Skip to main content
EN
ÍS
Leita
Umsóknagátt HÍ
Finna starfsfólk
Ugla
Þjónusta
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Hugvísindasvið
Menntavísindasvið
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Deildir frá A-Ö
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Mannauður
Laus störf
Erlent starfsfólk
Starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Hönnunarstaðall
Vefur HÍ
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora tækifæri
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsókn um grunnnám
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Brautskráning
Nýnemar
Stundatöflur
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Félagslíf
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur
Jóhanna Einarsdóttir - Prófessor emeritus
–
Menntavísindasvið
Jóhanna Einarsdóttir
English
Prófessor emeritus
Menntunarfræði ungra barna, Eigindleg aðferðafræði
Aðsetur
Stakkahlíð - Enni / E-204
Sími
5255909
Tölvupóstur
joein [hjá] hi.is
Starfseining
Deild menntunar og margbreytileika
Vefsíða
https://uni.hi.is/joein/
ORCID vefsíða
https://orcid.org/0000-0002-0765-909X
Rannsóknagátt – Jóhanna Einarsdóttir
Námskeið kennd 2024 - 2025
FRG128F - Börn og farsæld: Réttindi barna og þátttaka þeirra
Samstarfsaðilar
University of Cologne, Þýskalandi
,
University of Cologne, Þýskalandi
Charles Sturt University, Ástralía
,
Charles Sturt University, NSW
Skotlandi
,
Strathclyde University, Skotlandi
,
Strathclyde University, Skotlandi
University of Oulu, Finnlandi
,
University of Oulu, Finnlandi
University of Göteborg
,
University of Göteborg
Námsferill
2000
,
Ph.D.
,
University of Illinois
,
Menntunarfræði
1977
,
M.Ed.
,
University of Illinois
,
Uppeldissálarfræði
1976
,
BS
,
University of Illinois
,
Kennsla yngri barna
1974
,
,
Kennaraskóli Íslands
,
Stúdentspróf
1973
,
,
Kennaraskóli Íslands
,
Kennarapróf
1969
,
,
Kvennaskólinn í Reykjavík
,
Kvennaskólapróf
Starfsferill
2008 -
,
Prófessor í menntunarfræðum yngri barna,
Háskóli Íslands
2013 -
,
Forseti Menntavísindasviðs,
Háskóli Íslands
2006 -
2008,
Prófessor í menntunarfræðum yngri barna,
Kennaraháskóli Íslands
1998 -
2001,
Dósent og skorarstjóri leikskólaskorar,
Kennaraháskóli Íslands
1998 -
2001,
Dósent og skorarstjóri leikskólaskorar,
Kennaraháskóli Íslands
1997 -
1998,
Umsjón með vettvangsnámi leikskólakennaranema,
University of Illinois
1989 -
1997,
Endurmenntunarstjóri og umsjónarmaður framhaldsdeildar,
Fósturskóli Íslands
1987 -
1989,
Námsráðgjafi,
Fulbright stofnunin
1978 -
1987,
Æfingakennari,
Æfingaskóli KHÍ
1977 -
1978,
Stundakennari,
Kennaraháskóli Íslands
1977 -
1978,
Kennari,
Æfingaskóli KHÍ
1973 -
1974,
Stundakennari,
Árbæjarskóli
Útgefið efni
2024
The politics of belonging in early childhood contexts
Global Studies of Childhood
Educators’ and Parents’ Perspectives About Belonging in Early Years Education in Europe
International Journal of Early Childhood
Félags- og tilfinningahæfni: Lykill að farsæld barna. Um þróunarverkefni í fimm leikskólum
Netla
2023
Kontinuitet i overgangen fra barnehage til grunnskole og skolefritidsordning
Educators’ narratives about everyday work of early childhood education and care in the culturally diverse North
Early Years
Transition from preschool to primary school for diverse groups of children in Iceland. A praxeological study
Education 3-13
Children’s belonging constructed through material relations in multicultural early education settings
Scandinavian Journal of Educational Research
2022
Þáttaskil leik- og grunnskóla frá sjónarhóli foreldra barna með fjölbreyttan tungumála- og menningarbakgrunn
Bernskurannsóknir
„Þetta samtal finnst mér svo gríðarlega mikilvægt“ : rannsókn um samfellu í námi barna
Þróun leikskóla á Íslandi
Netla
Fullgildi leikskólabarna í fjölbreyttum barnahópi
Tímarit um uppeldi og menntun
Children’s perspectives about belonging in educational settings in five European countries
European Early Childhood Education Research Journal
Pedagogical challenges and practices in multicultural classrooms
Educational Action Research
Professional support for teachers and children in diverse classrooms
Early Years
Documentation as a tool for changing practices in early childhood education
2021
Who belongs in preschool? Perspectives of children and educators
Early Years
Peer Culture in an Icelandic Preschool and the Engagement of Children with Diverse Cultural Backgrounds
International Journal of Early Childhood
Methodological and ethical challenges in cross-language qualitative research
European Early Childhood Education Research Journal
Parental Experiences of Belonging within the Preschool Community
International Journal of Early Childhood
Gildismat og sýn starfsfólks leikskóla á fullgildi í fjölbreyttum barnahópi
Netla
2020
Children's perspectives on belonging in Icelandic preschools
Skólasókn og samstarf við foreldra leikskólabarna með fjölbreyttan bakgrunn á tímum COVID-19
Netla
Viðhorf foreldra og opinber leikskólastefna
Netla
Foreword
Supporting democracy and agency for all children
Contemporary Issues in Early Childhood
Hvaða augum líta börn leikskólakennara? Hlutverk og miðlun gilda í leikskólum
Netla
Fullgildi í leikskóla: Sjónarmið barna og starfsfólks
Tímarit um uppeldi og menntun
2019
Preschool teachers communicating values to children
International Journal of Early Years Education
Do Children Learn Through Play? How Do We Know?
Children´s perspectives of transition to school : exploring possibilities
Do children learn through play? : how do we know
'It will be difficult to practice something we don't know how to do'
Following children's advice on transition from preschool to primary school
From research to practice : continuing the conversation
Parent-preschool partnership
Early Years
‘Drawing and playing are not the same’
Early Years
Much changes, much remains the same
Journal of Early Childhood Research
2018
Parents’ views on Icelandic preschool education
The Nordic perspective on early childhood education and care
(Co)-researching with children
Challenges and Advantages of Collaborative Action Research in Preschools
2017
Preface
Continuity and Change as Children Start School
Values in Early Childhood Education
‘Drawing and playing are not the same’
Early Years
Áherslur og valdatengsl í samstarfi starfsfólks og foreldra í leikskólum
Netla
Parent-preschool partnership: many levels of power
Early Years
Pedagogies of Educational Transition
Points de vue des enfants: Eperériences de recherche en Islande
Early childhood teachers´ (pre- and compulsory school teachers) use of the outdoor environment in children's learning about living beings.
Photo elicitation
International Journal of Early Years Education
Opportunities and challenges in icelandic early childhood education
‘You need to own cats to be a part of the play’
European Early Childhood Education Research Journal
Mathematics Learning Through Play
„Þeir vilja ekki leika, bara tala saman“: sýn barna á hlutverk fullorðinna í leik
Netla
Parental engagement in Icelandic preschools
Preschool educators in the eyes of children
Lýðræði, umhyggja og hæfni í Aðalnámskrá leikskóla
Netla
‘Drawing and playing are not the same’: children’s views on their activities in Icelandic preschools
Early Years
2016
Involving the voices of children and parents in the transition from preschool to primary school: A case study in an Icelandic preschool
Research with children – In retrospect
Embracing diversity in childhood studies: Methodological and practical considerations
Le point de vue des enfants: Un example en nordique
Interpreting Values in the Daily Practices of Nordic Preschools
International Journal of Early Childhood
Starfendarannsóknin Leikum, lærum, lifum
Individual and Collective Rights Expressed in Educator and Child Interactions in Nordic Preschools
International Journal of Early Childhood
Video observations of children's perspectives on their lived experiences
European Early Childhood Education Research Journal
An Action Research Study in an Icelandic Preschool
International Journal of Early Childhood
2015
Children’s Perspectives of Play and Learning for Educational Practice
Education Sciences
Young children's views of the role of preschool educators
Early Child Development and Care
Democracy, caring and competence
International Journal of Early Years Education
Children’s views and preferences regarding their outdoor environment
Journal of Adventure Education and Outdoor Learning
2014
Die ausbildung frühpädagogischer fachkräfte ub Island: Zur Transformation frühpädagogischerausbildungsgänge – von privater trägerschaft zum universitätsstudium mit masterabschluss
Play and Literacy
Scandinavian Journal of Educational Research
Children’s perspectives on the role of preschool teachers
European Early Childhood Education Research Journal
Children's perspectives on play
Children‘s perspectives on moving from preschool to primary school
Readings of media accounts of transition to school in Iceland
Erzieherausbildung in Island: Zur Transformation frühpädagogischer Ausbildungsgänge – von privater Trägerschaft zum Universitätsstudium mit Masterabschluss
2013
Transition from preschool to primary school in Iceland from the perspectives of children
Sjónarmið leikskólakennara og leiðbeinenda: Áherslur og verkaskipting í leikskólastarfi
Netla
Leikskólabyrjun og lengd dvalartíma: Sjónarmið leikskólakennara og leiðbeinenda
Netla
Feeling, Wondering, Sharing and Constructing Life
International Journal of Early Childhood
Sköpunarkraftur og sköpunarferli í skólastarfi
Netla
Leikskóli og grunnskóli á sömu leið
Rannsóknir sem breytingaafl í skólastarfi
Early childhood teacher education in the Nordic countries
European Early Childhood Education Research Journal
2012
„Við getum kennt þeim svo margt í gegnum leik“
Netla
Yngstu leikskólabörnin : samfélag í leik
Uppeldi og menntun
Leikskólakennaramenntun í mótun
Netla
„Þá byrjar kennarinn að láta mann læra“ Leikskólabörn tjá sig um væntingar sínar og undirbúning undir grunnskólagöngun
Tímarit um menntarannsóknir
Raddir barna í rannsóknum
Minningar úr leikskólanum
Goda lärmiljöer ur barnens perspektiv
Young children's decisions about research participation
International Journal of Early Years Education
2011
Ólíkar áherslur í leikskólastarfi
Uppeldi og menntun
Við hugsum kannski meira um námið sem leikurinn felur í sér : starfendarannsókn um tengsl leiks og læsis í leikskóla
Netla
Horft um öxl: Reynsla grunnskólabarna af leikskólanum
Uppeldi og menntun
Reconstructing playschool experiences
European Early Childhood Education Research Journal
Introducing children's perspectives and participation in research
European Early Childhood Education Research Journal
Contributing factors in policymaking in early childhood education
Balancing methodologies and methods in researching with young children
Icelandic Children's Early Education Transition Experiences
Early Education and Development
Children‘s and parent‘s views on playschool education in Iceland
2010
Reynsla og menntun barna
Icelandic parents' views on the national policy on early childhood education
Early Years
Children's experiences of the first year of primary school
European Early Childhood Education Research Journal
Icelandic parent‘s views on playschool education and the transition to primary school
Börneperspektive på gode læringsmiljöer
Á sömu leið: Starfendarannsókn á mótum leik- og grunnskóla
Transitions from preschool to primary school
Leikskólastarf af sjónarhóli foreldra
Uppeldi og menntun
Leikur – ritmál – tjáning Starfendarannsókn um aukið samstarf leikskóla og grunnskóla
Netla
A cross-cultural qualitative study on parent-teacher partnership in child care in Estonia, Finland, Iceland and Portugal
2009
Researching with children
Journal of Early Childhood Research
Making meaning
Early Child Development and Care
Special Issue
Early Child Development and Care
Frábær skólaföt á hressa krakka!
Netla
2008
Reynsla foreldra af grunnskólabyrjun barna sinna
Netla
Þátttaka barna
Viðhorf til barna og áhrif á leikskólastarf
Transition to school practices
Early Years
The good childhood
International Journal of Educational Research
Children's and parents' perspectives on the purposes of playschool in Iceland
International Journal of Educational Research
Teaching children with ADHD
Early Child Development and Care
New developments in Iceland
European Early Childhood Education Research Journal
"Við megum ráða þegar við erum búin með bækurnar“: Reynsla barna í 1. bekk grunnskóla
Uppeldi og menntun
Parental participation
2007
Children's voices on the transition from preschool to primary school
Á mótum tveggja heima
Lítil börn með skólatöskur : tengsl leikskóla og grunnskóla
Samfella í námi barna frá leikskóla í grunnskóla
Research with children
European Early Childhood Education Research Journal
2006
Between two continents, between two traditions: Education and care in Icelandic preschools
Rannsóknir með börnum: Aðferðir - áskoranir - og álitamál
Nordic ideals as reflected in Nordic childhoods and early education
Leikskólinn frá sjónarhóli barna
Uppeldi og menntun
From pre-school to primary school
Scandinavian Journal of Educational Research
2005
Playschool in pictures
Early Child Development and Care
We can decide what to play! Children's perception of quality in an icelandic playschool
Early Education and Development
Hvernig tala leikskólastjórar um leikskólann?
Tímarit um menntarannsóknir
2004
"Á ég að vera með þvílíkum kerlingum í bekk?"
Uppeldi og menntun
"Á ég að vera með þvílíkum kerlingum í bekk?"
Tímarit um uppeldi og menntun
2003
When the bell rings we have to go inside
European Early Childhood Education Research Journal
Principles underlying the work of icelandic preschool teachers
International Journal of Phytoremediation
The role of preschools and preschool teachers
International Journal of Phytoremediation
2002
Fátt er reynslunni fróðara: Námsgengi ólíkra nemendahópa í leikskólakennaranámi
Uppeldi og menntun
1998
The role of adults in children’s dramatic play in icelandic preschools
International Journal of Phytoremediation
1996
EEarly Childhood Teacher Preparation In Iceland
Journal of Early Childhood Teacher Education
Dramatic Play and Print
Childhood Education
Culture and the early childhood curriculum in Iceland
Early Child Development and Care
Sérsvið:
Eigindleg aðferðafræði
Menntunarfræði
Menntunarfræði ungra barna
Eigindleg aðferðafræði menntunarfræði
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám við Heilbrigðisvísindasvið
Um sviðið
Starfsfólk Heilbrigðisvísindasviðs
Stjórnun Heilbrigðisvísindasviðs
Viðburðir
Hafðu samband
Samstarf
Þjónusta
Heilbrigðisþjónusta
Nemendaþjónusta
Rannsóknaþjónusta
Sviðsskrifstofa
Hugvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir Hugvísindasviðs
Um sviðið
Algengar spurningar
Alþjóðlegt samstarf
Starfsfólk Hugvísindasviðs
Stundatöflur
Þjónusta
Námsaðstaða
Skrifstofa
Menntavísindasvið
Rannsóknir
Rannsóknir á sviðinu
Útgáfa
Doktorsnám
Um sviðið
Stjórn og starfsfólk
Lög og reglur
Sagan
Viðburðir
Hafðu samband
Þjónusta
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Rannsóknir
Um sviðið
Skrifstofa og starfsfólk Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Hafðu samband
Þjónusta
Húsnæði og aðstaða
Nemendaþjónusta VoN
Deildir frá A-Ö
Deild faggreinakennslu
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Deild kennslu- og menntunarfræði
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild menntunar og margbreytileika
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplóma
Fjarnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir
Félagsvísindastofnun
Lokaverkefni
Þjóðarspegillinn
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Félagsráðgjafardeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplómanám
Stundatöflur
Móttaka nýnema
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Félagsvísindastofnun
Rannsóknir kennara
Lokaverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Starfsfólk Félagsráðgjafardeildar
Samstarf
Hafðu samband
Námsmat og reglur
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Skiptinám
Rannsóknir
Guðfræðistofnun
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Ritröð Guðfræðistofnunar
Um deildina
Starfsfólk Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Húsnæði og aðstaða
Alþjóðlegt samstarf
Kennslustefna Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Hagfræðideild
Nám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Upplýsingar fyrir nýnema
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Hagfræðistofnun
Tímarit um viðskipti og efnahagsmál
Um deildina
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Hjúkrunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Fræðasvið
Rannsóknasjóður Ingibjargar R. Magnúsdóttur
Rannsóknir við deildina
Um deildina
Saga
Samstarf
Starfsfólk
Stjórnun
Hafðu samband
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Íslensku- og menningardeild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Bókmennta- og listfræðastofnun
Málvísindastofnun Háskóla Íslands
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Jarðvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Hafðu samband
Lagadeild
Nám
Grunnnám
Meistaranám
Umsókn
Upplýsingar fyrir nýnema
Algengar spurningar
Stundatöflur
Kennsluskrá
Rannsóknir
Doktorsnám
Lagastofnun Háskóla Íslands
Rannsóknastofnun Ármanns Snævarr um fjölskyldumálefni
Mannréttindastofnun Háskóla Íslands
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Bókasafn
Sagan
Kynningarefni
Lög og reglur Lagadeildar
Hafðu samband
Líf- og umhverfisvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Lyfjafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Rannsóknarstofnun um lyfjamál
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Viðurkenningar og styrkir
Kynningarefni
Hafðu samband
Samstarf
Læknadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökupróf
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Stofnanir og setur
Fræðasvið í læknisfræði
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Starfsfólk
Stjórnun
Samstarf
Aðstaða
Matvæla- og næringarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Umsagnir nemenda
Rannsóknir
Rannsóknastofnanir
Rannsóknarverkefni
MoN dagur
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofa og stjórn
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Hafðu samband
Mála- og menningardeild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Konfúsíusarstofnunin Norðurljós
Stofnun Vigdísar Finnbogadóttur
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Tungumálamiðstöð
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Raunvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Raunvísindastofnun
Stærðfræðistofa Raunvísindastofnunar
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Sagnfræði- og heimspekideild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Heimspekistofnun
Sagnfræðistofnun
Siðfræðistofnun
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Sálfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Lokaverkefni nemenda
Um deildina
Stjórnun og starfsfólk
Samstarf
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Kynningarefni og sagan
Algengar spurningar
Stjórnmálafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Diplómanám
Stundatöflur
Fjarnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarstofur og stofnanir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Tannlæknadeild
Nám
Tanntæknanám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Tannlækningastofnun
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Aðstaða
Kynningarefni
Sagan
Tannlæknaþjónusta
Hafðu samband
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Viðskiptafræðideild
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Um aðstoðarrektora
Aðstoðarrektor vísinda
Aðstoðarrektor kennslumála og þróunar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Um háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Fundargerðir háskólaráðs
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Lög og reglur HÍ
Leita að lögum og reglum
Um ábyrgð á tölvupósti
Öryggi og persónuvernd á vef Háskóla Íslands
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Fjármálasvið
Reikningshald
Ferðaheimildir
Rafrænir reikningar
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Mannauður
Laus störf
Erlent starfsfólk
Starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Fjölskyldustefna Háskóla Íslands
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Gæðastefna
Jafnrétti
Jafnréttisáætlun
Jafnréttismál
Jafnrétti í HÍ
Málstefna
Opinn aðgangur
Stefna um opinn aðgang
Persónuvernd
Rafræn vöktun
Siðareglur
Skjalastefna
Starfsmannastefna
Stefna um opinn aðgang
Opinn aðgangur
Upplýsingaöryggisstefna
Öryggi og vinnuvernd
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Hönnunarstaðall
Vefur HÍ
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Gæðakerfi og gæðamat
Viðmið og kröfur um gæði doktorsnáms við HÍ
Viðmið og kröfur um gæði meistaranáms við HÍ
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Aldarsaga Háskóla Íslands
Háskóli Íslands 75 ára
Byggingarsaga
Heiðursdoktorar
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Frá sameindum til sniðlækninga: heildstæð aðstaða fyrir nútíma lífvísindi
Efnagreining - frá frumefnum til lífsameinda
Efnagreining - tækjalisti
Efnisvísinda- og efnisverkfræðisetur
EPOS Ísland
Íslenskir rafrænir innviðir
Miðstöð stafrænna hugvísinda og lista
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora tækifæri
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Samfélagsverkefni HÍ
Barnamenningarhátíð
Biophilia
FLL- tækni og hönnunarkeppnin
Fjársjóður framtíðar
Háskólalestin
Háskóli unga fólksins
Með fróðleik í fararnesti
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna
Ungir vísindamenn
Vísindasmiðjan
Vísindavaka
Vísindi á mannamáli
Yfirlit - Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Ástráður forvarnarstarf læknanema
Bangsaspítalinn
Lögfræðiaðstoð Orators
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Tannlæknaþjónusta
Samfélagsverkefni yfirlit
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Heimsmarkmiðin
1. Engin fátækt
2. Ekkert hungur
3. Heilsa og vellíðan
4. Menntun fyrir alla
5. Jafnrétti kynjanna
6. Hreint vatn og hreinlætisaðstaða
7. Sjálfbær orka
8. Góð atvinna og hagvöxtur
9. Nýsköpun og uppbygging
10. Aukinn jöfnuður
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
14. Líf í vatni
15. Líf á landi
16. Friður og réttlæti
17. Samvinna um markmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Austurland
Breiðdalsvík
Hornafjörður
Húsavík
Norðurland vestra
Snæfellsnes
Strandir
Suðurland
Suðurnes
Vestfirðir
Vestmannaeyjar
Þingeyjarsveit
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Umsókn um skiptinám
Áfangastaðir
Styrkir og fjármögnun
Skilyrði fyrir skiptinámi
Skiptinámsferlið - Skref fyrir skref
Hvers vegna skiptinám?
Hvað segja skiptinemar?
Spurningar og svör um skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Samskiptagátt
Umsókn um grunnnám
Aðalgrein og aukagrein í grunnnámi
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Símenntunarmiðstöðvar
Brautskráning
Doktorsvarnir
Nýnemar
Stundatöflur
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Félagslíf
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf HÍ
Námsráðgjöf
Starfsráðgjöf
Tengslatorg - atvinnutækifæri
Námskeið og fyrirlestrar
Úrræði í námi og prófum
Nemendaráðgjöf HÍ
Á ég rétt á aðstoð?
Sérúrræði í prófum
Fyrir kennara
Próf
Sálfræðiþjónusta
Nemendaráðgjöf HÍ
Sálfræðiþjónusta Háskóla Íslands
Fleiri stuðningsúrræði
Slökun og núvitund
Geðheilbrigði - fræðsluefni
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Aðalbygging
Askja
Árnagarður
Eirberg
Endurmenntun við Dunhaga
Gimli
Hagi
Háskólabíó
Háskólatorg
Íþróttahús
Laugarvatn
Læknagarður
Lögberg
Neshagi 16
Nýi garður
Oddi
Raunvísindastofnun
Skipholt 37
Stakkahlíð
Setberg
Stapi
Tæknigarður
Veröld - hús Vigdísar
VR-I
VR-II
VR-III
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur