafræðideild
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Um aðstoðarrektora
Aðstoðarrektor vísinda
Aðstoðarrektor kennslumála og þróunar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Um háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Fundargerðir háskólaráðs
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Lög og reglur HÍ
Leita að lögum og reglum
Um ábyrgð á tölvupósti
Öryggi og persónuvernd á vef Háskóla Íslands
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Fjármálasvið
Reikningshald
Ferðaheimildir
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Mannauður
Laus störf
Erlent starfsfólk
Starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Fjölskyldustefna Háskóla Íslands
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Gæðastefna
Jafnrétti
Jafnréttisáætlun
Jafnréttismál
Jafnrétti í HÍ
Málstefna
Opinn aðgangur
Stefna um opinn aðgang
Persónuvernd
Rafræn vöktun
Siðareglur
Skjalastefna
Starfsmannastefna
Stefna um opinn aðgang
Opinn aðgangur
Upplýsingaöryggisstefna
Öryggi og vinnuvernd
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Hönnunarstaðall
Vefur HÍ
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Gæðakerfi og gæðamat
Viðmið og kröfur um gæði doktorsnáms við HÍ
Viðmið og kröfur um gæði meistaranáms við HÍ
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Aldarsaga Háskóla Íslands
Háskóli Íslands 75 ára
Byggingarsaga
Heiðursdoktorar
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Frá sameindum til sniðlækninga: heildstæð aðstaða fyrir nútíma lífvísindi
Efnagreining - frá frumefnum til lífsameinda
Efnagreining - tækjalisti
Efnisvísinda- og efnisverkfræðisetur
EPOS Ísland
Íslenskir rafrænir innviðir
Miðstöð stafrænna hugvísinda og lista
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora tækifæri
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Samfélagsverkefni HÍ
Barnamenningarhátíð
Biophilia
FLL- tækni og hönnunarkeppnin
Fjársjóður framtíðar
Háskólalestin
Háskóli unga fólksins
Með fróðleik í fararnesti
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna
Ungir vísindamenn
Vísindasmiðjan
Vísindavaka
Vísindi á mannamáli
Yfirlit - Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Ástráður forvarnarstarf læknanema
Bangsaspítalinn
Lögfræðiaðstoð Orators
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Tannlæknaþjónusta
Samfélagsverkefni yfirlit
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Heimsmarkmiðin
1. Engin fátækt
2. Ekkert hungur
3. Heilsa og vellíðan
4. Menntun fyrir alla
5. Jafnrétti kynjanna
6. Hreint vatn og hreinlætisaðstaða
7. Sjálfbær orka
8. Góð atvinna og hagvöxtur
9. Nýsköpun og uppbygging
10. Aukinn jöfnuður
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
14. Líf í vatni
15. Líf á landi
16. Friður og réttlæti
17. Samvinna um markmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Austurland
Breiðdalsvík
Hornafjörður
Húsavík
Norðurland vestra
Snæfellsnes
Strandir
Suðurland
Suðurnes
Vestfirðir
Vestmannaeyjar
Þingeyjarsveit
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Umsókn um skiptinám
Áfangastaðir
Styrkir og fjármögnun
Skilyrði fyrir skiptinámi
Skiptinámsferlið - Skref fyrir skref
Hvers vegna skiptinám?
Hvað segja skiptinemar?
Spurningar og svör um skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Samskiptagátt
Umsókn um grunnnám
Aðalgrein og aukagrein í grunnnámi
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Símenntunarmiðstöðvar
Brautskráning
Doktorsvarnir
Nýnemar
Stundatöflur
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Félagslíf
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf HÍ
Námsráðgjöf
Starfsráðgjöf
Tengslatorg - atvinnutækifæri
Námskeið og fyrirlestrar
Úrræði í námi og prófum
Nemendaráðgjöf HÍ
Á ég rétt á aðstoð?
Sérúrræði í prófum
Fyrir kennara
Próf
Sálfræðiþjónusta
Nemendaráðgjöf HÍ
Sálfræðiþjónusta Háskóla Íslands
Fleiri stuðningsúrræði
Slökun og núvitund
Geðheilbrigði - fræðsluefni
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Aðalbygging
Askja
Árnagarður
Eirberg
Endurmenntun við Dunhaga
Gimli
Hagi
Háskólabíó
Háskólatorg
Íþróttahús
Laugarvatn
Læknagarður
Lögberg
Neshagi 16
Nýi garður
Oddi
Raunvísindastofnun
Skipholt 37
Stakkahlíð
Setberg
Stapi
Tæknigarður
Veröld - hús Vigdísar
VR-I
VR-II
VR-III
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur