Skip to main content
EN
ÍS
Leita
Umsóknagátt HÍ
Finna starfsfólk
Ugla
Þjónusta
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Hugvísindasvið
Menntavísindasvið
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Deildir frá A-Ö
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Mannauður
Laus störf
Erlent starfsfólk
Starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Hönnunarstaðall
Vefur HÍ
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora tækifæri
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsókn um grunnnám
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Brautskráning
Nýnemar
Stundatöflur
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Félagslíf
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur
Hanna Ragnarsdóttir - Prófessor
–
Menntavísindasvið
Hanna Ragnarsdóttir
English
Prófessor
í fjölmenningarfræðum.
Aðsetur
Stakkahlíð - Fjara
Sími
5255377
Tölvupóstur
hannar [hjá] hi.is
Starfseining
Deild kennslu- og menntunarfræði
Ferilskrá
Hanna Ragnarsdóttir - ferilskrá
ORCID vefsíða
https://orcid.org/0000-0002-8878-7498
Rannsóknagátt – Hanna Ragnarsdóttir
Námskeið kennd 2024 - 2025
Námsferill
2007
,
Dr.
,
Háskólinn í Osló.
,
Dr. Philos í menntunarfræði
1993
,
Kennsluréttindanám
,
HÍ.
,
Kennsluréttindanám
1986
,
M.Sc.
,
London School of Economics and Political Science (LSE)
,
M.Sc. í mannfræði,
1984
,
B.A.
,
Háskóli Íslands
,
B.A. í félagsfræði, mannfræði og sagnfræði, HÍ.
Starfsferill
2017 -
,
Formaður jafnréttisnefndar HÍ,
2017 -
,
Formaður stjórnar Rannsóknasjóðs HÍ,
2008 -
2014,
Deildarforseti uppeldis- og menntunarfræðideildar,
HÍ
2007 -
2014,
Forstöðumaður Rannsóknastofu í fjölmenningarfræðum,
KHÍ og síðar HÍ
2009 -
2010,
Ritstjóri,
Uppeldi og menntun
2007 -
2008,
Aðstoðarrektor kennslu,
KHÍ
2007 -
2008,
Í ritstjórn,
Uppeldi og menntun
2003 -
2007,
Forstöðumaður námsbrautarinnar Menntun tvítyngdra barna, síðar Fjölmenning framhaldsdeild KHÍ,
KHÍ
2003 -
2007,
Fulltrúi í deildarráði grunndeildar,
KHÍ
2005 -
2007,
Formaður jafnréttisnefndar,
KHÍ
2004 -
2004,
Formaður Fagráðs í fjölmenningarfræðum,
KHÍ
Útgefið efni
2024
An investigation into linguistically and culturally responsive practices in early childhood education in Iceland
Plurilingual Youth’s Negotiations of Linguistic Identity in Informal, Non-formal, and Formal Learning Spaces
The role of school leaders in developing inclusive practices in Icelandic compulsory schools
European Journal of Special Needs Education
Icelandic municipalities’ response to students with an immigrant background
Scandinavian Journal of Educational Research
2023
Diverse Language Policies and Practices of Immigrant Families in Iceland
Journal of Language, Identity and Education
Language policies and multilingual practices in Icelandic preschools
Multicultural Education Review
Home and Away for Forty Years
Learning spaces at the intersections of families and preschools
Opportunities and challenges in implementing culturally and linguistically responsive practices in preschools in Iceland
Planning, shaping, and adapting family language policies: An Icelandic study with immigrant parents and children.
CCERBAL 2023 Conference
Family-Professional Collaboration in Inclusive Early Childhood Education in Iceland—Multilingual Families and Children
Tungumálastefna og starfshættir fjölbreyttra fjölskyldna innflytjenda á Íslandi og áhrif þeirra á menntun.
Fjöltyngdar fjölskyldur og skólastarf
Language policies and multilingual practices in Icelandic preschools
Multicultural Education Review
2022
Vietnamese and Syrian refugees in Iceland
Tertium Comparationis
Vietnamese and Syrian refugees in Iceland
Journal für International und Interkulturell Vergleichende Erziehungswissenschaft
Syrian refugee families in Iceland: Aspects of transitions in education and society
The role of teachers and leaders with immigrant backgrounds in implementing culturally responsive practices
Leikskólabörn og tungumálastefna fjölbreyttra fjölskyldna þeirra: Notkun tungumála í tví- og fjöltyngdum fjölskyldum
Milli mála
Towards a better understanding of preschool teachers’ agency in multilingual multicultural classrooms
Linguistics and Education
2021
Educational practices in multicultural and multilingual preschools in Iceland and partnerships with parents
Multilingual childhoods of refugee children in Icelandic preschools
European Early Childhood Education Research Journal
Language policies and literacy practices of immigrant families in Iceland
From [non] policy to practice
Globalisation, Societies and Education
2020
Diversity, Religion and Tolerance
Religion and Education
Interactive Learning for Multimedia at Large
Heritage Language Teachers’ Views of their Work: Hopes and Frustrations
„Það er ekki til ein uppskrift“ Fyrsta ár flóttabarna í leikskólum í þremur sveitarfélögum á Íslandi
Netla
Immigrant students’ experiences of assessment methods used in Icelandic universities
Multicultural Education Review
Refugee Children’s Learning and Integration in Icelandic Schools
Educational Partnerships of Teachers, Parents, and Children in Multilingual Preschool Contexts
Samfélag fjölbreytileikans: Samskipti heimamanna og innflytjenda á Íslandi
Formal and informal support at Icelandic universities: experiences of staff members and immigrant students
Tímarit um uppeldi og menntun
Viðbrögð sveitarfélaga á Íslandi við vaxandi fjölda nemenda af erlendum uppruna.
Challenges and opportunities in the education of students with immigrant background in Iceland
Education in the North
Icelandic as a second language: university students’ experiences
Tímarit um uppeldi og menntun
Refugee families in Iceland
International Journal of Qualitative Studies on Health and Well-being
2019
Raddir margbreytileikans : sögur úr skólastarfi
Perspectives on bi- and multilingual children's participation in kindergartens in Iceland
AILA Review
Communication and Group Work in the Multicultural Classroom: Immigrant Students’ Experiences
European Journal of Educational Research
Immigrant Students’ Experiences of Higher Education in Iceland: Why Does Culturally Responsive Teaching Matter?
Nordic Journal of Comparative and International Education
Að tilheyra, taka þátt og læra í leikskóla margbreytileikans.Evrópuverkefni um menntun ungra barna án aðgreiningar
Netla
Að tilheyra, taka þátt og læra í leikskóla margbreytileikans
Netla
„Jákvæður kennari getur gert kraftaverk“: viðhorf sérkennara af erlendum uppruna til skóla án aðgreiningar
Glæður: Fagtímarit F.Í.S.
Menntun og þátttaka í nýju landi: Reynsla innflytjenda, flóttafólks og skóla
Tímarit um uppeldi og menntun
2018
Young people's discourse about diversity, tolerance, prejudice and human rights in a multicultural society
Democratic leadership practices in three preschools in Iceland
Kennsla og stuðningur í íslenskum háskólum - Reynsla innflytjenda
Netla
Automatic Detection of Target Regions of Respiratory Effort-Related Arousals Using Recurrent Neural Networks
Learning spaces for inclusion and social justice. Success stories from four Nordic countries
Introduction
Building a multilingual learning community
Refugee children in Icelandic schools. Experiences of families and schools
Flóttabörn í íslenskum skólum: móttaka, skólastarf og samstarf við fjölskyldur
Glæður: Fagtímarit F.Í.S.
Perspectives on equity, inclusion, and social justice in education in four Nordic countries
Students of Vietnamese Heritage: What are Their Academic Experiences in Icelandic Upper Secondary Schools?
International Journal of Bias, Identity and Diversities in Education
Teacher education in Iceland
2017
Addressing linguistic and cultural diversity in Icelandic preschools: creating inclusive learning spaces
Successful educational contexts in Iceland for immigrant students
Building empowering multilingual learning communities in Icelandic schools
Kreativitet i mångkulturella kontexter i Island: Fall från Reykjavik.
Empowering female ethnic minority students in Iceland
Journal für LehrerInnenbildung
2016
Equitable Pedagogical Practice in Culturally Diverse Classrooms : Perspectives of Teachers and Students in Upper Secondary Schools
Netla
Stöðugleiki í forystu í menntun nemenda af erlendum uppruna
Netla
“You don't have to turn off my candle so that yours shines brighter”
Stefna í málefnum nemenda af erlendum uppruna og innleiðing hennar í fjórum sveitarfélögum á Íslandi
Netla
Námsrými félagslegs réttlætis og menntunar án aðgreiningar: niðurstöður norrænnar rannsóknar um velgengni nemenda af erlendum uppruna og skóla á fjórum Norðurlöndum
Young people's views on religions in a multicultural society
Usuteaduslik Ajakiri
Competences for active communication and participation in diverse societies
Lög, stefna og úrræði í málefnum háskólanema af erlendum uppruna í þremur háskólum á Íslandi
Netla
Aðgengi tví- og fjöltyngdra barna að menntun á Íslandi
Farsælt skólastarf með ungum innflytjendum:
Viðhorf ungmenna í íslensku fjölmenningarsamfélagi til menningar- og trúarlegs margbreytileika
Tímarit um uppeldi og menntun
Fjölmenningarlegt leikskólastarf: þátttaka, samskipti og umhyggja í þremur íslenskum leikskólum
Strengthening Linguistic Bridges Between Home and School: Experiences of Immigrant Children and Parents in Iceland
Leadership and diversity in icelandic schools
Nordic Studies in Education
2015
Reynsla ættleiddra barna á Íslandi af skólum og samfélagi: eigindleg langtímarannsókn
Uppeldi og menntun
Friendship, diversity and fear : young people's life views and life values in a multicultural society
Nordidactica: Journal of Humanities and Social Science Education
Multicultural and inclusive education in two Icelandic schools
Læringsrum for integration og social retfærdighed: Succeshistorier fra elever med indvandrerbaggrund og skolesamfund i fire nordiske lande
Sprog i Norden
2014
Teachers of immigrant background in Iceland and Norway: opportunities and challenges
The International Journal of Education for Diversities
Origins
Single-parent immigrant families in Iceland: lives and educational experiences of their children
Netla
Internationalization of education studies at the University of Iceland: two examples
Fjölmenningarlegt námssamfélag: reynsla nemenda af alþjóðlegu námi í menntunarfræði við Háskóla Íslands
Uppeldi og menntun
Alþjóðavæðing menntunarfræða við Háskóla Íslands: tvö dæmi
The development of a collaborative school culture
Inclusive practices: Participation and empowerment in a preschool in Iceland
Polish complementary schools in Iceland and England
Intercultural Education
2013
Líðan, félagsleg tengsl og þátttaka nemenda í 5.–7. bekk grunnskóla í frístundastarfi:
Tímarit um menntarannsóknir
Framtíð í nýju landi: þróunarverkefni með innflytjendum í framhaldsskólum
Netla
Samskipti ungs fólks í fjölmenningarsamfélagi
Tímarit um menntarannsóknir
Behavioral self-regulation and relations to emergent academic skills among children in Germany and Iceland
Early Childhood Research Quarterly
2012
Hvað má læra af farsælli reynslu þriggja grunnskóla af fjölmenningarlegu starfi?
Uppeldi og menntun
Empowering diverse teachers for diverse learners:
Kennarar í fjölmenningarsamfélagi : aðgengi fjölbreyttra nemendahópa að kennaranámi á Íslandi
Netla
Leadership and school cultures:
The International Journal of Education for Diversities
2011
Lýðræðisleg þátttakakennara af erlendum uppruna í leik- og grunnskólum
Líf og störf ungra innflytjenda: reynsla ungmenna af tíu ára búsetu á Íslandi
Uppeldi og menntun
Lýðræðisleg þátttakakennara af erlendum uppruna í leik- og grunnskólum
Netla
Menntun í alþjóðlegu samhengi: Nemendur með alþjóðlega reynslu
Netla
Lífsviðhorf og gildi
Netla
Lífsviðhorf og gildi
A University Program with "The Whole World as a Focus"
Innovative Higher Education
Menntun í alþjóðlegu samhengi: Nemendur með alþjóðlega reynslu
2010
Internationally educated teachers and student teachers in Iceland: two qualitative studies
Canadian Journal of Educational Administration and Policy
Fjölbreyttir kennarahópar og fjölbreyttir nemendahópa
Netla
Skólamenning og fjölbreyttir starfsmannahópar í leikskólum
Ættleiðing erlendra barna á Íslandi. Aðlögun og samskipti í fjölskyldum og leikskólum
„Þungamiðjan í lífinu færðist til“:
Kennarar og kennarastarf í fjölmenningarlegu samfélagi:
Tímarit um menntarannsóknir
Multicultural education in Iceland
Intercultural Education
Fjölbreyttir kennarahópar og fjölbreyttir nemendahópa
2009
Jafnrétti, fjölmenning og námskrár:
Fjölmenning og þróun skóla
Fjölmenning, námsefni og jafnrétti
2008
Collisions and continuities.
2007
Fjölmenningarfræði
Háskólastigið í ljósi hnattvæðingar:
Uppeldi og menntun
Börn og fjölskyldur í fjölmenningarlegu samfélagi og skólum
2005
Fjölmenning í námi við Kennaraháskóla Íslands
2004
Vilji og væntingar: rannsókn á áhrifaþáttum í skólagöngu erlendra barna á Íslandi
Uppeldi og menntun
Íslenskir skólar og erlend börn! Skólaþróun í fjölmenningarlegu samfélagi
Tímarit um menntarannsóknir
2002
Markvisst leikskólastarf í fjölmenningalegu samfélagi
Uppeldi og menntun
Sérsvið:
Innflytjendur
Innflytjendabörn
Börn af erlendum uppruna
Flóttafólk
Fjölmenningarlegt skólastarf
Fjölmenningarfræði
Fjölmenning
Fjöltyngismenntun
Fjöltyngi
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám við Heilbrigðisvísindasvið
Um sviðið
Starfsfólk Heilbrigðisvísindasviðs
Stjórnun Heilbrigðisvísindasviðs
Viðburðir
Hafðu samband
Samstarf
Þjónusta
Heilbrigðisþjónusta
Nemendaþjónusta
Rannsóknaþjónusta
Sviðsskrifstofa
Hugvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir Hugvísindasviðs
Um sviðið
Algengar spurningar
Alþjóðlegt samstarf
Starfsfólk Hugvísindasviðs
Stundatöflur
Þjónusta
Námsaðstaða
Skrifstofa
Menntavísindasvið
Rannsóknir
Rannsóknir á sviðinu
Útgáfa
Doktorsnám
Um sviðið
Stjórn og starfsfólk
Lög og reglur
Sagan
Viðburðir
Hafðu samband
Þjónusta
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Rannsóknir
Um sviðið
Skrifstofa og starfsfólk Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Hafðu samband
Þjónusta
Húsnæði og aðstaða
Nemendaþjónusta VoN
Deildir frá A-Ö
Deild faggreinakennslu
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Deild kennslu- og menntunarfræði
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild menntunar og margbreytileika
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplóma
Fjarnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir
Félagsvísindastofnun
Lokaverkefni
Þjóðarspegillinn
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Félagsráðgjafardeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplómanám
Stundatöflur
Móttaka nýnema
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Félagsvísindastofnun
Rannsóknir kennara
Lokaverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Starfsfólk Félagsráðgjafardeildar
Samstarf
Hafðu samband
Námsmat og reglur
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Skiptinám
Rannsóknir
Guðfræðistofnun
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Ritröð Guðfræðistofnunar
Um deildina
Starfsfólk Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Húsnæði og aðstaða
Alþjóðlegt samstarf
Kennslustefna Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Hagfræðideild
Nám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Upplýsingar fyrir nýnema
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Hagfræðistofnun
Tímarit um viðskipti og efnahagsmál
Um deildina
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Hjúkrunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Fræðasvið
Rannsóknasjóður Ingibjargar R. Magnúsdóttur
Rannsóknir við deildina
Um deildina
Saga
Samstarf
Starfsfólk
Stjórnun
Hafðu samband
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Íslensku- og menningardeild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Bókmennta- og listfræðastofnun
Málvísindastofnun Háskóla Íslands
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Jarðvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Hafðu samband
Lagadeild
Nám
Grunnnám
Meistaranám
Umsókn
Upplýsingar fyrir nýnema
Algengar spurningar
Stundatöflur
Kennsluskrá
Rannsóknir
Doktorsnám
Lagastofnun Háskóla Íslands
Rannsóknastofnun Ármanns Snævarr um fjölskyldumálefni
Mannréttindastofnun Háskóla Íslands
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Bókasafn
Sagan
Kynningarefni
Lög og reglur Lagadeildar
Hafðu samband
Líf- og umhverfisvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Lyfjafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Rannsóknarstofnun um lyfjamál
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Viðurkenningar og styrkir
Kynningarefni
Hafðu samband
Samstarf
Læknadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökupróf
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Stofnanir og setur
Fræðasvið í læknisfræði
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Starfsfólk
Stjórnun
Samstarf
Aðstaða
Matvæla- og næringarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Umsagnir nemenda
Rannsóknir
Rannsóknastofnanir
Rannsóknarverkefni
MoN dagur
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofa og stjórn
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Hafðu samband
Mála- og menningardeild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Konfúsíusarstofnunin Norðurljós
Stofnun Vigdísar Finnbogadóttur
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Tungumálamiðstöð
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Raunvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Raunvísindastofnun
Stærðfræðistofa Raunvísindastofnunar
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Sagnfræði- og heimspekideild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Heimspekistofnun
Sagnfræðistofnun
Siðfræðistofnun
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Sálfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Lokaverkefni nemenda
Um deildina
Stjórnun og starfsfólk
Samstarf
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Kynningarefni og sagan
Algengar spurningar
Stjórnmálafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Diplómanám
Stundatöflur
Fjarnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarstofur og stofnanir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Tannlæknadeild
Nám
Tanntæknanám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Tannlækningastofnun
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Aðstaða
Kynningarefni
Sagan
Tannlæknaþjónusta
Hafðu samband
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Viðskiptafræðideild
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Um aðstoðarrektora
Aðstoðarrektor vísinda
Aðstoðarrektor kennslumála og þróunar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Um háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Fundargerðir háskólaráðs
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Lög og reglur HÍ
Leita að lögum og reglum
Um ábyrgð á tölvupósti
Öryggi og persónuvernd á vef Háskóla Íslands
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Fjármálasvið
Reikningshald
Ferðaheimildir
Rafrænir reikningar
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Mannauður
Laus störf
Erlent starfsfólk
Starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Fjölskyldustefna Háskóla Íslands
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Gæðastefna
Jafnrétti
Jafnréttisáætlun
Jafnréttismál
Jafnrétti í HÍ
Málstefna
Opinn aðgangur
Stefna um opinn aðgang
Persónuvernd
Rafræn vöktun
Siðareglur
Skjalastefna
Starfsmannastefna
Stefna um opinn aðgang
Opinn aðgangur
Upplýsingaöryggisstefna
Öryggi og vinnuvernd
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Hönnunarstaðall
Vefur HÍ
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Gæðakerfi og gæðamat
Viðmið og kröfur um gæði doktorsnáms við HÍ
Viðmið og kröfur um gæði meistaranáms við HÍ
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Aldarsaga Háskóla Íslands
Háskóli Íslands 75 ára
Byggingarsaga
Heiðursdoktorar
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Frá sameindum til sniðlækninga: heildstæð aðstaða fyrir nútíma lífvísindi
Efnagreining - frá frumefnum til lífsameinda
Efnagreining - tækjalisti
Efnisvísinda- og efnisverkfræðisetur
EPOS Ísland
Íslenskir rafrænir innviðir
Miðstöð stafrænna hugvísinda og lista
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora tækifæri
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Samfélagsverkefni HÍ
Barnamenningarhátíð
Biophilia
FLL- tækni og hönnunarkeppnin
Fjársjóður framtíðar
Háskólalestin
Háskóli unga fólksins
Með fróðleik í fararnesti
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna
Ungir vísindamenn
Vísindasmiðjan
Vísindavaka
Vísindi á mannamáli
Yfirlit - Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Ástráður forvarnarstarf læknanema
Bangsaspítalinn
Lögfræðiaðstoð Orators
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Tannlæknaþjónusta
Samfélagsverkefni yfirlit
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Heimsmarkmiðin
1. Engin fátækt
2. Ekkert hungur
3. Heilsa og vellíðan
4. Menntun fyrir alla
5. Jafnrétti kynjanna
6. Hreint vatn og hreinlætisaðstaða
7. Sjálfbær orka
8. Góð atvinna og hagvöxtur
9. Nýsköpun og uppbygging
10. Aukinn jöfnuður
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
14. Líf í vatni
15. Líf á landi
16. Friður og réttlæti
17. Samvinna um markmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Austurland
Breiðdalsvík
Hornafjörður
Húsavík
Norðurland vestra
Snæfellsnes
Strandir
Suðurland
Suðurnes
Vestfirðir
Vestmannaeyjar
Þingeyjarsveit
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Umsókn um skiptinám
Áfangastaðir
Styrkir og fjármögnun
Skilyrði fyrir skiptinámi
Skiptinámsferlið - Skref fyrir skref
Hvers vegna skiptinám?
Hvað segja skiptinemar?
Spurningar og svör um skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Samskiptagátt
Umsókn um grunnnám
Aðalgrein og aukagrein í grunnnámi
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Símenntunarmiðstöðvar
Brautskráning
Doktorsvarnir
Nýnemar
Stundatöflur
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Félagslíf
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf HÍ
Námsráðgjöf
Starfsráðgjöf
Tengslatorg - atvinnutækifæri
Námskeið og fyrirlestrar
Úrræði í námi og prófum
Nemendaráðgjöf HÍ
Á ég rétt á aðstoð?
Sérúrræði í prófum
Fyrir kennara
Próf
Sálfræðiþjónusta
Nemendaráðgjöf HÍ
Sálfræðiþjónusta Háskóla Íslands
Fleiri stuðningsúrræði
Slökun og núvitund
Geðheilbrigði - fræðsluefni
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Aðalbygging
Askja
Árnagarður
Eirberg
Endurmenntun við Dunhaga
Gimli
Hagi
Háskólabíó
Háskólatorg
Íþróttahús
Laugarvatn
Læknagarður
Lögberg
Neshagi 16
Nýi garður
Oddi
Raunvísindastofnun
Skipholt 37
Stakkahlíð
Setberg
Stapi
Tæknigarður
Veröld - hús Vigdísar
VR-I
VR-II
VR-III
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur