Háskóli Íslands
IS
EN
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Vísindastarf)
Vísindastarf
Open submenu (Samstarf)
Samstarf
Open submenu (Háskólinn)
Háskólinn
Ugla
Vefpóstur
Starfsfólk
Þjónusta
Close submenu (Háskólinn)
Háskólinn
Open submenu (Fræðasvið og deildir)
Fræðasvið og deildir
Open submenu (Stjórnskipulag)
Stjórnskipulag
Open submenu (Sameiginleg stjórnsýsla)
Sameiginleg stjórnsýsla
Open submenu (Mannauður)
Mannauður
Open submenu (Stefnu- og gæðamál)
Stefnu- og gæðamál
Open submenu (Kynningarefni)
Kynningarefni
Open submenu (Miðlun)
Miðlun
Open submenu (Húsnæði og aðstaða)
Húsnæði og aðstaða
Open submenu (Listir)
Listir
Open submenu (Um skólann)
Um skólann
Open submenu (Rektorskjör 2025)
Rektorskjör 2025
Close submenu (Fræðasvið og deildir)
Fræðasvið og deildir
Open submenu (Félagsvísindasvið)
Félagsvísindasvið
Open submenu (Heilbrigðisvísindasvið)
Heilbrigðisvísindasvið
Open submenu (Hugvísindasvið)
Hugvísindasvið
Open submenu (Menntavísindasvið)
Menntavísindasvið
Open submenu (Verkfræði- og náttúruvísindasvið)
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Open submenu (Deildir frá A-Ö)
Deildir frá A-Ö
Close submenu (Félagsvísindasvið)
Félagsvísindasvið
Open submenu (Um Félagsvísindasvið)
Um Félagsvísindasvið
Open submenu (Rannsóknir á Félagsvísindasviði)
Rannsóknir á Félagsvísindasviði
Open submenu (Þjónusta Félagsvísindasviðs)
Þjónusta Félagsvísindasviðs
Close submenu (Um Félagsvísindasvið)
Um Félagsvísindasvið
Jafnréttismál
Stjórnsýsla
Hafðu samband
Close submenu (Rannsóknir á Félagsvísindasviði)
Rannsóknir á Félagsvísindasviði
Rannsóknir á sviðinu
Doktorsnám
Close submenu (Þjónusta Félagsvísindasviðs)
Þjónusta Félagsvísindasviðs
Þjónustutorg í Gimli
Nemendaþjónusta FVS
Aðstaða
Móttaka nýnema
Close submenu (Heilbrigðisvísindasvið)
Heilbrigðisvísindasvið
Open submenu (Rannsóknir á Heilbrigðisvísindasviði)
Rannsóknir á Heilbrigðisvísindasviði
Open submenu (Um Heilbrigðisvísindasvið)
Um Heilbrigðisvísindasvið
Open submenu (Þjónusta)
Þjónusta
Close submenu (Rannsóknir á Heilbrigðisvísindasviði)
Rannsóknir á Heilbrigðisvísindasviði
Open submenu (Miðstöð í Lýðheilsuvísindum)
Miðstöð í Lýðheilsuvísindum
Möguleg rannsóknarverkefni
Doktorsnám við Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknarverkefni doktorsnema
Þverfræðilegt nám
Veiting akademískra nafnbóta
Close submenu (Miðstöð í Lýðheilsuvísindum)
Miðstöð í Lýðheilsuvísindum
Stundatöflur
Fylgigögn með umsókn
Móttaka nýnema
Umsókn um doktorsnám
Málstofur og gestafyrirlesarar
Lokaverkefni
Stjórn og starfsfólk
Algengar spurningar
Close submenu (Um Heilbrigðisvísindasvið)
Um Heilbrigðisvísindasvið
Starfsfólk Heilbrigðisvísindasviðs
Stjórnun Heilbrigðisvísindasviðs
Stundakennarar
Hagnýtar upplýsingar fyrir stundakennara
Viðburðir
Reglur
Samstarf
Nýr Landspítali
Hafðu samband
Close submenu (Þjónusta)
Þjónusta
Heilbrigðisþjónusta
Nemendaþjónusta
Rannsóknaþjónusta
Próffræðistofa
Tölfræðiráðgjöf
Sviðsskrifstofa
Bókasafn
Open submenu (Móttaka nýnema)
Móttaka nýnema
Close submenu (Móttaka nýnema)
Móttaka nýnema
Kynningarfundir deilda
Close submenu (Hugvísindasvið)
Hugvísindasvið
Open submenu (Rannsóknir á Hugvísindasviði)
Rannsóknir á Hugvísindasviði
Open submenu (Um Hugvísindasvið)
Um Hugvísindasvið
Open submenu (Þjónusta Hugvísindasviðs)
Þjónusta Hugvísindasviðs
Close submenu (Rannsóknir á Hugvísindasviði)
Rannsóknir á Hugvísindasviði
Nám við Hugvísindasvið
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir Hugvísindasviðs
Close submenu (Um Hugvísindasvið)
Um Hugvísindasvið
Algengar spurningar
Alþjóðlegt samstarf
Starfsfólk Hugvísindasviðs
Stundatöflur
Kennslualmanak
Heiðursdoktorar
Jafnréttismál
Alþjóðlegi jafnréttisskólinn
Samfélag nemenda
Close submenu (Þjónusta Hugvísindasviðs)
Þjónusta Hugvísindasviðs
Námsaðstaða
Skrifstofa
Close submenu (Menntavísindasvið)
Menntavísindasvið
Open submenu (Rannsóknir á Menntavísindasviði)
Rannsóknir á Menntavísindasviði
Open submenu (Um Menntavísindasvið)
Um Menntavísindasvið
Open submenu (Þjónusta Menntavísindasviðs)
Þjónusta Menntavísindasviðs
Close submenu (Rannsóknir á Menntavísindasviði)
Rannsóknir á Menntavísindasviði
Rannsóknir á sviðinu
Vettvangsnám
Doktorsnám
Nýsköpunarstofa menntunar
Rannsóknarstofur
Styrkir
Útgáfa
Close submenu (Um Menntavísindasvið)
Um Menntavísindasvið
Inntökuskilyrði
Stjórn og starfsfólk
Námsmat og próf
Skiptinám
Lög og reglur
Húsnæði og aðstaða
Félagslíf
Viðburðir
Samstarf
Flutningur í Sögu
Spurt og svarað
Sagan
Hafðu samband
Fyrirlestrarröð
Close submenu (Þjónusta Menntavísindasviðs)
Þjónusta Menntavísindasviðs
Aðstaða
Kennsluskrifstofa
Móttaka nýnema
Mat á fyrra námi
Bókasafn
Hagnýtar upplýsingar
Close submenu (Verkfræði- og náttúruvísindasvið)
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Open submenu (Rannsóknir á Verkfræði- og náttúruvísindasviði)
Rannsóknir á Verkfræði- og náttúruvísindasviði
Open submenu (Um Verkfræði- og náttúruvísindasvið)
Um Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Open submenu (Þjónusta Verkfræði- og náttúruvísindasviðs)
Þjónusta Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Close submenu (Rannsóknir á Verkfræði- og náttúruvísindasviði)
Rannsóknir á Verkfræði- og náttúruvísindasviði
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir og setur
Verkfræðistofnun
Close submenu (Um Verkfræði- og náttúruvísindasvið)
Um Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Kennslualmanak
Stoðþjónusta
Umsókn og fylgigögn fyrir framhaldsnám
Umsókn um doktorsnám og fylgigögn
Stjórn og deildarforsetar
Starfsfólk
Lög og reglur
Hafðu samband
Close submenu (Þjónusta Verkfræði- og náttúruvísindasviðs)
Þjónusta Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Húsnæði og aðstaða
Nemendaþjónusta VoN
Þjónusta fyrir nemendur
Mat á fyrra námi
Móttaka nýnema
Tutor-web
Close submenu (Deildir frá A-Ö)
Deildir frá A-Ö
Open submenu (Deild faggreinakennslu)
Deild faggreinakennslu
Open submenu (Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda)
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Open submenu (Deild heimspeki, sagnfræði og fornleifafræði)
Deild heimspeki, sagnfræði og fornleifafræði
Open submenu (Deild kennslu- og menntunarfræði)
Deild kennslu- og menntunarfræði
Open submenu (Deild menntunar og margbreytileika)
Deild menntunar og margbreytileika
Open submenu (Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild)
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Open submenu (Félagsráðgjafardeild)
Félagsráðgjafardeild
Open submenu (Guðfræði- og trúarbragðafræðideild)
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Open submenu (Hagfræðideild)
Hagfræðideild
Open submenu (Hjúkrunar- og ljósmóðurfræðideild)
Hjúkrunar- og ljósmóðurfræðideild
Open submenu (Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild)
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Open submenu (Íslensku- og menningardeild)
Íslensku- og menningardeild
Open submenu (Jarðvísindadeild)
Jarðvísindadeild
Open submenu (Lagadeild)
Lagadeild
Open submenu (Líf- og umhverfisvísindadeild)
Líf- og umhverfisvísindadeild
Open submenu (Lyfjafræðideild)
Lyfjafræðideild
Open submenu (Læknadeild)
Læknadeild
Open submenu (Matvæla- og næringarfræðideild)
Matvæla- og næringarfræðideild
Open submenu (Mála- og menningardeild)
Mála- og menningardeild
Open submenu (Rafmagns- og tölvuverkfræðideild)
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Open submenu (Raunvísindadeild)
Raunvísindadeild
Open submenu (Sálfræðideild)
Sálfræðideild
Open submenu (Stjórnmálafræðideild)
Stjórnmálafræðideild
Open submenu (Tannlæknadeild)
Tannlæknadeild
Open submenu (Umhverfis- og byggingarverkfræðideild)
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Open submenu (Viðskiptafræðideild)
Viðskiptafræðideild
Close submenu (Deild faggreinakennslu)
Deild faggreinakennslu
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Kynningarefni
Stjórn og starfsfólk
Close submenu (Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda)
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Ritgerðir og lokaverkefni
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Kynningarefni
Close submenu (Deild heimspeki, sagnfræði og fornleifafræði)
Deild heimspeki, sagnfræði og fornleifafræði
Nám
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Húsnæði og aðstaða
Samstarf
Starfsfólk
Close submenu (Deild kennslu- og menntunarfræði)
Deild kennslu- og menntunarfræði
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Raunfærnimat
Ritgerðir og lokaverkefni
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Kynningarefni - Deild faggreinakennslu og Deild kennslu- og menntunarfræði
Stjórn og starfsfólk
Close submenu (Deild menntunar og margbreytileika)
Deild menntunar og margbreytileika
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Kynningarefni
Close submenu (Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild)
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Skiptinám
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknir
Gagnagrunnar
Brautskráðir doktorar
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
UNITWIN
Kynningarefni
Lög og reglur
Hafðu samband
Close submenu (Félagsráðgjafardeild)
Félagsráðgjafardeild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Skiptinám
Stundatöflur
Móttaka nýnema
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
MA verkefni
Doktorsnám
Rannsóknir kennara
Brautskráðir doktorar
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Starfsfólk Félagsráðgjafardeildar
Samstarf
Algengar spurningar
Félagsráðgjöf fyrir háskólanema
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Close submenu (Guðfræði- og trúarbragðafræðideild)
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Húsnæði og aðstaða
Alþjóðlegt samstarf
Kennslustefna Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Um Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Close submenu (Hagfræðideild)
Hagfræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Lotunám
Námsmat
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Doktorsnám
Brautskráðir doktorar
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Close submenu (Hjúkrunar- og ljósmóðurfræðideild)
Hjúkrunar- og ljósmóðurfræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði í framhaldsnám
Skiptinám
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Fræðasvið
Rannsóknir við deildina
Starfsvettvangur hjúkrunarfræðinga
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Aðstaða
Stjórnun
Starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Jafnrétti
Saga
Algengar spurningar
Lög og reglur
Reglur
Hafðu samband
Close submenu (Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild)
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Nýlegar meistararitgerðir
Sérsvið starfsfólks í iðnaðarverkfræði og vélaverkfræði
Sérsvið starfsfólks í tölvunarfræði og hugbúnaðarverkfræði
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Close submenu (Íslensku- og menningardeild)
Íslensku- og menningardeild
Open submenu (Nám)
Nám
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Inntökupróf í BA-nám í Íslensku sem öðru máli
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Samstarf
Starfsfólk
Kennarar í almennri bókmenntafræði
Kennarar í kvikmyndafræði
Close submenu (Jarðvísindadeild)
Jarðvísindadeild
Open submenu (Nám)
Nám
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Heiðursdoktorar
Hafðu samband
Close submenu (Lagadeild)
Lagadeild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Meistaranám
Algengar spurningar
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Doktorsnám
Brautskráðir doktorar
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Bókasafn
Sagan
Kynningarefni
Lög og reglur Lagadeildar
Hafðu samband
Close submenu (Líf- og umhverfisvísindadeild)
Líf- og umhverfisvísindadeild
Open submenu (Nám)
Nám
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Close submenu (Lyfjafræðideild)
Lyfjafræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Rannsóknarstofnun um lyfjamál
MS verkefni
Meistaraverkefni nemenda
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Viðurkenningar og styrkir
Kynningarefni
Hafðu samband
Samstarf
Close submenu (Læknadeild)
Læknadeild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsóknarferli í framhaldsnám
Open submenu (Inntökupróf)
Inntökupróf
Mat á fyrra námi
Stundatöflur
Skipulag
Close submenu (Inntökupróf)
Inntökupróf
Gátlisti
Algengar spurningar
Um inntökuprófið
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Stofnanir og setur
Fræðasvið í læknisfræði
Rannsóknarverkefni
MS verkefni í boði
Lokaverkefni nemenda í sjúkraþjálfun
Lífeðlisfræðistofnun
Lífefna- og sameindalíffræðistofa
Lífvísindasetur
Rannsóknarstofa í endurhæfingar- og hreyfivísindum
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Stjórnun
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Reglur
Reglur um endurtöku prófa, endurinnritun og umskráningu úr öðrum deildum
Close submenu (Matvæla- og næringarfræðideild)
Matvæla- og næringarfræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Inntökuskilyrði í grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði í framhaldsnám
Hvað er matvælafræði?
Hvað er næringarfræði?
Stundatöflur
Umsagnir nemenda
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknastofnanir
Rannsóknarverkefni
MoN dagur
Heimsmarkmið SÞ
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofa og stjórn
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Hafðu samband
Close submenu (Mála- og menningardeild)
Mála- og menningardeild
Open submenu (Nám)
Nám
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Þýska: Skiptinám og sumarnámskeið
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Húsnæði og aðstaða
Samstarf
Starfsfólk
Kennarar í dönsku
Close submenu (Rafmagns- og tölvuverkfræðideild)
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Doktorsnám
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Close submenu (Raunvísindadeild)
Raunvísindadeild
Open submenu (Nám)
Nám
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Close submenu (Sálfræðideild)
Sálfræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Fylgigögn með umsókn
Ritgerðir og lokaverkefni
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Lokaverkefni nemenda
Brautskráðir doktorar
Rannsóknarverkefni doktorsnema
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórnun og starfsfólk
Samstarf
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Kynningarefni og sagan
Algengar spurningar
Close submenu (Stjórnmálafræðideild)
Stjórnmálafræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Stundatöflur
Fjarnám
Móttaka nýnema
Starfsnám
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Brautskráðir doktorar
Rannsóknahópar
Rannsóknarstofur og stofnanir
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Close submenu (Tannlæknadeild)
Tannlæknadeild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Tanntæknanám
Stundatöflur
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Tannlækningastofnun
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Aðstaða
Kynningarefni
Sagan
Tannlæknaþjónusta
Hafðu samband
Close submenu (Umhverfis- og byggingarverkfræðideild)
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Skiptinám
Félagslíf
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Starfsfólk
Húsnæði og aðstaða
Kennslustefna
Samstarf
Hafðu samband
Close submenu (Viðskiptafræðideild)
Viðskiptafræðideild
Open submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Open submenu (Um deildina)
Um deildina
Close submenu (Nám)
Nám
Grunnám
Framhaldsnám
Námsmat
Starfsþjálfun
Lotunám
Stundatöflur
Ritgerðir og lokaverkefni
Lokaverkefni í MAcc námi
Félagslíf
Close submenu (Rannsóknir)
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknarverkefni
Rannsóknarmiðstöð skapandi greina
Rannsóknarmiðstöð um markaðs- og þjónustufræði
Brautskráðir doktorar
Ráðstefnur
Tímarit
Close submenu (Um deildina)
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Lög og reglur
Hafðu samband
Close submenu (Stjórnskipulag)
Stjórnskipulag
Open submenu (Rektor)
Rektor
Open submenu (Aðstoðarrektorar)
Aðstoðarrektorar
Open submenu (Skrifstofa rektors)
Skrifstofa rektors
Open submenu (Skipurit)
Skipurit
Open submenu (Háskólaráð)
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Open submenu (Lög og reglur)
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Close submenu (Rektor)
Rektor
Myndir fyrir fjölmiðla
Close submenu (Aðstoðarrektorar)
Aðstoðarrektorar
Um aðstoðarrektora
Aðstoðarrektor vísinda og samfélags
Aðstoðarrektor kennslumála og stefnu
Close submenu (Skrifstofa rektors)
Skrifstofa rektors
Skjalasafn
Close submenu (Skipurit)
Skipurit
Framkvæmdastjóri sameiginlegrar stjórnsýslu
Close submenu (Háskólaráð)
Háskólaráð
Um háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Fundargerðir háskólaráðs
Close submenu (Lög og reglur)
Lög og reglur
Lög og reglur HÍ
Leita að lögum og reglum
Um ábyrgð á tölvupósti
Öryggi og persónuvernd á vef Háskóla Íslands
Vefmæling og notkun á vefkökum
Close submenu (Sameiginleg stjórnsýsla)
Sameiginleg stjórnsýsla
Open submenu (Alþjóðasvið)
Alþjóðasvið
Open submenu (Fjármálasvið)
Fjármálasvið
Open submenu (Framkvæmda- og tæknisvið)
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Open submenu (Markaðs- og samskiptasvið)
Markaðs- og samskiptasvið
Open submenu (Mannauðssvið)
Mannauðssvið
Open submenu (Upplýsingatæknisvið)
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Close submenu (Alþjóðasvið)
Alþjóðasvið
Starfsfólk Alþjóðasviðs
Tengiliðir vegna alþjóðamála
Close submenu (Fjármálasvið)
Fjármálasvið
Fjármálasvið
Reikningshald
Ferðaheimildir
Rafrænir reikningar
Close submenu (Framkvæmda- og tæknisvið)
Framkvæmda- og tæknisvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Close submenu (Markaðs- og samskiptasvið)
Markaðs- og samskiptasvið
Kvikmyndun, ljósmyndun og streymi
Close submenu (Mannauðssvið)
Mannauðssvið
Um mannauðssvið
Kjara- og launadeild
Fyrrverandi starfsfólk
Viðurkenningar til starfsmanna
Close submenu (Upplýsingatæknisvið)
Upplýsingatæknisvið
Open submenu (Tækniumhverfi)
Tækniumhverfi
Open submenu (Samstarf um upplýsingatækni)
Samstarf um upplýsingatækni
Open submenu (Um Upplýsingatæknisvið)
Um Upplýsingatæknisvið
Close submenu (Tækniumhverfi)
Tækniumhverfi
Fyrir kennslu
Fyrir rannsóknarstarf
Upplýsingakerfi
Close submenu (Samstarf um upplýsingatækni)
Samstarf um upplýsingatækni
Menntaský
Nordunet
RHnet
UTS og Háskólarnir
Close submenu (Um Upplýsingatæknisvið)
Um Upplýsingatæknisvið
Gjaldskrá
Hver erum við?
Starfsfólk
Stjórnskipulag
Starfsáætlun
Upplýsingaöryggi
Saga UTS
Close submenu (Mannauður)
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Open submenu (Starfsmannastefna)
Starfsmannastefna
Close submenu (Starfsmannastefna)
Starfsmannastefna
Fjölskyldustefna Háskóla Íslands
Close submenu (Stefnu- og gæðamál)
Stefnu- og gæðamál
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Gæðakerfi Háskóla Íslands
Gæðastefna
Open submenu (Önnur stefnuskjöl og áætlanir)
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Sjálfbærni í HÍ
Jafnrétti í HÍ
Close submenu (Önnur stefnuskjöl og áætlanir)
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Gæðastefna
Open submenu (Jafnréttismál)
Jafnréttismál
Málstefna
Open submenu (Opinn aðgangur)
Opinn aðgangur
Open submenu (Persónuvernd)
Persónuvernd
Siðareglur
Open submenu (Sjálfbærni- og umhverfismál)
Sjálfbærni- og umhverfismál
Skjalastefna
Starfsmannastefna
Upplýsingaöryggisstefna
Vefstefna
Öryggi og vinnuvernd
Close submenu (Jafnréttismál)
Jafnréttismál
Jafnréttisáætlun
Jafnrétti í HÍ
Nefndir og ráð á sviði jafnréttis
Verklagsreglur um viðbrögð við einelti og öðru ofbeldi innan Háskóla Íslands
Verklagsreglur um viðbrögð við kynbundinni og kynferðislegri áreitni og kynbundnu og kynferðislegu ofbeldi
Vefir um jafnréttismál
Útgefið efni
Close submenu (Opinn aðgangur)
Opinn aðgangur
Stefna um opinn aðgang
Close submenu (Persónuvernd)
Persónuvernd
Rafræn vöktun
Close submenu (Sjálfbærni- og umhverfismál)
Sjálfbærni- og umhverfismál
Sjálfbærni- og umhverfi
Hvað er sjálfbærni?
Umhverfisstefna í rekstri
Græn skref og bókhald
Open submenu (Grænfáninn)
Grænfáninn
Umhverfisþættir
Sorpflokkunarkerfi
Vistvænar samgöngur
Grænn lífsstíll
Nám
Rannsóknir
Close submenu (Grænfáninn)
Grænfáninn
Umhverfisnefnd Grænfánans
Close submenu (Kynningarefni)
Kynningarefni
Um HÍ
Open submenu (Fréttir)
Fréttir
Open submenu (HÍ í tölum)
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Close submenu (Fréttir)
Fréttir
RSS straumar Háskóla Íslands
Close submenu (HÍ í tölum)
HÍ í tölum
Nemendur
Starfsmenn
Starfsmenn - eldri tölur
Rannsóknir
Samstarf við samfélag
Close submenu (Miðlun)
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Close submenu (Húsnæði og aðstaða)
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Close submenu (Listir)
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Close submenu (Um skólann)
Um skólann
Spurt og svarað
Ársreikningar
Sjálfbærni- og umhverfismál
Open submenu (Saga)
Saga
Eyðublöð
Close submenu (Saga)
Saga
Aldarsaga Háskóla Íslands
Háskóli Íslands 75 ára
Byggingarsaga
Heiðursdoktorar
Close submenu (Rektorskjör 2025)
Rektorskjör 2025
Rektorskjör 2025
Close submenu (Samstarf)
Samstarf
Open submenu (Háskólasamstarf)
Háskólasamstarf
Open submenu (Innlent samstarf)
Innlent samstarf
Open submenu (Alþjóðlegt samstarf)
Alþjóðlegt samstarf
Open submenu (Aurora)
Aurora
Open submenu (Tengsl við atvinnulífið)
Tengsl við atvinnulífið
Open submenu (Samfélagsverkefni )
Samfélagsverkefni
Open submenu (Háskólavinir)
Háskólavinir
Close submenu (Háskólasamstarf)
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Close submenu (Innlent samstarf)
Innlent samstarf
Open submenu (Innviðir á vegvísi)
Innviðir á vegvísi
Samstarf og samningar
Open submenu (Hallormsstaður)
Hallormsstaður
Close submenu (Innviðir á vegvísi)
Innviðir á vegvísi
Frá sameindum til sniðlækninga: heildstæð aðstaða fyrir nútíma lífvísindi
Efnagreining - frá frumefnum til lífsameinda
Efnagreiningar- tækjalisti
Efnisvísinda- og efnisverkfræðisetur
EPOS Ísland
Íslenskir rafrænir innviðir
Miðstöð stafrænna hugvísinda og lista
Close submenu (Hallormsstaður)
Hallormsstaður
Hallormsstaður og HÍ
Kennslurými og aðstaða
Stúdentagarðar
Algengar spurningar
Stjórn og starfsfólk
Um Hallormsstað
Close submenu (Alþjóðlegt samstarf)
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Close submenu (Aurora)
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora samstarfið
Aurora tækifæri á næstunni
Close submenu (Tengsl við atvinnulífið)
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Close submenu (Samfélagsverkefni )
Samfélagsverkefni
Open submenu (Uppskera)
Uppskera
Open submenu (Samfélagsverkefni HÍ)
Samfélagsverkefni HÍ
Open submenu (Samfélagsverkefni nemenda)
Samfélagsverkefni nemenda
Open submenu (Hlaðvörp tengd HÍ)
Hlaðvörp tengd HÍ
Open submenu (Háskólinn og heimsmarkmiðin)
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Open submenu (Sprettur)
Sprettur
Close submenu (Uppskera)
Uppskera
Uppskera
Afmælismálþing í Háskóla Íslands
Menningarhátíð í Hörpu
Aðrir viðburðir
Staðir
Fötlunarfræði
Tungumál og túlkun
Samstarf og stýrihópur
Öll dagskrá
Styrktaraðilar
Close submenu (Samfélagsverkefni HÍ)
Samfélagsverkefni HÍ
Barnamenningarhátíð
Biophilia
FLL- tækni og hönnunarkeppnin
Fjársjóður framtíðar
Háskólahlaupið
Háskólalestin
Háskóli unga fólksins
Með fróðleik í fararnesti
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna
Ungir vísindamenn
Vísindasmiðjan
Vísindavaka
Vísindi á mannamáli
Yfirlit - Samfélagsverkefni HÍ
Close submenu (Samfélagsverkefni nemenda)
Samfélagsverkefni nemenda
Ástráður forvarnarstarf læknanema
Bangsaspítalinn
Hollráður
Lögfræðiaðstoð Orators
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Tannlæknaþjónusta
Close submenu (Hlaðvörp tengd HÍ)
Hlaðvörp tengd HÍ
Líftækni nemur land á Íslandi
Raddir margbreytileikans
Close submenu (Háskólinn og heimsmarkmiðin)
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Open submenu (Heimsmarkmiðin)
Heimsmarkmiðin
Starfsfólk tengt heimsmarkmiðunum
Viðburðaröð
Close submenu (Heimsmarkmiðin)
Heimsmarkmiðin
1. Engin fátækt
2. Ekkert hungur
3. Heilsa og vellíðan
4. Menntun fyrir alla
5. Jafnrétti kynjanna
6. Hreint vatn og hreinlætisaðstaða
7. Sjálfbær orka
8. Góð atvinna og hagvöxtur
9. Nýsköpun og uppbygging
10. Aukinn jöfnuður
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
14. Líf í vatni
15. Líf á landi
16. Friður og réttlæti
17. Samvinna um markmiðin
Close submenu (Sprettur)
Sprettur
Um Sprett
Kynningarefni
Mentor
Close submenu (Háskólavinir)
Háskólavinir
Open submenu (Háskólavinir)
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Close submenu (Háskólavinir)
Háskólavinir
Fréttabréf Háskólavina
Spurt og svarað
Close submenu (Vísindastarf)
Vísindastarf
Open submenu (Vísindi og nýsköpun)
Vísindi og nýsköpun
Open submenu (Stuðningur)
Stuðningur
Open submenu (Rannsóknastofnanir og setur)
Rannsóknastofnanir og setur
Open submenu (Rannsóknasamstarf)
Rannsóknasamstarf
Close submenu (Vísindi og nýsköpun)
Vísindi og nýsköpun
Open submenu (Nýsköpun)
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Close submenu (Nýsköpun)
Nýsköpun
Viltu læra nýsköpun?
Viltu starfa við nýsköpun?
Vísinda- og nýsköpunarverðlaun HÍ
Hraðlar og lausnamót
Tilkynning um uppfinningu
Hugverkanefnd HÍ og Landspítala
Auðna-tæknitorg
Sprotamýri
Kveikja
KLAK
Spurt og svarað um nýsköpun
Close submenu (Stuðningur)
Stuðningur
Open submenu (Vísinda- og nýsköpunarsvið)
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Open submenu (Miðstöð framhaldsnáms)
Miðstöð framhaldsnáms
Open submenu (Styrkir og sjóðir við HÍ)
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknarinnviðir
Close submenu (Vísinda- og nýsköpunarsvið)
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Erlent rannsóknasamstarf
Pan-European Seal samstarfið
Við höfum áhrif
Close submenu (Miðstöð framhaldsnáms)
Miðstöð framhaldsnáms
Open submenu (Meistaranám)
Meistaranám
Open submenu (Doktorsnám)
Doktorsnám
Rannsóknanám
Hlutverk
Starfsfólk
Stjórn
Close submenu (Meistaranám)
Meistaranám
Viðmið og kröfur um gæði meistaranáms við HÍ
Reglur um meistaranám
Close submenu (Doktorsnám)
Doktorsnám
Doktorsnám við HÍ
Viðmið og kröfur um gæði doktorsnáms við HÍ
Viðmið og reglur um doktorsnám
Staða og fjármögnun
Stuðningur við nemendur
Verkfærakista doktorsnema
Umboðsmaður doktorsnema
Stuðningur við leiðbeinendur
Þjálfun fyrir leiðbeinendur
Tvöfaldar doktorsgráður
Reglur um andmælendur við doktorsvarnir
M.Phil.-gráða
Nemendafélög doktorsnema
Hagnýtar upplýsingar
Greinar og skýrslur
Lífið að loknu doktorsnámi
Tölfræði
Close submenu (Styrkir og sjóðir við HÍ)
Styrkir og sjóðir við HÍ
Open submenu (Félagsvísindasvið - styrktarsjóðir)
Félagsvísindasvið - styrktarsjóðir
Open submenu (Heilbrigðisvísindasvið - Styrktarsjóðir)
Heilbrigðisvísindasvið - Styrktarsjóðir
Open submenu (Hugvísindasvið - Styrktarsjóðir)
Hugvísindasvið - Styrktarsjóðir
Open submenu (Menntavísindasvið - Styrktarsjóðir)
Menntavísindasvið - Styrktarsjóðir
Open submenu (Verkfræði- og náttúruvísindasvið - Styrktarsjóðir)
Verkfræði- og náttúruvísindasvið - Styrktarsjóðir
Open submenu (Þverfaglegir styrktarsjóðir)
Þverfaglegir styrktarsjóðir
Open submenu (Rannsóknasjóðir doktorsnema)
Rannsóknasjóðir doktorsnema
Open submenu (Sjóðir vísindamanna og starfsfólks)
Sjóðir vísindamanna og starfsfólks
Open submenu (Aðrir sjóðir)
Aðrir sjóðir
Stofnun styrktarsjóða við HÍ
Close submenu (Félagsvísindasvið - styrktarsjóðir)
Félagsvísindasvið - styrktarsjóðir
Ingjaldssjóður
Minningarsjóður um aldarafmæli frjálsrar verzlunar á Íslandi
Sigrúnarsjóður
Styrktarsjóður Margaretar og Bents Scheving Thorsteinssonar
Close submenu (Heilbrigðisvísindasvið - Styrktarsjóðir)
Heilbrigðisvísindasvið - Styrktarsjóðir
Menntasjóður Læknadeildar
Minningarsjóður Bjargar Magnúsdóttur ljósmóður og Magnúsar Jónassonar bónda
Minningarsjóður Guðrúnar Marteinsdóttur
Rannsóknasjóður Ingibjargar R. Magnúsdóttur
Sjóður Níelsar Dungals
Sjóður Sigríðar Lárusdóttur
Styrktarsjóður Erlendar Haraldssonar
Verðlaunasjóður Alfreds Benzon
Verðlaunasjóður Bergþóru og Þorsteins Schevings Thorsteinssonar lyfsala
Verðlaunasjóður Óskars Þórðarsonar læknis
Close submenu (Hugvísindasvið - Styrktarsjóðir)
Hugvísindasvið - Styrktarsjóðir
Íslenskusjóðurinn
Heimspekisjóður Brynjólfs Bjarnasonar
Menntasjóður Hugvísindasviðs
Minningarsjóður dr. phil. Jóns Jóhannessonar prófessors
Sagnfræðisjóður dr. Björns Þorsteinssonar
Starfssjóður Guðfræðistofnunar Háskóla Íslands
Styrktarsjóður Listasafns Háskóla Íslands
Styrktarsjóður Stofnunar Vigdísar Finnbogadóttur
Styrktarsjóður Áslaugar Hafliðadóttur
Styrktarsjóður Þórbergs Þórðarsonar og Margrétar Jónsdóttur
Close submenu (Menntavísindasvið - Styrktarsjóðir)
Menntavísindasvið - Styrktarsjóðir
Broddflugan
Sjóður Steingríms Arasonar
Styrktar- og rannsóknarsjóður Þuríðar J. Kristjánsdóttur
Close submenu (Verkfræði- og náttúruvísindasvið - Styrktarsjóðir)
Verkfræði- og náttúruvísindasvið - Styrktarsjóðir
Almanakssjóður
Eggertssjóður
Menningar- og framfarasjóður Ludvigs Storr
Minningarsjóður Aðalsteins Kristjánssonar til eflingar náttúruvísindum og efnafræði
Minningarsjóður Þorvalds Finnbogasonar stúdents
Minningasjóður Jóns Þorlákssonar verkfræðings
Tækjasjóður Verkfræðideildar – Landmælingar
Verðlaunasjóður Sigurðar Helgasonar prófessors
Close submenu (Þverfaglegir styrktarsjóðir)
Þverfaglegir styrktarsjóðir
Nýsköpunarsjóður dr. Þorsteins Inga Sigfússonar
Rannsóknarsjóður Össurar og Ottobock
Sáttmálasjóður Háskóla Íslands
Selma og Kay Langvads Legat
Sjóður Páls Guðmundssonar frá Rjúpnafelli
Þórsteinssjóður
Close submenu (Rannsóknasjóðir doktorsnema)
Rannsóknasjóðir doktorsnema
Aðstoðarkennarastyrkir fyrir doktorsnema
Doktorssjóður Styrktarsjóða HÍ
Doktorsstyrkir Háskóla Íslands
Ferðastyrkir doktorsnema
Nýdoktorastyrkir Háskóla Íslands
Close submenu (Sjóðir vísindamanna og starfsfólks)
Sjóðir vísindamanna og starfsfólks
Kennslumálasjóður
Rannsóknasjóður Háskóla Íslands
Tækjakaupasjóður
Close submenu (Aðrir sjóðir)
Aðrir sjóðir
Afreks- og hvatningarsjóður stúdenta Háskóla Íslands
Uppbyggingasjóður EES
Close submenu (Rannsóknastofnanir og setur)
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Open submenu (Rannsóknasetur)
Rannsóknasetur
Close submenu (Rannsóknasetur)
Rannsóknasetur
Austurland
Breiðdalsvík
Open submenu (Hornafjörður)
Hornafjörður
Húsavík
Open submenu (Norðurland vestra)
Norðurland vestra
Open submenu (Snæfellsnes)
Snæfellsnes
Open submenu (Strandir)
Strandir
Open submenu (Suðurland)
Suðurland
Open submenu (Suðurnes)
Suðurnes
Open submenu (Vestfirðir)
Vestfirðir
Vestmannaeyjar
Þingeyjarsveit
Close submenu (Hornafjörður)
Hornafjörður
ADVENT
Birtingarmyndir jökla í bókmenntum
BuSK
Ferðamennska og sjálfbær þróun
Fræðsluvefurinn Bifröst
Hamfarahlýnun
Kvennabókmenntir og kynjafræði
Landslag og óbyggð víðerni
SAINT: Slow Adventure in Northern Territories
SCITOUR: Scientific Tourism
Saga systra
Sjónrænar rannsóknir og bráðnun jökla
Verndarstýring friðlýstra svæða
Íslenskar samtímabókmenntir
Þórbergur Þórðarson
Close submenu (Norðurland vestra)
Norðurland vestra
Gagnagrunnur sáttanefndabóka
Heimaslóðir Jóns Árnasonar
Sáttanefndir og störf þeirra á 19. öld
Worlds of Related Coercions in Work (WORCK)
Close submenu (Snæfellsnes)
Snæfellsnes
Merkingar á æðarfugli
Vöktunarverkefni
Close submenu (Strandir)
Strandir
Miðlun rannsókna og þekkingar - Þjóðfræðistofa
Close submenu (Suðurland)
Suðurland
Landnotkun og lífbreytileiki
Náttúrufar og lífbreytileiki
Vistfræði farfugla
Vöktun vistkerfa
Close submenu (Suðurnes)
Suðurnes
Almenn rannsókna- og vöktunarverkefni
Framandi sjávarlífverur við Ísland
Þátttaka í alþjóðlegum samstarfshópum
Close submenu (Vestfirðir)
Vestfirðir
Hagnýt þróunarvistfræði
Sjávarfornleifafræði
Vistfræði í nærsjó og á strandsvæðum
Close submenu (Rannsóknasamstarf)
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Close submenu (Nám)
Nám
Open submenu (Námsframboð)
Námsframboð
Open submenu (Annað nám)
Annað nám
Open submenu (Sækja um nám)
Sækja um nám
Open submenu (Námsupplýsingar)
Námsupplýsingar
Open submenu (Skipulag náms )
Skipulag náms
Open submenu (Nýnemar)
Nýnemar
Open submenu (Stuðningur)
Stuðningur
Open submenu (Þjónusta)
Þjónusta
Open submenu (Húsnæði og aðstaða)
Húsnæði og aðstaða
Open submenu (Lífið í HÍ)
Lífið í HÍ
Close submenu (Námsframboð)
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Open submenu (Fjarnám)
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Örnám A-Ö
Open submenu (Háskóladagurinn)
Háskóladagurinn
Close submenu (Fjarnám)
Fjarnám
Hvað er fjarnám?
Close submenu (Háskóladagurinn)
Háskóladagurinn
Hvar finnur þú þína námsleið?
Close submenu (Annað nám)
Annað nám
Open submenu (Skiptinám)
Skiptinám
Open submenu (Starfsþjálfun erlendis)
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Open submenu (Stutt námsdvöl erlendis)
Stutt námsdvöl erlendis
Háskólabrú Keilis
Close submenu (Skiptinám)
Skiptinám
Umsókn um skiptinám
Áfangastaðir
Open submenu (Styrkir og fjármögnun)
Styrkir og fjármögnun
Inngildingarstyrkir
Skilyrði fyrir skiptinámi
Skiptinámsferlið - Skref fyrir skref
Erlendir skiptinemar
Viltu verða mentor?
Hvers vegna skiptinám?
Viðtöl vegna skiptináms
Hvað segja skiptinemar?
Rafrænn námssamningur vegna lengri dvala
Rafrænn námssamningur vegna styttri dvala
Spurningar og svör um skiptinám
Close submenu (Styrkir og fjármögnun)
Styrkir og fjármögnun
Styrkir og fjármögnun
Erasmus+
Erasmus+ styrkir til landa utan ESB
Erasmus+ viðbótarstyrkur
Open submenu (Nordplus)
Nordplus
Nordlys netið
Watanabe styrktarsjóðurinn við Háskóla Íslands
Gátlisti fyrir Erasmus+ styrkþega
Close submenu (Nordplus)
Nordplus
Um Nordplus
Styrkir
Nordplus net
Femínísk heimspeki - Samnorrænt meistaranám
Félagsráðgjöf - Kundskabsproduktion i Socialt Arbejde
Félagsráðgjöf
Geislafræði - Norad
Guðfræði
Heimspeki - Nordic Baltic Philosophy Symposia
Hjúkrun - MEDICO
Hjúkrun - Nordannet
Hjúkrun - Norlys
Hjúkrun gjörgæsla - Nordinnett
Hjúkrun hraðnámskeið - NORDSNE
Íþróttafræði - Nordplus Idrott
Landfræði - Geonordbalt
Líffræði - BIO Biology
Líffræði - umhverfis-, sjávar- og frumulíffræði
Close submenu (Starfsþjálfun erlendis)
Starfsþjálfun erlendis
Um starfsþjálfun
Hvernig finn ég starfsþjálfunartækifæri?
Hvernig finn ég mér starfsþjálfun?
Umsókn um starfsþjálfun
Spurt og svarað
Grunn- og meistaranemar
Doktorsnemar
Þátttökulönd Erasmus+
Styrkir
Umsókn um styrk
Styrkupphæðir
Close submenu (Stutt námsdvöl erlendis)
Stutt námsdvöl erlendis
Open submenu (Stök námskeið)
Stök námskeið
Open submenu (Styttri starfsþjálfun)
Styttri starfsþjálfun
Open submenu (Sumarnám)
Sumarnám
Open submenu (Fyrir starfsfólk)
Fyrir starfsfólk
Nám á eigin vegum
Close submenu (Stök námskeið)
Stök námskeið
Möguleikar á stökum námskeiðum
Styrkir fyrir stökum námskeiðum
Umsóknir um stök námskeið
Close submenu (Styttri starfsþjálfun)
Styttri starfsþjálfun
Möguleikar á stuttri starfsþjálfun
Styrkir fyrir stuttri starfsþjálfun
Umsóknir um stutta starfsþjálfun
Close submenu (Sumarnám)
Sumarnám
Möguleikar á sumarnámi
Styrkir fyrir sumarnámi
Umsóknir um sumarnám
Close submenu (Fyrir starfsfólk)
Fyrir starfsfólk
Erasmus+ dvöl innan Evrópu
Styrkir utan Evrópu
Alþjóðavikur
Close submenu (Sækja um nám)
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Open submenu (Fylgigögn með umsókn)
Fylgigögn með umsókn
Open submenu (Umsókn um grunnnám)
Umsókn um grunnnám
Open submenu (Umsókn um framhaldsnám)
Umsókn um framhaldsnám
Open submenu (Erlendir umsækjendur)
Erlendir umsækjendur
Close submenu (Fylgigögn með umsókn)
Fylgigögn með umsókn
Umsóknagátt
Leiðbeiningar um umsóknagáttina
Close submenu (Umsókn um grunnnám)
Umsókn um grunnnám
Aðalgreinar og aukagreinar í grunnnámi
Svona velur þú nám
Umsóknarferli
Close submenu (Umsókn um framhaldsnám)
Umsókn um framhaldsnám
Kynning á framhaldsnámi
Svona velur þú framhaldsnám
Umsóknarferli
Close submenu (Erlendir umsækjendur)
Erlendir umsækjendur
Námskeið á ensku
Close submenu (Námsupplýsingar)
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Close submenu (Skipulag náms )
Skipulag náms
Stundatöflur
Kennslualmanak
Fjarnám
Open submenu (Próf)
Próf
Open submenu (Brautskráning)
Brautskráning
Close submenu (Próf)
Próf
Símenntunarmiðstöðvar
Close submenu (Brautskráning)
Brautskráning
Open submenu (Doktorsvarnir)
Doktorsvarnir
Close submenu (Doktorsvarnir)
Doktorsvarnir
Doktorsvarnir á næstunni
Close submenu (Nýnemar)
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Nýnemakynningar
Gátlisti nýnemans
Ábyrgð á námi
Close submenu (Stuðningur)
Stuðningur
Open submenu (Nemendaráðgjöf)
Nemendaráðgjöf
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Close submenu (Nemendaráðgjöf)
Nemendaráðgjöf
Open submenu (Nemendaráðgjöf)
Nemendaráðgjöf
Open submenu (Úrræði í námi og prófum)
Úrræði í námi og prófum
Open submenu (Sálfræðiþjónusta)
Sálfræðiþjónusta
Close submenu (Nemendaráðgjöf)
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf HÍ
Námsráðgjöf
Starfsráðgjöf
Hvaða nám hentar mér?
Tengslatorg - atvinnutækifæri
Námskeið og fyrirlestrar
Um Nemendaráðgjöf
Close submenu (Úrræði í námi og prófum)
Úrræði í námi og prófum
Nemendaráðgjöf HÍ
Á ég rétt á aðstoð?
Sérúrræði í prófum
Fyrir kennara
Close submenu (Sálfræðiþjónusta)
Sálfræðiþjónusta
Nemendaráðgjöf HÍ
Sálfræðiþjónusta Háskóla Íslands
Fleiri stuðningsúrræði
Slökun og núvitund
Geðheilbrigði - fræðsluefni
Námskeið
Close submenu (Þjónusta)
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Open submenu (Tungumálamiðstöð)
Tungumálamiðstöð
Close submenu (Tungumálamiðstöð)
Tungumálamiðstöð
Tungumálamiðstöð
Tungumálanámskeið
Nemendastýrt tungumálanám
Stöðupróf
Vef- og tölvuorðabækur
Alþjóðlegt samstarf
Close submenu (Húsnæði og aðstaða)
Húsnæði og aðstaða
Open submenu (Háskólabyggingar)
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Close submenu (Háskólabyggingar)
Háskólabyggingar
Aðalbygging
Askja
Árnagarður
Edda
Eirberg
Endurmenntun við Dunhaga
Gimli
Gróska
Hagi
Háskólabíó
Háskólatorg
Íþróttahús
Laugarvatn
Læknagarður
Lögberg
Neshagi 16
Nýi Garður
Oddi
Raunvísindastofnun
Skipholt 37
Stakkahlíð
Setberg
Stapi
Tæknigarður
Veröld - hús Vigdísar
VR-I
VR-II
VR-III
Close submenu (Lífið í HÍ)
Lífið í HÍ
Félagslíf
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur
Skip to main content
EN
ÍS
Leita
Umsóknagátt HÍ
Finna starfsfólk
Ugla
Þjónusta
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Hugvísindasvið
Menntavísindasvið
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Deildir frá A-Ö
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Stefnu- og gæðamál
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Gæðakerfi Háskóla Íslands
Gæðastefna
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Sjálfbærni í HÍ
Jafnrétti í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Spurt og svarað
Ársreikningar
Sjálfbærni- og umhverfismál
Saga
Eyðublöð
Rektorskjör 2025
Rektorskjör 2025
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Samstarf og samningar
Hallormsstaður
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora samstarfið
Aurora tækifæri á næstunni
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Uppskera
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknarinnviðir
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Örnám A-Ö
Háskóladagurinn
Annað nám
Skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsókn um grunnnám
Umsókn um framhaldsnám
Erlendir umsækjendur
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Stundatöflur
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Brautskráning
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Nýnemakynningar
Gátlisti nýnemans
Ábyrgð á námi
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Félagslíf
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur
Þín leið:
Erla Kolbrún Svavars...
-
Erla Kolbrún Svavarsdóttir - Prófessor
–
Heilbrigðisvísindasvið
Erla Kolbrún Svavarsdóttir
English
Prófessor
Aðsetur
Eirberg / EIR-314
Sími
5254218
Tölvupóstur
eks [hjá] hi.is
Starfseining
Hjúkrunar- og ljósmóðurfræðideild
Vefsíða
http://uni.hi.is/eks
ORCID vefsíða
https://orcid.org/0000-0003-1284-1088
Rannsóknagátt – Erla Kolbrún Svavarsdóttir
Show
Námskeið kennd 2024 - 2025
HJÚ252F - Hagnýting megindlegrar aðferðafræði
HJÚ632G - Klínísk fjölskylduhjúkrun
HJÚ529G - Klínísk færni í fjölskylduhjúkrun
HJÚ139G - Klínísk færni í fjölskylduhjúkrun (forkrafa A & B)
Show
Námsferill
1997
,
Ph.D
,
University of Wisconsin-Madison USA
,
Nursing
1993
,
MS
,
University of Wisconsin-Madison USA
,
Clinical Nurse Specialist in Parent-Child Nursing
1988
,
Post BSc education
,
University of Iceland
,
Teachers Certification Program, Department of Education
1987
,
BS
,
University of Iceland
,
Nursing
Show
Starfsferill
2006 -
,
Professor,
School of Health Sciences, Faculty of Nursing, University of Iceland
2000 -
2006,
Associate Professor,
Faculty of Nursing, University of Iceland
1997 -
2000,
Assistant Professor,
Faculty of Nursing, University of Iceland
Show
Útgefið efni
2025
Contribution of the Brief Family Strength–Oriented Therapeutic Conversation Intervention to Early Childhood Sleep Health: A Quasi-Experimental Study
Journal of Family Nursing
The Role of Nurse Social Support in Hospital Readmission in Patients With Heart Failure: A Cross-Sectional Study
Health Science Reports
2024
Cross-Cultural Adaptation and Psychometric Testing of the Portuguese Version of the Iceland-Family Illness Beliefs Questionnaire
Journal of Family Nursing
Psychometric Testing of the Experience of Integrating Chronic Illness into Family Life Questionnaire
Journal of Family Nursing
Group cognitive behavioural therapy (CBT) for university students with attention-deficit/hyperactivity disorder (ADHD)
Discover Psychology
Nurses’ attitudes to family importance in nursing care
Nurse Education in Practice
2023
Educational and personal burnout and burnout regarding collaborating with fellow university nursing students during COVID-19 in 2020-2021
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Áhrif COVID-19 faraldursins á líðan hjúkrunar- og ljósmóðurfræðinemenda og viðhorf þeirra til námsumhverfis í samkomutakmörkunum
Tímarit hjúkrunarfræðinga
The COVID-19 Post Pandemic
Journal of Family Nursing
Family oriented intervention for families of adolescents with attention deficit hyperactivity disorder
Journal of Child and Adolescent Psychiatric Nursing
Healthcare interventions for older people with dementia and family caregivers in Europe
International Journal of Nursing Practice
The relationship of family functioning and family health with hospital readmission in patients with heart failure
European Journal of Cardiovascular Nursing
2022
Family Health of Patients With Heart Failure and Their Family Members Before and During the First COVID-19 Lockdown
Journal of Doctoral Nursing Practice
Streita nemenda í hjúkrunarfræði í fyrstu bylgju COVID-19
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Nursing students' perception of family importance in nursing care during the COVID-19 pandemic: A cross-sectional study
Nurse Education Today
The ‘Better sleep better well-being’ intervention for parents of infants with moderate sleep problems
Nordic Journal of Nursing Research
Hospital and homecare nurses' experiences of involvement of patients and families in transition between hospital and municipalities
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Effectiveness of Nursing Interventions for Patients With Cancer and their Family Members: A Systematic Review.
Journal of Family Nursing
Effectiveness of Nursing Interventions for Patients With Cancer and their Family Members
Journal of Family Nursing
Nursing students' perception of family importance in nursing care during the COVID-19 pandemic
Nurse Education Today
The ‘Better sleep better well-being’ intervention for parents of infants with moderate sleep problems
Nordic Journal of Nursing Research
Nurses' attitudes towards family importance in nursing care across Europe
Journal of Clinical Nursing
2021
The better sleep better well‐being programme
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Health practices in Europe towards families of older patients with cancer
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Healthcare practices and interventions in Europe towards families of older patients with cardiovascular disease: A scoping review.
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Factors associated with family functioning in patients with heart failure and their family members
Journal of Advanced Nursing
Healthcare practices and interventions in Europe towards families of older patients with cardiovascular disease
Scandinavian Journal of Caring Sciences
The better sleep better well-being programme
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Effectiveness of a couple-based intervention on sexuality and intimacy among women in active cancer treatment
European Journal of Oncology Nursing
Fjöskyldumiðuð stuðningsmeðferð í sérhæfðri líknarþjónustu
Geðvernd
Long-Term Effect of Receiving a Family Strengths-Oriented Intervention on Family Cancer Caregiver Stress, Anxiety, and Depression Symptoms
Journal of Family Nursing
The better sleep better well-being programme
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Predictors of university nursing students burnout at the time of the COVID-19 pandemic
Nurse Education Today
The Benefit of a Couple-Based Intervention Among Women in Active Cancer Treatment on Sexual Concerns
Cancer Nursing
Predictors of university nursing students burnout at the time of the COVID-19 pandemic
Nurse Education Today
Enhancing family nursing practice in schools
Nordic Journal of Nursing Research
2020
The Impact of Family Strengths Oriented Therapeutic Conversations on Parents of Children with a New Chronic Illness Diagnosis
Journal of Family Nursing
A challenging journey
Scandinavian Journal of Caring Sciences
The impact of receiving a family-oriented therapeutic conversation intervention before and during bereavement among family cancer caregivers
Journal of Hospice and Palliative Nursing
The Impact of Family Strengths Oriented Therapeutic Conversations on Parents of Children with a New Chronic Illness Diagnosis
Journal of Family Nursing
2019
How Do Family Strengths-Oriented Therapeutic Conversations (FAM-SOTC) Advance Psychiatric Nursing Practice?
Journal of Nursing Scholarship
The impact of implementing an educational intervention to enhance a family-oriented approach in specialised palliative home care
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Predictors of quality of life for families of children and adolescents with severe physical illnesses who are receiving hospital-based care
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Drawing forward family strengths in short therapeutic conversations from a psychiatric nursing perspective
Perspectives in Psychiatric Care
感知支持中以力量为导向的对话治疗干预的有效性,保守家庭护理中家庭护理人员的健康和负担。
Journal of Advanced Nursing
Perception on family support and predictors’ of satisfaction with the healthcare service among families of children and adolescents with serious mental illnesses who are in active psychiatric treatment
Journal of Child and Adolescent Psychiatric Nursing
2018
The impact of nursing education and job characteristics on nurse's perceptions of their family nursing practice skills.
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Psychometric testing of the Iceland Health Care Practitioner Illness Beliefs Questionnaire among school nurses
Scandinavian Journal of Caring Sciences
The impact of nursing education and job characteristics on nurse's perceptions of their family nursing practice skills
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Psychometric testing of the Iceland Health Care Practitioner Illness Beliefs Questionnaire among school nurses
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Guided Participation and the Family Strength–Oriented Therapeutic Conversations Intervention: Supporting Families of Children With Cancer
2017
Effectiveness of therapeutic conversation intervention among caregivers of people with eating disorders
Journal of Clinical Nursing
The importance of family support in pediatrics and its impact on healthcare satisfaction
Scandinavian Journal of Caring Sciences
The effectiveness of therapeutic conversation intervention for caregivers of adolescents with ADHD
Journal of Psychiatric and Mental Health Nursing
2016
The Process of Writing when English is your Second Language
Nurse Author & Editor
The importance of family support in pediatrics and its impact on healthcare satisfaction
Scandinavian journal of caring sciences.
Development and Psychometric Testing of the Iceland–Family Illness Beliefs Questionnaire
Journal of Family Nursing
Familierettede terapeuticke samtaler
2015
Development of an International School Nurse Asthma Care Coordination Model
Journal of Advanced Nursing
Reaching out to women who are victims of intimate partner violence
Perspectives in Psychiatric Care
Disclosure of intimate partner violence in current marital/partner relationships among female university students and among women at an emergency department
Journal of Forensic Nursing
Current Marital/Partner Relationships among Female University Students and among Women at an Embergency Department
Journal of Forensic Nursing
The process of translating family nursing knowledge into clinical practice
Journal of Nursing Scholarship
Family nursing hospital training and the outcome on job demands, control and support
Nurse Education Today
Family nursing hospital training and the outcome on job demands, control and support
Nurse Education Today
2014
Advanced Knowledge in Nursing Practice Can Make the Difference: The Value of a Nursing Intervention for Families of Children with Rare Chronic Illnesses
Nordic Journal of Nursing Research
Advanced Nursing Intervention for Families of Children and Adolescents with Asthma: The Fathers Perspective
Nordic Journal of Nursing Research
The Impact of a Web-Based Educational and Support Intervention on Parents' Perception of Their Children's Cancer Quality of Life
Journal of Pediatric Oncology Nursing
Strengths-Oriented Therapeutic Conversations for Families of Children With Chronic Illnesses
Journal of Family Nursing
The Process of Translating Family Nursing Knowledge Into Clinical Practice
Default journal
Strengths-Oriented Therapeutic Conversations for Families of Children With Chronic Illnesses
Journal of Family Nursing
The Impact of a Web-Based Educational and Support Intervention on Parents’ Perception of Their Children’s Cancer Quality of Life
Journal of Pediatric Oncology Nursing
2013
The Role of Advanced Nurse Practitioners in Offering Brief Therapeutic Conversation Intervention for Families of Children and Adolescents with Diabetes Type 1
Vard i Norden
What are the benefits of a short therapeutic conversation intervention with acute psychiatric patients and their families? A controlled before and after study
International Journal of Nursing Studies
Does a therapeutic conversation intervention in an acute paediatric setting make a difference for families of children with bronchiolitis caused by respiratory syncytial virus (RSV)?
Journal of Clinical Nursing
Therapeutic Conversations Intervention in Pediatrics
Nursing Clinics of North America
Therapeutic Conversations Intervention in Pediatrics
Nursing Clinics of North America
What are the benefits of a short therapeutic conversation intervention with acute psychiatric pa-tients and their families? A controlled before and after study.
International Journal of Nursing Studies
The international school nurse asthma project
Journal of Advanced Nursing
Benefits of a brief therapeutic conversation intervention for families of children and adolescents in active cancer treatment
Oncology Nursing Forum
Benefits of a Brief Therapeutic Conversation Intervention for Families of Children and Adolescents in Active Cancer Treatment
Oncology Nursing Forum
2012
Psychometric development of the Iceland-Family Perceived Support Questionnaire (ICE-FPSQ)
Journal of Family Nursing
Meðferðarsamtal við foreldra : Reynslan af því að taka þátt í rannsókn
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Knowledge Translation in Family Nursing
Journal of Family Nursing
Purposeful Therapeutic Conversations: Are they effective for families of individuals with COPD? A quasi-experimental study
Vard i Norden
Knowledge Translation in Family Nursing
Journal of Family Nursing
Psychometric Development of the Iceland-Expressive Family Functioning Questionnaire (ICE-EFFQ)
Journal of Family Nursing
2011
Fjölskyldur Einstaklinga með Heilabilun: Ávinningur Hjúkrunarmeðferðar
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Nurses attitudes towards the importance of families in psychiatric care following an educational and training intervention program
Journal of Psychiatric and Mental Health Nursing
Strategies to Facilitate Implementation of Family System Nursing in General Nursing Practice: The Circularity between Knowledge Translation and Clinical Practice
Icelandic and United States families of adolescents with asthma
Journal of Clinical Nursing
How effective is a short-term educational and support intervention for families of an adolescent with type 1 diabetes?
Journal for Specialists in Pediatric Nursing
Cultural differences in parent-adolescent agreement on the adolescent's asthma-related quality of life.
Pediatric nursing
Educational and support intervention to help families assist in the recovery of relatives with eating disorders
Journal of Psychiatric and Mental Health Nursing
New book announcement
Journal of Family Nursing
2010
Detecting intimate partner abuse within clinical settings
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Markviss Stuðningur við Fjölskyldur á Bráðageðdeildum
Út úr myrkrinu: Áhrif margþætts og langvinns ofbeldis á andlega líðan kvenna
Leiðbeiningar í klíník fyrir hjúkrunarfræðinga og ljósmæður um framkvæmd kembileitar, mat og fyrstu viðbrögð við heimilisofbeldi.
Heimilisofbeldi gegn líkamlega fötluðum konum: Kembileit, auðkenning og fyrstu viðbrögð.
Birtingarmynd ofbeldis í nánum samböndum: Áhrif á heilsufar kvenna
Þróun meðferðar: Markviss stuðningur við fjölskyldur á bráðageðdeildum.
2009
Identifying abuse among women
Journal of Advanced Nursing
Implementing family nursing
Journal of Family Nursing
Adolescents with asthma
Journal of Advanced Nursing
Intimate partner abuse factors associated with women's health
Journal of Advanced Nursing
2008
Effect of abuse by a close family member on health
Journal of Nursing Scholarship
Connectedness, belonging and feelings about school among healthy and chronically ill Icelandic schoolchildren
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Fatigue among Icelandic Women Diagnosed with Breast Cancer
Vard i Norden
Excellence in Nursing: A Model for implementing Family System Nursing into Nursing Practice at an Institutional Level
Journal of Family Nursing
Quality of Life in Healthy and Chronically Ill Icelandic Children: Agreement between Child’s Self-Report and Parents’ Proxy-Report
2007
Þróun Fjölskyldumeðferðar fyrir ungar konur með átröskun
Tímarit hjúkrunarfræðinga
2006
Health-related quality of life in Icelandic school children
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Developing a family-level intervention for families of children with cancer
Oncology Nursing Forum
Hvernig geta Hjúkrunarfræðingar nýtt sér Klínískar Leiðbeiningar í Starfi í Aðstoð við Fjölskyldur ?
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Developing a Family-Level Intervention for Families of Children With Cancer
Oncology Nursing Forum
Konur sem lifa við stöðugan ótta: Hjúkrun gegn ofbeldi
Listening to the family's voice
Journal of Family Nursing
Comparison of health-related quality of life among 10- to 12-year-old children with chronic illnesses and healthy children
The Journal of school nursing : the official publication of the National Association of School Nurses
2005
Gender and emotions
International Journal of Nursing Studies
Nýjar áherslur í fræðslu til fjölskyldna barna með krabbamein: Hafa þær áhrif á líðan foreldra?
The feasibility of offering a family level intervention to parents of children with cancer
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Caring for a child with cancer
Journal of Advanced Nursing
Hardiness in families of young children with asthma
Journal of Advanced Nursing
Surviving childhood cancer
Journal of Pediatric Oncology Nursing
Alþjóðlegar- og þvermenningalegar rannsóknir: Aðferðir við þýðingu á mælitækjum.
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Predictors of adaptation in icelandic and American families of young children with chronic asthma
Family and Community Health
The feasibility of offering a family level intervention to parents of children with cancer
Scandinavian journal of caring sciences.
2004
Nýjar áherslur í fræðslu til foreldra barna og unglinga með krabbamein
Tímarit hjúkrunarfræðinga
The Healthy-Sibling's Behaviour: Icelandic Families Caring for a Young Child with Chronic Asthma
Vard i Norden
2003
American and Icelandic parents' perceptions of the health status of their young children with chronic asthma
Journal of Nursing Scholarship
Focus on research methods
Research in Nursing and Health
2002
Hegðun systkina barna með langvinnan astma
Tímarit hjúkrunarfræðinga
2001
Hegðun systkina astmaveikra barna frá sjónarhóli foreldra þeirra
Fræðslumeðferð fyrir foreldra barna og unglinga með krabbamein: Möguleikar internetsins
Beggja vegna Atlantshafsins: Aðlögunarleiðir íslanskra og bandarískra fjölskyldna sem eiga ungt barn með astma
2000
Well-being of parents of young children with asthma
Research in Nursing and Health
1999
Ofbeldi í fjölskyldum: Að búa við vanlíðan af hendi sinna nánustu
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Family Relationships
Umönnunarálag foreldra sem eiga ungt barn með langvarandi astma
Tímarit hjúkrunarfræðinga
1998
Family Stress and Coping Processes
1996
Parenthood transition for parents of an infant diagnosed with a congenital heart condition.
Journal of Pediatric Nursing
Sérsvið:
Fjölskylduhjúkrun
Lífsgæði fjölskyldna
Ánægja með heilbrigðisþjónustuna
Meðferðarrannsóknir
Ofbeldi í fjölskyldum
Yfirfærsla þekkingar yfir í klínik
Þessi síða notar vafrakökur
Nánari upplýsingar
Nauðsynlegar
Vefumferð
Við notum Matomo til þess að greina umferð um vefinn og bæta þjónustu við notendur.
Vista val
Samþykkja kökur
Withdraw consent