Háskóli Íslands
IS
EN
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Vísindastarf)
Vísindastarf
Open submenu (Samstarf)
Samstarf
Open submenu (Háskólinn)
Háskólinn
Ugla
Vefpóstur
Starfsfólk
Þjónusta
Close submenu (Háskólinn)
Háskólinn
Open submenu (Fræðasvið og deildir)
Fræðasvið og deildir
Open submenu (Stjórnskipulag)
Stjórnskipulag
Open submenu (Sameiginleg stjórnsýsla)
Sameiginleg stjórnsýsla
Open submenu (Mannauður)
Mannauður
Open submenu (Stefna og gæðastarf)
Stefna og gæðastarf
Open submenu (Kynningarefni)
Kynningarefni
Open submenu (Miðlun)
Miðlun
Open submenu (Húsnæði og aðstaða)
Húsnæði og aðstaða
Open submenu (Listir)
Listir
Open submenu (Um skólann)
Um skólann
Open submenu (Rektorskjör 2025)
Rektorskjör 2025
Close submenu (Fræðasvið og deildir)
Fræðasvið og deildir
Open submenu (Félagsvísindasvið)
Félagsvísindasvið
Open submenu (Heilbrigðisvísindasvið)
Heilbrigðisvísindasvið
Open submenu (Hugvísindasvið)
Hugvísindasvið
Open submenu (Menntavísindasvið)
Menntavísindasvið
Open submenu (Verkfræði- og náttúruvísindasvið)
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Open submenu (Deildir frá A-Ö)
Deildir frá A-Ö
Close submenu (Félagsvísindasvið)
Félagsvísindasvið
Open submenu (Um Félagsvísindasvið)
Um Félagsvísindasvið
Open submenu (Rannsóknir á Félagsvísindasviði)
Rannsóknir á Félagsvísindasviði
Open submenu (Þjónusta Félagsvísindasviðs)
Þjónusta Félagsvísindasviðs
Close submenu (Um Félagsvísindasvið)
Um Félagsvísindasvið
Jafnréttismál
Stjórnsýsla
Hafðu samband
Close submenu (Rannsóknir á Félagsvísindasviði)
Rannsóknir á Félagsvísindasviði
Rannsóknir á sviðinu
Doktorsnám
Close submenu (Þjónusta Félagsvísindasviðs)
Þjónusta Félagsvísindasviðs
Þjónustutorg í Gimli
Nemendaþjónusta FVS
Aðstaða
Móttaka nýnema
Close submenu (Heilbrigðisvísindasvið)
Heilbrigðisvísindasvið
Open submenu (Rannsóknir á Heilbrigðisvísindasviði)
Rannsóknir á Heilbrigðisvísindasviði
Open submenu (Um Heilbrigðisvísindasvið)
Um Heilbrigðisvísindasvið
Open submenu (Þjónusta)
Þjónusta
Close submenu (Rannsóknir á Heilbrigðisvísindasviði)
Rannsóknir á Heilbrigðisvísindasviði
Open submenu (Miðstöð í Lýðheilsuvísindum)
Miðstöð í Lýðheilsuvísindum
Möguleg rannsóknarverkefni
Doktorsnám við Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknarverkefni doktorsnema
Þverfræðilegt nám
Veiting akademískra nafnbóta
Close submenu (Miðstöð í Lýðheilsuvísindum)
Miðstöð í Lýðheilsuvísindum
Stundatöflur
Fylgigögn með umsókn
Móttaka nýnema
Umsókn um doktorsnám
Málstofur og gestafyrirlesarar
Lokaverkefni
Stjórn og starfsfólk
Algengar spurningar
Close submenu (Um Heilbrigðisvísindasvið)
Um Heilbrigðisvísindasvið
Starfsfólk Heilbrigðisvísindasviðs
Stjórnun Heilbrigðisvísindasviðs
Stundakennarar
Hagnýtar upplýsingar fyrir stundakennara
Viðburðir
Reglur
Samstarf
Nýr Landspítali
Hafðu samband
Close submenu (Þjónusta)
Þjónusta
Heilbrigðisþjónusta
Nemendaþjónusta
Rannsóknaþjónusta
Próffræðistofa
Tölfræðiráðgjöf
Sviðsskrifstofa
Bókasafn
Open submenu (Móttaka nýnema)
Móttaka nýnema
Close submenu (Móttaka nýnema)
Móttaka nýnema
Kynningarfundir deilda
Close submenu (Hugvísindasvið)
Hugvísindasvið
Open submenu (Rannsóknir á Hugvísindasviði)
Rannsóknir á Hugvísindasviði
Open submenu (Um Hugvísindasvið)
Um Hugvísindasvið
Open submenu (Þjónusta Hugvísindasviðs)
Þjónusta Hugvísindasviðs
Close submenu (Rannsóknir á Hugvísindasviði)
Rannsóknir á Hugvísindasviði
Nám við Hugvísindasvið
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir Hugvísindasviðs
Close submenu (Um Hugvísindasvið)
Um Hugvísindasvið
Algengar spurningar
Alþjóðlegt samstarf
Starfsfólk Hugvísindasviðs
Stundatöflur
Kennslualmanak
Heiðursdoktorar
Jafnréttismál
Alþjóðlegi jafnréttisskólinn
Samfélag nemenda
Close submenu (Þjónusta Hugvísindasviðs)
Þjónusta Hugvísindasviðs
Námsaðstaða
Skrifstofa
Close submenu (Menntavísindasvið)
Menntavísindasvið
Open submenu (Rannsóknir á Menntavísindasviði)
Rannsóknir á Menntavísindasviði
Open submenu (Um Menntavísindasvið)
Um Menntavísindasvið
Open submenu (Þjónusta Menntavísindasviðs)
Þjónusta Menntavísindasviðs
Close submenu (Rannsóknir á Menntavísindasviði)
Rannsóknir á Menntavísindasviði
Rannsóknir á sviðinu
Vettvangsnám
Doktorsnám
Nýsköpunarstofa menntunar
Rannsóknarstofur
Styrkir
Útgáfa
Close submenu (Um Menntavísindasvið)
Um Menntavísindasvið
Inntökuskilyrði
Stjórn og starfsfólk
Námsmat og próf
Skiptinám
Lög og reglur
Húsnæði og aðstaða
Félagslíf
Viðburðir
Samstarf
Flutningur í Sögu
Spurt og svarað
Sagan
Hafðu samband
Fyrirlestrarröð
Close submenu (Þjónusta Menntavísindasviðs)
Þjónusta Menntavísindasviðs
Aðstaða
Kennsluskrifstofa
Móttaka nýnema
Mat á fyrra námi
Bókasafn
Hagnýtar upplýsingar
Close submenu (Verkfræði- og náttúruvísindasvið)
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Open submenu (Rannsóknir á Verkfræði- og náttúruvísindasviði)
Rannsóknir á Verkfræði- og náttúruvísindasviði
Open submenu (Um Verkfræði- og náttúruvísindasvið)
Um Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Open submenu (Þjónusta Verkfræði- og náttúruvísindasviðs)
Þjónusta Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Close submenu (Rannsóknir á Verkfræði- og náttúruvísindasviði)
Rannsóknir á Verkfræði- og náttúruvísindasviði
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir og setur
Verkfræðistofnun
Close submenu (Um Verkfræði- og náttúruvísindasvið)
Um Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Kennslualmanak
Stoðþjónusta
Umsókn og fylgigögn fyrir framhaldsnám
Umsókn um doktorsnám og fylgigögn
Stjórn og deildarforsetar
Starfsfólk
Lög og reglur
Hafðu samband
Close submenu (Þjónusta Verkfræði- og náttúruvísindasviðs)
Þjónusta Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Húsnæði og aðstaða
Nemendaþjónusta VoN
Þjónusta fyrir nemendur
Mat á fyrra námi
Móttaka nýnema
Tutor-web
Close submenu (Deildir frá A-Ö)
Deildir frá A-Ö
Open submenu (Deild faggreinakennslu)
Deild faggreinakennslu
Open submenu (Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda)
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Open submenu (Deild heimspeki, sagnfræði og fornleifafræði)
Deild heimspeki, sagnfræði og fornleifafræði
Open submenu (Deild kennslu- og menntunarfræði)
Deild kennslu- og menntunarfræði
Open submenu (Deild menntunar og margbreytileika)
Deild menntunar og margbreytileika
Open submenu (Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild)
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Open submenu (Félagsráðgjafardeild)
Félagsráðgjafardeild
Open submenu (Guðfræði- og trúarbragðafræðideild)
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Open submenu (Hagfræðideild)
Hagfræðideild
Open submenu (Hjúkrunar- og ljósmóðurfræðideild)
Hjúkrunar- og ljósmóðurfræðideild
Open submenu (Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild)
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Open submenu (Íslensku- og menningardeild)
Íslensku- og menningardeild
Open submenu (Jarðvísindadeild)
Jarðvísindadeild
Open submenu (Lagadeild)
Lagadeild
Open submenu (Líf- og umhverfisvísindadeild)
Líf- og umhverfisvísindadeild
Open submenu (Lyfjafræðideild)
Lyfjafræðideild
Open submenu (Læknadeild)
Læknadeild
Open submenu (Matvæla- og næringarfræðideild)
Matvæla- og næringarfræðideild
Open submenu (Mála- og menningardeild)
Mála- og menningardeild
Open submenu (Rafmagns- og tölvuverkfræðideild)
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Open submenu (Raunvísindadeild)
Raunvísindadeild
Open submenu (Sálfræðideild)
Sálfræðideild
Open submenu (Stjórnmálafræðideild)
Stjórnmálafræðideild
Open submenu (Tannlæknadeild)
Tannlæknadeild
Open submenu (Umhverfis- og byggingarverkfræðideild)
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Open submenu (Viðskiptafræðideild)
Viðskiptafræðideild
Close submenu (Deild faggreinakennslu)
Deild faggreinakennslu
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Kynningarefni
Stjórn og starfsfólk
Close submenu (Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda)
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Ritgerðir og lokaverkefni
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Kynningarefni
Close submenu (Deild heimspeki, sagnfræði og fornleifafræði)
Deild heimspeki, sagnfræði og fornleifafræði
Nám
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Húsnæði og aðstaða
Samstarf
Starfsfólk
Close submenu (Deild kennslu- og menntunarfræði)
Deild kennslu- og menntunarfræði
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Raunfærnimat
Ritgerðir og lokaverkefni
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Kynningarefni - Deild faggreinakennslu og Deild kennslu- og menntunarfræði
Stjórn og starfsfólk
Close submenu (Deild menntunar og margbreytileika)
Deild menntunar og margbreytileika
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Kynningarefni
Close submenu (Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild)
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Skiptinám
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknir
Gagnagrunnar
Brautskráðir doktorar
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
UNITWIN
Kynningarefni
Lög og reglur
Hafðu samband
Close submenu (Félagsráðgjafardeild)
Félagsráðgjafardeild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Skiptinám
Stundatöflur
Móttaka nýnema
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
MA verkefni
Doktorsnám
Rannsóknir kennara
Brautskráðir doktorar
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Starfsfólk Félagsráðgjafardeildar
Samstarf
Algengar spurningar
Félagsráðgjöf fyrir háskólanema
Námsmat og reglur
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Close submenu (Guðfræði- og trúarbragðafræðideild)
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Húsnæði og aðstaða
Alþjóðlegt samstarf
Kennslustefna Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Um Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Close submenu (Hagfræðideild)
Hagfræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Lotunám
Námsmat
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Doktorsnám
Brautskráðir doktorar
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Close submenu (Hjúkrunar- og ljósmóðurfræðideild)
Hjúkrunar- og ljósmóðurfræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði í framhaldsnám
Skiptinám
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Fræðasvið
Rannsóknir við deildina
Starfsvettvangur hjúkrunarfræðinga
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Aðstaða
Stjórnun
Starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Jafnrétti
Saga
Algengar spurningar
Lög og reglur
Reglur
Hafðu samband
Close submenu (Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild)
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Nýlegar meistararitgerðir
Sérsvið starfsfólks í iðnaðarverkfræði og vélaverkfræði
Sérsvið starfsfólks í tölvunarfræði og hugbúnaðarverkfræði
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Close submenu (Íslensku- og menningardeild)
Íslensku- og menningardeild
Open submenu (Nám)
Nám
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Inntökupróf í BA-nám í Íslensku sem öðru máli
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Samstarf
Starfsfólk
Kennarar í almennri bókmenntafræði
Kennarar í kvikmyndafræði
Close submenu (Jarðvísindadeild)
Jarðvísindadeild
Open submenu (Nám)
Nám
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Heiðursdoktorar
Hafðu samband
Close submenu (Lagadeild)
Lagadeild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Meistaranám
Algengar spurningar
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Doktorsnám
Brautskráðir doktorar
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Bókasafn
Sagan
Kynningarefni
Lög og reglur Lagadeildar
Hafðu samband
Close submenu (Líf- og umhverfisvísindadeild)
Líf- og umhverfisvísindadeild
Open submenu (Nám)
Nám
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Close submenu (Lyfjafræðideild)
Lyfjafræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Rannsóknarstofnun um lyfjamál
MS verkefni
Meistaraverkefni nemenda
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Viðurkenningar og styrkir
Kynningarefni
Hafðu samband
Samstarf
Close submenu (Læknadeild)
Læknadeild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsóknarferli í framhaldsnám
Open submenu (Inntökupróf)
Inntökupróf
Mat á fyrra námi
Stundatöflur
Skipulag
Close submenu (Inntökupróf)
Inntökupróf
Gátlisti
Algengar spurningar
Um inntökuprófið
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Stofnanir og setur
Fræðasvið í læknisfræði
Rannsóknarverkefni
MS verkefni í boði
Lokaverkefni nemenda í sjúkraþjálfun
Lífeðlisfræðistofnun
Lífefna- og sameindalíffræðistofa
Lífvísindasetur
Rannsóknarstofa í endurhæfingar- og hreyfivísindum
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Stjórnun
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Reglur
Reglur um endurtöku prófa, endurinnritun og umskráningu úr öðrum deildum
Close submenu (Matvæla- og næringarfræðideild)
Matvæla- og næringarfræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Inntökuskilyrði í grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði í framhaldsnám
Hvað er matvælafræði?
Hvað er næringarfræði?
Stundatöflur
Umsagnir nemenda
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknastofnanir
Rannsóknarverkefni
MoN dagur
Heimsmarkmið SÞ
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofa og stjórn
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Hafðu samband
Close submenu (Mála- og menningardeild)
Mála- og menningardeild
Open submenu (Nám)
Nám
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Þýska: Skiptinám og sumarnámskeið
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Húsnæði og aðstaða
Samstarf
Starfsfólk
Kennarar í dönsku
Close submenu (Rafmagns- og tölvuverkfræðideild)
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Doktorsnám
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Close submenu (Raunvísindadeild)
Raunvísindadeild
Open submenu (Nám)
Nám
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Close submenu (Sálfræðideild)
Sálfræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Fylgigögn með umsókn
Ritgerðir og lokaverkefni
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Lokaverkefni nemenda
Brautskráðir doktorar
Rannsóknarverkefni doktorsnema
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórnun og starfsfólk
Samstarf
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Kynningarefni og sagan
Algengar spurningar
Close submenu (Stjórnmálafræðideild)
Stjórnmálafræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Stundatöflur
Fjarnám
Móttaka nýnema
Starfsnám
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Brautskráðir doktorar
Rannsóknahópar
Rannsóknarstofur og stofnanir
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Close submenu (Tannlæknadeild)
Tannlæknadeild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Tanntæknanám
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Tannlækningastofnun
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Aðstaða
Kynningarefni
Sagan
Tannlæknaþjónusta
Hafðu samband
Close submenu (Umhverfis- og byggingarverkfræðideild)
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Skiptinám
Félagslíf
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Húsnæði og aðstaða
Kennslustefna
Samstarf
Hafðu samband
Close submenu (Viðskiptafræðideild)
Viðskiptafræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnám
Framhaldsnám
Námsmat
Starfsþjálfun
Lotunám
Stundatöflur
Ritgerðir og lokaverkefni
Lokaverkefni í MAcc námi
Félagslíf
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknarverkefni
Rannsóknarmiðstöð skapandi greina
Rannsóknarmiðstöð um markaðs- og þjónustufræði
Brautskráðir doktorar
Ráðstefnur
Tímarit
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Lög og reglur
Hafðu samband
Close submenu (Stjórnskipulag)
Stjórnskipulag
Open submenu (Rektor)
Rektor
Open submenu (Aðstoðarrektorar)
Aðstoðarrektorar
Open submenu (Skrifstofa rektors)
Skrifstofa rektors
Open submenu (Skipurit)
Skipurit
Open submenu (Háskólaráð)
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Open submenu (Lög og reglur)
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Close submenu (Rektor)
Rektor
Myndir fyrir fjölmiðla
Close submenu (Aðstoðarrektorar)
Aðstoðarrektorar
Um aðstoðarrektora
Aðstoðarrektor vísinda og samfélags
Aðstoðarrektor kennslumála og stefnu
Close submenu (Skrifstofa rektors)
Skrifstofa rektors
Skjalasafn
Close submenu (Skipurit)
Skipurit
Framkvæmdastjóri sameiginlegrar stjórnsýslu
Close submenu (Háskólaráð)
Háskólaráð
Um háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Fundargerðir háskólaráðs
Close submenu (Lög og reglur)
Lög og reglur
Lög og reglur HÍ
Leita að lögum og reglum
Um ábyrgð á tölvupósti
Öryggi og persónuvernd á vef Háskóla Íslands
Vefmæling og notkun á vefkökum
Close submenu (Sameiginleg stjórnsýsla)
Sameiginleg stjórnsýsla
Open submenu (Alþjóðasvið)
Alþjóðasvið
Open submenu (Fjármálasvið)
Fjármálasvið
Open submenu (Framkvæmda- og tæknisvið)
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Open submenu (Markaðs- og samskiptasvið)
Markaðs- og samskiptasvið
Open submenu (Mannauðssvið)
Mannauðssvið
Open submenu (Upplýsingatæknisvið)
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Close submenu (Alþjóðasvið)
Alþjóðasvið
Starfsfólk Alþjóðasviðs
Tengiliðir vegna alþjóðamála
Close submenu (Fjármálasvið)
Fjármálasvið
Fjármálasvið
Reikningshald
Ferðaheimildir
Rafrænir reikningar
Close submenu (Framkvæmda- og tæknisvið)
Framkvæmda- og tæknisvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Close submenu (Markaðs- og samskiptasvið)
Markaðs- og samskiptasvið
Kvikmyndun, ljósmyndun og streymi
Close submenu (Mannauðssvið)
Mannauðssvið
Um mannauðssvið
Kjara- og launadeild
Fyrrverandi starfsfólk
Viðurkenningar til starfsmanna
Close submenu (Upplýsingatæknisvið)
Upplýsingatæknisvið
Open submenu (Tækniumhverfi)
Tækniumhverfi
Open submenu (Samstarf um upplýsingatækni)
Samstarf um upplýsingatækni
Open submenu (Um Upplýsingatæknisvið)
Um Upplýsingatæknisvið
Close submenu (Tækniumhverfi)
Tækniumhverfi
Fyrir kennslu
Fyrir rannsóknarstarf
Upplýsingakerfi
Close submenu (Samstarf um upplýsingatækni)
Samstarf um upplýsingatækni
Menntaský
Nordunet
RHnet
UTS og Háskólarnir
Close submenu (Um Upplýsingatæknisvið)
Um Upplýsingatæknisvið
Gjaldskrá
Hver erum við?
Starfsfólk
Stjórnskipulag
Starfsáætlun
Upplýsingaöryggi
Saga UTS
Close submenu (Mannauður)
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Open submenu (Starfsmannastefna)
Starfsmannastefna
Close submenu (Starfsmannastefna)
Starfsmannastefna
Fjölskyldustefna Háskóla Íslands
Close submenu (Stefna og gæðastarf)
Stefna og gæðastarf
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Open submenu (Gæðamál)
Gæðamál
Open submenu (Önnur stefnuskjöl og áætlanir)
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Sjálfbærni í HÍ
Jafnrétti í HÍ
Close submenu (Gæðamál)
Gæðamál
Viðmið og kröfur um gæði doktorsnáms við HÍ
Viðmið og kröfur um gæði meistaranáms við HÍ
Close submenu (Önnur stefnuskjöl og áætlanir)
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Gæðastefna
Open submenu (Jafnréttismál)
Jafnréttismál
Málstefna
Open submenu (Opinn aðgangur)
Opinn aðgangur
Open submenu (Persónuvernd)
Persónuvernd
Siðareglur
Open submenu (Sjálfbærni- og umhverfismál)
Sjálfbærni- og umhverfismál
Skjalastefna
Starfsmannastefna
Upplýsingaöryggisstefna
Vefstefna
Öryggi og vinnuvernd
Close submenu (Jafnréttismál)
Jafnréttismál
Jafnréttisáætlun
Jafnrétti í HÍ
Nefndir og ráð á sviði jafnréttis
Verklagsreglur um viðbrögð við einelti og öðru ofbeldi innan Háskóla Íslands
Verklagsreglur um viðbrögð við kynbundinni og kynferðislegri áreitni og kynbundnu og kynferðislegu ofbeldi
Vefir um jafnréttismál
Útgefið efni
Close submenu (Opinn aðgangur)
Opinn aðgangur
Stefna um opinn aðgang
Close submenu (Persónuvernd)
Persónuvernd
Rafræn vöktun
Close submenu (Sjálfbærni- og umhverfismál)
Sjálfbærni- og umhverfismál
Sjálfbærni- og umhverfi
Hvað er sjálfbærni?
Umhverfisstefna í rekstri
Græn skref og bókhald
Open submenu (Grænfáninn)
Grænfáninn
Umhverfisþættir
Sorpflokkunarkerfi
Vistvænar samgöngur
Grænn lífsstíll
Nám
Rannsóknir
Close submenu (Grænfáninn)
Grænfáninn
Umhverfisnefnd Grænfánans
Close submenu (Kynningarefni)
Kynningarefni
Um HÍ
Open submenu (Fréttir)
Fréttir
Open submenu (HÍ í tölum)
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Close submenu (Fréttir)
Fréttir
RSS straumar Háskóla Íslands
Close submenu (HÍ í tölum)
HÍ í tölum
Nemendur
Starfsmenn
Starfsmenn - eldri tölur
Rannsóknir
Samstarf við samfélag
Close submenu (Miðlun)
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Close submenu (Húsnæði og aðstaða)
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Close submenu (Listir)
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Close submenu (Um skólann)
Um skólann
Spurt og svarað
Ársreikningar
Sjálfbærni- og umhverfismál
Open submenu (Saga)
Saga
Eyðublöð
Close submenu (Saga)
Saga
Aldarsaga Háskóla Íslands
Háskóli Íslands 75 ára
Byggingarsaga
Heiðursdoktorar
Close submenu (Rektorskjör 2025)
Rektorskjör 2025
Rektorskjör 2025
Close submenu (Samstarf)
Samstarf
Open submenu (Háskólasamstarf)
Háskólasamstarf
Open submenu (Innlent samstarf)
Innlent samstarf
Open submenu (Alþjóðlegt samstarf)
Alþjóðlegt samstarf
Open submenu (Aurora)
Aurora
Open submenu (Tengsl við atvinnulífið)
Tengsl við atvinnulífið
Open submenu (Samfélagsverkefni )
Samfélagsverkefni
Open submenu (Háskólavinir)
Háskólavinir
Close submenu (Háskólasamstarf)
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Close submenu (Innlent samstarf)
Innlent samstarf
Open submenu (Innviðir á vegvísi)
Innviðir á vegvísi
Samstarf og samningar
Open submenu (Hallormsstaður)
Hallormsstaður
Close submenu (Innviðir á vegvísi)
Innviðir á vegvísi
Frá sameindum til sniðlækninga: heildstæð aðstaða fyrir nútíma lífvísindi
Efnagreining - frá frumefnum til lífsameinda
Efnagreiningar- tækjalisti
Efnisvísinda- og efnisverkfræðisetur
EPOS Ísland
Íslenskir rafrænir innviðir
Miðstöð stafrænna hugvísinda og lista
Close submenu (Hallormsstaður)
Hallormsstaður
Hallormsstaður og HÍ
Kennslurými og aðstaða
Stúdentagarðar
Algengar spurningar
Stjórn og starfsfólk
Um Hallormsstað
Close submenu (Alþjóðlegt samstarf)
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Close submenu (Aurora)
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora samstarfið
Aurora tækifæri á næstunni
Close submenu (Tengsl við atvinnulífið)
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Close submenu (Samfélagsverkefni )
Samfélagsverkefni
Open submenu (Uppskera)
Uppskera
Open submenu (Samfélagsverkefni HÍ)
Samfélagsverkefni HÍ
Open submenu (Samfélagsverkefni nemenda)
Samfélagsverkefni nemenda
Open submenu (Hlaðvörp tengd HÍ)
Hlaðvörp tengd HÍ
Open submenu (Háskólinn og heimsmarkmiðin)
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Open submenu (Sprettur)
Sprettur
Close submenu (Uppskera)
Uppskera
Uppskera
Afmælismálþing í Háskóla Íslands
Menningarhátíð í Hörpu
Aðrir viðburðir
Staðir
Fötlunarfræði
Tungumál og túlkun
Samstarf og stýrihópur
Öll dagskrá
Styrktaraðilar
Close submenu (Samfélagsverkefni HÍ)
Samfélagsverkefni HÍ
Barnamenningarhátíð
Biophilia
FLL- tækni og hönnunarkeppnin
Fjársjóður framtíðar
Háskólahlaupið
Háskólalestin
Háskóli unga fólksins
Með fróðleik í fararnesti
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna
Ungir vísindamenn
Vísindasmiðjan
Vísindavaka
Vísindi á mannamáli
Yfirlit - Samfélagsverkefni HÍ
Close submenu (Samfélagsverkefni nemenda)
Samfélagsverkefni nemenda
Ástráður forvarnarstarf læknanema
Bangsaspítalinn
Hollráður
Lögfræðiaðstoð Orators
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Tannlæknaþjónusta
Close submenu (Hlaðvörp tengd HÍ)
Hlaðvörp tengd HÍ
Líftækni nemur land á Íslandi
Raddir margbreytileikans
Close submenu (Háskólinn og heimsmarkmiðin)
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Open submenu (Heimsmarkmiðin)
Heimsmarkmiðin
Starfsfólk tengt heimsmarkmiðunum
Viðburðaröð
Close submenu (Heimsmarkmiðin)
Heimsmarkmiðin
1. Engin fátækt
2. Ekkert hungur
3. Heilsa og vellíðan
4. Menntun fyrir alla
5. Jafnrétti kynjanna
6. Hreint vatn og hreinlætisaðstaða
7. Sjálfbær orka
8. Góð atvinna og hagvöxtur
9. Nýsköpun og uppbygging
10. Aukinn jöfnuður
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
14. Líf í vatni
15. Líf á landi
16. Friður og réttlæti
17. Samvinna um markmiðin
Close submenu (Sprettur)
Sprettur
Um Sprett
Kynningarefni
Mentor
Close submenu (Háskólavinir)
Háskólavinir
Open submenu (Háskólavinir)
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Close submenu (Háskólavinir)
Háskólavinir
Fréttabréf Háskólavina
Spurt og svarað
Close submenu (Vísindastarf)
Vísindastarf
Open submenu (Vísindi og nýsköpun)
Vísindi og nýsköpun
Open submenu (Stuðningur)
Stuðningur
Open submenu (Rannsóknastofnanir og setur)
Rannsóknastofnanir og setur
Open submenu (Rannsóknasamstarf)
Rannsóknasamstarf
Close submenu (Vísindi og nýsköpun)
Vísindi og nýsköpun
Open submenu (Nýsköpun)
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Close submenu (Nýsköpun)
Nýsköpun
Viltu læra nýsköpun?
Viltu starfa við nýsköpun?
Vísinda- og nýsköpunarverðlaun HÍ
Hraðlar og lausnamót
Tilkynning um uppfinningu
Hugverkanefnd HÍ og Landspítala
Auðna-tæknitorg
Sprotamýri
Kveikja
KLAK
Spurt og svarað um nýsköpun
Close submenu (Stuðningur)
Stuðningur
Open submenu (Vísinda- og nýsköpunarsvið)
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Open submenu (Miðstöð framhaldsnáms)
Miðstöð framhaldsnáms
Open submenu (Styrkir og sjóðir við HÍ)
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknarinnviðir
Close submenu (Vísinda- og nýsköpunarsvið)
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Erlent rannsóknasamstarf
Pan-European Seal samstarfið
Við höfum áhrif
Close submenu (Miðstöð framhaldsnáms)
Miðstöð framhaldsnáms
Meistaranám
Open submenu (Doktorsnám)
Doktorsnám
Rannsóknanám
Hlutverk
Starfsfólk
Stjórn
Close submenu (Doktorsnám)
Doktorsnám
Doktorsnám við HÍ
Viðmið og reglur um doktorsnám
Staða og fjármögnun
Stuðningur við nemendur
Verkfærakista doktorsnema
Umboðsmaður doktorsnema
Stuðningur við leiðbeinendur
Þjálfun fyrir leiðbeinendur
Tvöfaldar doktorsgráður
Reglur um andmælendur við doktorsvarnir
M.Phil.-gráða
Nemendafélög doktorsnema
Hagnýtar upplýsingar
Greinar og skýrslur
Lífið að loknu doktorsnámi
Tölfræði
Close submenu (Styrkir og sjóðir við HÍ)
Styrkir og sjóðir við HÍ
Open submenu (Félagsvísindasvið - styrktarsjóðir)
Félagsvísindasvið - styrktarsjóðir
Open submenu (Heilbrigðisvísindasvið - Styrktarsjóðir)
Heilbrigðisvísindasvið - Styrktarsjóðir
Open submenu (Hugvísindasvið - Styrktarsjóðir)
Hugvísindasvið - Styrktarsjóðir
Open submenu (Menntavísindasvið - Styrktarsjóðir)
Menntavísindasvið - Styrktarsjóðir
Open submenu (Verkfræði- og náttúruvísindasvið - Styrktarsjóðir)
Verkfræði- og náttúruvísindasvið - Styrktarsjóðir
Open submenu (Þverfaglegir styrktarsjóðir)
Þverfaglegir styrktarsjóðir
Open submenu (Rannsóknasjóðir doktorsnema)
Rannsóknasjóðir doktorsnema
Open submenu (Sjóðir vísindamanna og starfsfólks)
Sjóðir vísindamanna og starfsfólks
Open submenu (Aðrir sjóðir)
Aðrir sjóðir
Stofnun styrktarsjóða við HÍ
Close submenu (Félagsvísindasvið - styrktarsjóðir)
Félagsvísindasvið - styrktarsjóðir
Ingjaldssjóður
Minningarsjóður um aldarafmæli frjálsrar verzlunar á Íslandi
Sigrúnarsjóður
Styrktarsjóður Margaretar og Bents Scheving Thorsteinssonar
Close submenu (Heilbrigðisvísindasvið - Styrktarsjóðir)
Heilbrigðisvísindasvið - Styrktarsjóðir
Menntasjóður Læknadeildar
Minningarsjóður Bjargar Magnúsdóttur ljósmóður og Magnúsar Jónassonar bónda
Minningarsjóður Guðrúnar Marteinsdóttur
Rannsóknasjóður Ingibjargar R. Magnúsdóttur
Sjóður Níelsar Dungals
Sjóður Sigríðar Lárusdóttur
Styrktarsjóður Erlendar Haraldssonar
Verðlaunasjóður Alfreds Benzon
Verðlaunasjóður Bergþóru og Þorsteins Schevings Thorsteinssonar lyfsala
Verðlaunasjóður Óskars Þórðarsonar læknis
Close submenu (Hugvísindasvið - Styrktarsjóðir)
Hugvísindasvið - Styrktarsjóðir
Íslenskusjóðurinn
Heimspekisjóður Brynjólfs Bjarnasonar
Menntasjóður Hugvísindasviðs
Minningarsjóður dr. phil. Jóns Jóhannessonar prófessors
Sagnfræðisjóður dr. Björns Þorsteinssonar
Starfssjóður Guðfræðistofnunar Háskóla Íslands
Styrktarsjóður Listasafns Háskóla Íslands
Styrktarsjóður Stofnunar Vigdísar Finnbogadóttur
Styrktarsjóður Áslaugar Hafliðadóttur
Styrktarsjóður Þórbergs Þórðarsonar og Margrétar Jónsdóttur
Close submenu (Menntavísindasvið - Styrktarsjóðir)
Menntavísindasvið - Styrktarsjóðir
Broddflugan
Sjóður Steingríms Arasonar
Styrktar- og rannsóknarsjóður Þuríðar J. Kristjánsdóttur
Close submenu (Verkfræði- og náttúruvísindasvið - Styrktarsjóðir)
Verkfræði- og náttúruvísindasvið - Styrktarsjóðir
Almanakssjóður
Eggertssjóður
Menningar- og framfarasjóður Ludvigs Storr
Minningarsjóður Aðalsteins Kristjánssonar til eflingar náttúruvísindum og efnafræði
Minningarsjóður Þorvalds Finnbogasonar stúdents
Minningasjóður Jóns Þorlákssonar verkfræðings
Tækjasjóður Verkfræðideildar – Landmælingar
Verðlaunasjóður Sigurðar Helgasonar prófessors
Close submenu (Þverfaglegir styrktarsjóðir)
Þverfaglegir styrktarsjóðir
Nýsköpunarsjóður dr. Þorsteins Inga Sigfússonar
Rannsóknarsjóður Össurar og Ottobock
Sáttmálasjóður Háskóla Íslands
Selma og Kay Langvads Legat
Sjóður Páls Guðmundssonar frá Rjúpnafelli
Þórsteinssjóður
Close submenu (Rannsóknasjóðir doktorsnema)
Rannsóknasjóðir doktorsnema
Aðstoðarkennarastyrkir fyrir doktorsnema
Doktorssjóður Styrktarsjóða HÍ
Doktorsstyrkir Háskóla Íslands
Ferðastyrkir doktorsnema
Nýdoktorastyrkir Háskóla Íslands
Close submenu (Sjóðir vísindamanna og starfsfólks)
Sjóðir vísindamanna og starfsfólks
Kennslumálasjóður
Rannsóknasjóður Háskóla Íslands
Tækjakaupasjóður
Close submenu (Aðrir sjóðir)
Aðrir sjóðir
Afreks- og hvatningarsjóður stúdenta Háskóla Íslands
Uppbyggingasjóður EES
Close submenu (Rannsóknastofnanir og setur)
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Open submenu (Rannsóknasetur)
Rannsóknasetur
Close submenu (Rannsóknasetur)
Rannsóknasetur
Austurland
Breiðdalsvík
Open submenu (Hornafjörður)
Hornafjörður
Húsavík
Open submenu (Norðurland vestra)
Norðurland vestra
Open submenu (Snæfellsnes)
Snæfellsnes
Open submenu (Strandir)
Strandir
Open submenu (Suðurland)
Suðurland
Open submenu (Suðurnes)
Suðurnes
Open submenu (Vestfirðir)
Vestfirðir
Vestmannaeyjar
Þingeyjarsveit
Close submenu (Hornafjörður)
Hornafjörður
ADVENT
Birtingarmyndir jökla í bókmenntum
BuSK
Ferðamennska og sjálfbær þróun
Fræðsluvefurinn Bifröst
Hamfarahlýnun
Kvennabókmenntir og kynjafræði
Landslag og óbyggð víðerni
SAINT: Slow Adventure in Northern Territories
SCITOUR: Scientific Tourism
Saga systra
Sjónrænar rannsóknir og bráðnun jökla
Verndarstýring friðlýstra svæða
Íslenskar samtímabókmenntir
Þórbergur Þórðarson
Close submenu (Norðurland vestra)
Norðurland vestra
Gagnagrunnur sáttanefndabóka
Heimaslóðir Jóns Árnasonar
Sáttanefndir og störf þeirra á 19. öld
Worlds of Related Coercions in Work (WORCK)
Close submenu (Snæfellsnes)
Snæfellsnes
Merkingar á æðarfugli
Vöktunarverkefni
Close submenu (Strandir)
Strandir
Miðlun rannsókna og þekkingar - Þjóðfræðistofa
Close submenu (Suðurland)
Suðurland
Landnotkun og lífbreytileiki
Náttúrufar og lífbreytileiki
Vistfræði farfugla
Vöktun vistkerfa
Close submenu (Suðurnes)
Suðurnes
Almenn rannsókna- og vöktunarverkefni
Framandi sjávarlífverur við Ísland
Þátttaka í alþjóðlegum samstarfshópum
Close submenu (Vestfirðir)
Vestfirðir
Hagnýt þróunarvistfræði
Sjávarfornleifafræði
Vistfræði í nærsjó og á strandsvæðum
Close submenu (Rannsóknasamstarf)
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Close submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Námsframboð)
Námsframboð
Open submenu (Annað nám)
Annað nám
Open submenu (Sækja um nám)
Sækja um nám
Open submenu (Námsupplýsingar)
Námsupplýsingar
Open submenu (Skipulag náms )
Skipulag náms
Open submenu (Nýnemar)
Nýnemar
Open submenu (Stuðningur)
Stuðningur
Open submenu (Þjónusta)
Þjónusta
Open submenu (Húsnæði og aðstaða)
Húsnæði og aðstaða
Open submenu (Lífið í HÍ)
Lífið í HÍ
Close submenu (Námsframboð)
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Open submenu (Fjarnám)
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Örnám A-Ö
Open submenu (Háskóladagurinn)
Háskóladagurinn
Close submenu (Fjarnám)
Fjarnám
Hvað er fjarnám?
Close submenu (Háskóladagurinn)
Háskóladagurinn
Hvar finnur þú þína námsleið?
Close submenu (Annað nám)
Annað nám
Open submenu (Skiptinám)
Skiptinám
Open submenu (Starfsþjálfun erlendis)
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Open submenu (Stutt námsdvöl erlendis)
Stutt námsdvöl erlendis
Háskólabrú Keilis
Close submenu (Skiptinám)
Skiptinám
Umsókn um skiptinám
Áfangastaðir
Open submenu (Styrkir og fjármögnun)
Styrkir og fjármögnun
Inngildingarstyrkir
Skilyrði fyrir skiptinámi
Skiptinámsferlið - Skref fyrir skref
Erlendir skiptinemar
Viltu verða mentor?
Hvers vegna skiptinám?
Viðtöl vegna skiptináms
Hvað segja skiptinemar?
Rafrænn námssamningur vegna lengri dvala
Rafrænn námssamningur vegna styttri dvala
Spurningar og svör um skiptinám
Close submenu (Styrkir og fjármögnun)
Styrkir og fjármögnun
Styrkir og fjármögnun
Erasmus+
Erasmus+ styrkir til landa utan ESB
Erasmus+ viðbótarstyrkur
Open submenu (Nordplus)
Nordplus
Nordlys netið
Watanabe styrktarsjóðurinn við Háskóla Íslands
Gátlisti fyrir Erasmus+ styrkþega
Close submenu (Nordplus)
Nordplus
Um Nordplus
Styrkir
Nordplus net
Femínísk heimspeki - Samnorrænt meistaranám
Félagsráðgjöf - Kundskabsproduktion i Socialt Arbejde
Félagsráðgjöf
Geislafræði - Norad
Guðfræði
Heimspeki - Nordic Baltic Philosophy Symposia
Hjúkrun - MEDICO
Hjúkrun - Nordannet
Hjúkrun - Norlys
Hjúkrun gjörgæsla - Nordinnett
Hjúkrun hraðnámskeið - NORDSNE
Íþróttafræði - Nordplus Idrott
Landfræði - Geonordbalt
Líffræði - BIO Biology
Líffræði - umhverfis-, sjávar- og frumulíffræði
Close submenu (Starfsþjálfun erlendis)
Starfsþjálfun erlendis
Um starfsþjálfun
Hvernig finn ég starfsþjálfunartækifæri?
Hvernig finn ég mér starfsþjálfun?
Umsókn um starfsþjálfun
Spurt og svarað
Grunn- og meistaranemar
Doktorsnemar
Þátttökulönd Erasmus+
Styrkir
Umsókn um styrk
Styrkupphæðir
Close submenu (Stutt námsdvöl erlendis)
Stutt námsdvöl erlendis
Open submenu (Stök námskeið)
Stök námskeið
Open submenu (Styttri starfsþjálfun)
Styttri starfsþjálfun
Open submenu (Sumarnám)
Sumarnám
Open submenu (Fyrir starfsfólk)
Fyrir starfsfólk
Nám á eigin vegum
Close submenu (Stök námskeið)
Stök námskeið
Möguleikar á stökum námskeiðum
Styrkir fyrir stökum námskeiðum
Umsóknir um stök námskeið
Close submenu (Styttri starfsþjálfun)
Styttri starfsþjálfun
Möguleikar á stuttri starfsþjálfun
Styrkir fyrir stuttri starfsþjálfun
Umsóknir um stutta starfsþjálfun
Close submenu (Sumarnám)
Sumarnám
Möguleikar á sumarnámi
Styrkir fyrir sumarnámi
Umsóknir um sumarnám
Close submenu (Fyrir starfsfólk)
Fyrir starfsfólk
Erasmus+ dvöl innan Evrópu
Styrkir utan Evrópu
Alþjóðavikur
Close submenu (Sækja um nám)
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Open submenu (Fylgigögn með umsókn)
Fylgigögn með umsókn
Open submenu (Umsókn um grunnnám)
Umsókn um grunnnám
Open submenu (Umsókn um framhaldsnám)
Umsókn um framhaldsnám
Open submenu (Erlendir umsækjendur)
Erlendir umsækjendur
Close submenu (Fylgigögn með umsókn)
Fylgigögn með umsókn
Umsóknagátt
Leiðbeiningar um umsóknagáttina
Close submenu (Umsókn um grunnnám)
Umsókn um grunnnám
Aðalgreinar og aukagreinar í grunnnámi
Svona velur þú nám
Umsóknarferli
Close submenu (Umsókn um framhaldsnám)
Umsókn um framhaldsnám
Kynning á framhaldsnámi
Svona velur þú framhaldsnám
Umsóknarferli
Close submenu (Erlendir umsækjendur)
Erlendir umsækjendur
Námskeið á ensku
Close submenu (Námsupplýsingar)
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Close submenu (Skipulag náms )
Skipulag náms
Stundatöflur
Kennslualmanak
Fjarnám
Open submenu (Próf)
Próf
Open submenu (Brautskráning)
Brautskráning
Close submenu (Próf)
Próf
Símenntunarmiðstöðvar
Close submenu (Brautskráning)
Brautskráning
Open submenu (Doktorsvarnir)
Doktorsvarnir
Close submenu (Doktorsvarnir)
Doktorsvarnir
Doktorsvarnir á næstunni
Close submenu (Nýnemar)
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Nýnemakynningar
Gátlisti nýnemans
Ábyrgð á námi
Close submenu (Stuðningur)
Stuðningur
Open submenu (Nemendaráðgjöf)
Nemendaráðgjöf
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Close submenu (Nemendaráðgjöf)
Nemendaráðgjöf
Open submenu (Nemendaráðgjöf)
Nemendaráðgjöf
Open submenu (Úrræði í námi og prófum)
Úrræði í námi og prófum
Open submenu (Sálfræðiþjónusta)
Sálfræðiþjónusta
Close submenu (Nemendaráðgjöf)
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf HÍ
Námsráðgjöf
Starfsráðgjöf
Hvaða nám hentar mér?
Tengslatorg - atvinnutækifæri
Námskeið og fyrirlestrar
Atvinnudagar
Um Nemendaráðgjöf
Close submenu (Úrræði í námi og prófum)
Úrræði í námi og prófum
Nemendaráðgjöf HÍ
Á ég rétt á aðstoð?
Sérúrræði í prófum
Fyrir kennara
Close submenu (Sálfræðiþjónusta)
Sálfræðiþjónusta
Nemendaráðgjöf HÍ
Sálfræðiþjónusta Háskóla Íslands
Fleiri stuðningsúrræði
Slökun og núvitund
Geðheilbrigði - fræðsluefni
Námskeið
Close submenu (Þjónusta)
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Open submenu (Tungumálamiðstöð)
Tungumálamiðstöð
Close submenu (Tungumálamiðstöð)
Tungumálamiðstöð
Tungumálamiðstöð
Tungumálanámskeið
Nemendastýrt tungumálanám
Stöðupróf
Vef- og tölvuorðabækur
Alþjóðlegt samstarf
Close submenu (Húsnæði og aðstaða)
Húsnæði og aðstaða
Open submenu (Háskólabyggingar)
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Close submenu (Háskólabyggingar)
Háskólabyggingar
Aðalbygging
Askja
Árnagarður
Edda
Eirberg
Endurmenntun við Dunhaga
Gimli
Gróska
Hagi
Háskólabíó
Háskólatorg
Íþróttahús
Laugarvatn
Læknagarður
Lögberg
Neshagi 16
Nýi Garður
Oddi
Raunvísindastofnun
Skipholt 37
Stakkahlíð
Setberg
Stapi
Tæknigarður
Veröld - hús Vigdísar
VR-I
VR-II
VR-III
Close submenu (Lífið í HÍ)
Lífið í HÍ
Félagslíf
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur
Skip to main content
EN
ÍS
Leita
Umsóknagátt HÍ
Finna starfsfólk
Ugla
Þjónusta
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Hugvísindasvið
Menntavísindasvið
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Deildir frá A-Ö
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Stefna og gæðastarf
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Gæðamál
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Sjálfbærni í HÍ
Jafnrétti í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Spurt og svarað
Ársreikningar
Sjálfbærni- og umhverfismál
Saga
Eyðublöð
Rektorskjör 2025
Rektorskjör 2025
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Samstarf og samningar
Hallormsstaður
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora samstarfið
Aurora tækifæri á næstunni
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Uppskera
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknarinnviðir
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Örnám A-Ö
Háskóladagurinn
Annað nám
Skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsókn um grunnnám
Umsókn um framhaldsnám
Erlendir umsækjendur
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Stundatöflur
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Brautskráning
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Nýnemakynningar
Gátlisti nýnemans
Ábyrgð á námi
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Félagslíf
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur
Þín leið:
Sigurlína Davíðsdótt...
-
Lilja M Jónsdóttir -...
-
Gretar Laxdal Marinó...
-
Hafdís Guðjónsdóttir...
-
Hafdís Guðjónsdóttir - Prófessor emerita
–
Hafdís Guðjónsdóttir
English
Prófessor emerita
í kennslufræði og sérkennslufræði
Aðsetur
Skipholt 37
Sími
5255373
Tölvupóstur
hafdgud [hjá] hi.is
Starfseining
Menntavísindasvið
Vefsíða
https://uni.hi.is/hafdgud/um-mig/
Ferilskrá
Hafdís Guðjónsdóttir - ferilskrá
ORCID vefsíða
https://orcid.org/0000-0002-3161-1598
Rannsóknagátt – Hafdís Guðjónsdóttir
Show
Útgefið efni
2025
Celebrating 40 Years of Teaching and Teacher Education (1985–2025)
Teaching and Teacher Education
2024
„Það var bara svo gaman að kenna“
Netla
Draumaskólinn
Netla
21st century technology and editing an international journal
Teaching and Teacher Education
Transition forward
Teaching and Teacher Education
Lehrer* innenbildung für Inklusion in Island
Method as Meaning Making
Studying Teacher Education
Entwicklung zur inklusiven Bildung in Island
2023
Teacher education for inclusion in Iceland
Enacting inclusive pedagogy in teacher education: creating a learning space for teachers to develop their professional identity
Framsækinn kennari sem hlúði að nemendum
Netla
Developing Interprofessional Collaboration: Learning Communities in Early Childhood Education and Care in Iceland
Development towards inclusive education in Iceland
Inclusive Pedagogy in Iceland between Behaviourism and Social Constructivism
Self-Study of Experience to Understand Excessive Entitlement in Teachers and Educators
Educator and Students’ Equity and Agency During the Pandemic: An International Perspective
Teacher Education for Inclusion
Discovering the Value of Ticket Out of Class as Critical Reflection and Formative Assessment: Self-Study in Teacher Education
Inngangur að riti um grunnskólakennara
Netla
2022
„Þetta eru allt nemendurnir okkar, ekki mínir eða þínir“
Þróun eigin fagmennsku í skapandi starfi
Netla
Collaboration in Self-Study to Foster Professional and Personal Agency
Gildi meistaraprófsverkefna fyrir fagmennsku uppeldisstétta: Reynsla útskrifaðra meistaranema
Netla
„Þú verður að hætta að drekka pepsí-max. Það á að drekka vatn“
2021
Að þróa starf og hlutverk stuðningsfulltrúa í skóla fyrir alla
Glæður: Fagtímarit F.Í.S.
Tools for personalized learning-based teacher education
Writing Our Identities as Teacher Educators and Self-Study Researchers in Two Languages
Inquiring into practice and agency
Personalizuoto mokymo(si) koncepcijos taikymas universitetinėse studijose
Acta Paedagogica Vilnensia
Hvernig verður „ríkisbangsinn flippaður“? List- og verkgreinakennarar á þremur skólastigum segja rýnisögur úr starfendarannsóknum sínum
Netla
Heterogene Lerngruppen in Europa inklusionsorientiert unterrichten: Inspirierende Praktiken und Erkenntnisse aus Deutschland, Island, Litauen, Luxemburg, Schweden und Spanien
2020
Cultivating Self-Study
Self-Study Across Languages and Cultures
´Dealing with diversity´
European Journal of Teacher Education
Self-Study Methodology: An Emerging Approach for Practitioner Research in Europe
Personalized Learning within Teacher Education
Editorial:Transition
Teaching and Teacher Education
2019
Creating a space for teachers to reflect on their learning and become empowered as professionals
Cultivating Self-Study
Raddir margbreytileikans : sögur úr skólastarfi
Teaching Diverse Learners in Europe:
Inclusive Teacher Education Pedagogy
‘I am just talking and talking. I have to stop, but this is so funny’:
Working together for the inclusion of immigrant pupils: A case study of a rural community in Iceland
Education in the North
Responsive Teachers in Inclusive Practices
Responsive teachers in inclusive practices
Self-Study as a Pathway to Integrate Research Ethics and Ethics in Practice
Policies for Inclusion in Iceland: Possibilities and Challenges
Cultivating Self-Study
Policies for inclusionin Iceland: Possibilities and Challenges
Cultivating Self-Study - Journal
2018
Breaking Free from the Needs Paradigm: A Collaborative Analysis of Inclusion
Studying Teacher Education
Trapped in the needs paradigm
The Story of My Teaching: Constructing Learning Spaces for Diverse Pupils
Að vinna meistaraprófsverkefni í námssamfélagi nemenda og leiðbeinenda
Icelandic Journal of Education
Research methodologies for a culturally diverse educational context
A story of my teaching: Constructing learning spaces for diverse pupils
Trapped in the needs paradigm
Enacting ethical frameworks in self-study: Dancing on the line between student agency and institutional demands
2017
Generating Responsive Pedagogy in Inclusive Practice
It is important to look into own practice
Collaborative Supervision: Using Core Reflection to Understand Our Supervision of Master’s Projects
Collaborative Supervision: Using Core Reflection to Understand Our Supervision of Master’s Projects
Collaborative Supervision: Using Core Reflection to Understand Our Supervision of Master’s Projects
Responsive teachers in inclusive practices.
The Fire of Transformation:
From the Beginning to the Future
The Evolution of Framing Professional Learning
2016
Inclusive education, pedagogy and practice
Námsrými byggð á auðlindum nemenda
Netla
"There is always something new after nine":
Cursiv
“You don't have to turn off my candle so that yours shines brighter”
Emancipatory pedagogy for inclusive practices, enacting self-study as methodology
Leadership and diversity in icelandic schools
Nordic Studies in Education
2015
Non-stigmatized images of immigrant students during and post-research period:
Using Self-Study to Develop a Third Space for Collaborative Supervision of Master's Projects in Teacher Education
Studying Teacher Education
Mathematics teachers responding to children’s resources to create learning for all
Learning spaces built on students‘ resources
Creating meaningful learning opportunities online
Occasional Paper Series
Confronting the Hearing Teacher in Deaf Education
2014
Professional identities of teachers with an immigrant background
Netla
The development of a school for all in Iceland
Collaborative supervision of master‘s projects:
Immigrant teachers in Iceland and Finland: Successes and contributions
The International Journal of Education for Diversities
2013
Teachers’ voices
2012
Skóli án aðgreiningar og kennaramenntun
Tímarit um menntarannsóknir
Self-study of a Professional Organization in Pursuit of a Shared Enterprise
Studying Teacher Education
Preparing teachers to teach diverse group of learners in a changing world
Háskólakennarar rýna í starf sitt
Háskólakennarar rýna í starf sitt
Netla
On fire for teacher education: Enacting active scholarship
2011
Rýnt í vinnubrögð starfendarannsókn: Hinar ólíku leiðir við gagnaöflun
Netla
Teachers voices: The professional lives of Icelandic teachers
Rýnt í vinnubrögð starfendarannsókn: Hinar ólíku leiðir við gagnaöflun
Team-teaching about Mathematics for all. Collaborative self-study
2010
Hvernig látum við þúsund blóm blómstra?
Netla
Developing team-teaching through self-study.
Raddir kennara sem kenna fjölbreyttum nemendahópum
Netla
Raddir kennara sem kenna fjölbreyttum nemendahópum
Netla
Preparing and supporting teachers of mathematics to become special for all
Passionate voices: The public and private discourse of Self-Study in 2010 and the future
Raddir kennara sem kenna fjölbreyttum nemendahópum
Hvernig látum við þúsund blóm blómstra?
Hvernig látum við þúsund blóm blómstra?
Netla
2009
Fjölmenning og kennslufræði?
Látum þúsund blóm blómstra: stefnumörkun um skóla án aðgreiningar
Uppeldi og menntun
Fjölbreytt nám í skóla án aðgreiningar
Raddir grunnskólakennara
Mathematics for all: Working with teachers
2008
Grunnskólaganga: einstaklingsmiðað nám
2007
Transformative pathways
Journal of Research on Technology in Education
Preparing teachers to teach all children mathematics
Kennarar eru á mörkum gamalla tíma og nýrra: Þróun námskeiðs um stærðfræðikennslu fyrir alla
Netla
Mathematics for all: Preparing teachers to teach in iclusive classrooms
2006
Teaching all children mathematics: How self-study made a difference
Transformative pathways
Parallel Engagements: Self-Study of Active Group Practice with Educators
Developing a Course on Inclusive Education for Graduate Students: Praxis Inquiry in Teacher Education
2005
Researching with Teachers: Making Responsive Professional Practice Visible (and Viable)
2004
How are teachers prepared to teach students with learning disabilities in mathematics?
Kennarar ígrunda og rannsaka eigið starf
Tímarit um menntarannsóknir
Responsive teachers confront inclusion
Revisioning and recreating practice: Collaboration in self-study
How are special education teachers prepared to teach mathematics?
2003
Responsive Professional Educators
Nordisk tidsskrift for pedagogikk og kritikk
2000
Framing professional discourse with teachers: Professional working theory
Sérsvið:
Menntun án aðgreiningar
Almenn kennslufræði
Sérkennslufræði
Starfendarannsóknir
Þessi síða notar vafrakökur
Nánari upplýsingar
Nauðsynlegar
Vefumferð
Við notum Matomo til þess að greina umferð um vefinn og bæta þjónustu við notendur.
Vista val
Samþykkja kökur
Withdraw consent