Skip to main content
EN
ÍS
Leita
Umsóknagátt HÍ
Finna starfsfólk
Ugla
Þjónusta
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Hugvísindasvið
Menntavísindasvið
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Deildir frá A-Ö
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora tækifæri á næstunni
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Uppskera
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsókn um grunnnám
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Brautskráning
Nýnemar
Stundatöflur
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Félagslíf
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur
Anna Lind G Pétursdóttir - Prófessor
–
Menntavísindasvið
Anna Lind G Pétursdóttir
English
Prófessor
í sálfræði, sérkennslu og atferlisgreiningu
Aðsetur
Stakkahlíð - Múli / 2. hæð skrifstofa
Sími
5255979
6945335
Tölvupóstur
annalind [hjá] hi.is
Starfseining
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Vefsíða
https://is.wikipedia.org/wiki/Anna-Lind_P%C3%A9tursd%C3%B3ttir
Ferilskrá
Anna Lind G Pétursdóttir - ferilskrá
Viðtalstímar
Eftir samkomulagi.
ORCID vefsíða
https://orcid.org/0000-0002-3812-8881
Rannsóknagátt – Anna Lind G Pétursdóttir
Námskeið kennd 2024 - 2025
MVS009F - Kenningar um nám: Hagnýting og rannsóknir
MAL003F - Hegðun og tilfinningar barna: Áskoranir og úrræði
MAL102F - Nám og kennsla: Að mæta sérþörfum
ATF101F - Einhverfa og þroskafrávik: Snemmtæk kennsla, stuðningur og ráðgjöf
HÍT001F - Félagsfærni og sjálfsefling með jákvæðri hópastjórnun
Námsferill
2006
,
Ph.D.
,
University of Minnesota Tw.C.
,
Ph.D. í sérkennslufræðum innan menntunarsálfræðiskorar College of Education and Human Development
2001
,
Meistarapróf
,
Háskóli Íslands
,
Cand.psych. próf með áherslu á skólasálfræði frá Félagsvísindadeild Háskóla Íslands, júní
1996
,
B.A.
,
Háskóli Íslands
,
B.A. próf í sálfræði frá Félagsvísindadeild
Starfsferill
2018 -
,
Prófessor í sálfræði,
Háskóli Íslands
2017 -
2018,
Yfirsálfræðingur,
Menntasvið Kópavogsbæjar
2010 -
2018,
Dósent í sálfræði við Menntavísindasvið,
Háskóli Íslands
2008 -
2010,
Lektor í sálfræði við Menntavísindasvið,
Háskóli Íslands
2001 -
2008,
Stundakennari/gestafyrirlesari í námskeiðum við HÍ og KHÍ frá september 2001.,
Háskóli Íslands
2006 -
2008,
Verkefnastjóri,
Mennta- og Leikskólasvið Reykjavíkurborgar
2003 -
2006,
Rannsóknaraðili og aðstoðarkennari við Menntunarsálfræðideild,
Minnesotaháskóli.
2004 -
2006,
Ráðgjafi við Kennslufræði og lýðheilsudeild,
Háskólinn í Reykjavík.
2001 -
2003,
Sálfræðingur,
Ráðgjafar- og sálfræðideild Leikskóla Reykjavíkur.
1998 -
1999,
Ráðgjafi og rannsóknaraðili,
Fræðslumiðstöð Reykjavíkur
1995 -
1995,
Atferlisþjálfi og ráðgjafi í heildstæðri atferlisþjálfun fyrir börn með einhverfu,
Atferlisþjálfi og ráðgjafi í heildstæðri atferlisþjálfun fyrir börn með einhverfu
Útgefið efni
2024
Áhrif markvissrar hljóðaaðferðar og félagakennslu á lestrarfærni barna með vísbendingar um lestrarvanda
Menntakvika: Ráðstefna í menntavísindum
Effects of Explicit Peer-Assisted Instruction on Reading Skills of At-Risk Children in Iceland
Impact of initial performance and instruction on reading growth of Icelandic language learners across 1st grade
The development of self-perception of ability in Icelandic children with and without specific learning difficulties
European Journal of Psychology of Education
Hvatningarleikurinn til bekkjarstjórnunar: Framkvæmd kennara og áhrif á samskipti og hávaða.
Glæður
Effects of Digital Token Economies on Students' Problem Behavior and Academic Engagement
Effects of Explicit Peer-Assisted Instruction on Early Reading Skills
Impact of Peer-Assisted Learning Strategies in Reading for Diverse Learners in International Contexts: Effects of Continuing Use of Explicit Peer-Assisted Instruction for At-Risk Students in 2nd Grade
Effects of Explicit Peer-Assisted Instruction on Icelandic Emergent Multilingual Children’s Early Reading Growth
Student voices: a longitudinal study of students’ perceptions of their schooling and special education lessons in Iceland
Scandinavian Journal of Educational Research
Student voices: a longitudinal study of students’ perceptions of their schooling and special education lessons in Iceland
Scandinavian Journal of Educational Research
Effects of Explicit Peer-Assisted Instruction on Icelandic Emergent Multilingual Children’sEarly Reading Growth
Áhrif markvissrar hljóðaaðferðar og félagakennslu á lestrarfærni barna með vísbendingar um lestrarvanda
Lestrarkennsla með PALS aðferðinni og virk þátttaka nemenda í lestrarnámi
Effects of Continuing Use of Explicit Peer-Assisted Instruction for At-Risk Students in 2nd Grade
Supporting Inclusion of Persons with
Disabilities Across the Lifespan
Effects of Explicit Peer-Assisted Instruction in 1st Grade on At-Risk Students’ Early Reading Skills in Iceland
31st Annual International Meeting of the Society for the
Scientific Study of Reading
Geta gagnreyndar kennsluaðferðir dregið úr ójöfnuði í (lestrar)námi barna?
Áhrif markvissrar hljóðaaðferðar og félagakennslu á lestrarfærni barna með vísbendingar um lestrarvanda
Læsisráðstefna í Háskólanum á Akureyri
Viltu prófa Grunn-PALS kennslustund?
Læsisráðstefna í Háskólanum á Akureyri
Rannsóknir á áhrifum mismunandi aðferða við lestrarkennslu
Rannsóknir á þróun umskráningar
Rannsóknir á lestrarerfiðleikum, sérkennslu og sjálfsmynd
„Má ég ráða?“ Atferlismiðuð færniþjálfun starfsnema í boðskiptaþjálfun til að bæta tjáningu og þolinmæði barna með þroskafrávik
Glæður
Hvatningarleikurinn til bekkjarstjórnunar: Framkvæmd kennara og áhrif á samskipti og hávaða.
Glæður
Effects of Digital Token Economies on Students' Problem Behavior and Academic Engagement
Effects of Digital Token Economies on Students' Problem Behavior and Academic Engagement
2023
Áhrif Beanfee hvatningarkerfis á námsástundun og hegðun nemenda með sögu um langvarandi hegðunarvanda
Samvinna um læsi fyrir alla Margþætt rannsókn á framkvæmd og áhrifum lestrarkennslu á Íslandi
Hvernig ná öll börn árangri í lestrarnámi? Mikilvægi fyrstu grunnskólaáranna
Spornað við breikkandi bili: Áhrif markvissrar hljóðaaðferðar og félagakennslu
Læsi og lestrarkennsla – leiðir til árangurs
Opportunity Gaps in Icelandic Schools: An evaluation of the early reading growth of 1st graders with a focus on emergent multilingual children
Hvernig ná öll börn árangri í lestrarnámi? Mikilvægi fyrstu grunnskólaáranna
Samvinna um læsi fyrir alla: Áhrif markvissrar hljóðaaðferðar og félagakennslu á lestrarfærni barna með vísbendingar um lestrarvanda
Hvernig ná öll börn árangri í lestrarnámi? Mikilvægi fyrstu grunnskólaáranna
Gagnreyndar aðferðir við lestrarkennslu; að mæta fjölbreyttum þörfum við fjölbreyttar aðstæður
Áhrif Beanfee hvatningarkerfis á námsástundun og hegðun nemenda með sögu um langvarandi hegðunarvanda
Ráðstefna SATÍS - Samtaka um atferlisgreiningu á Íslandi 2023
Learning to Read in Iceland: An evaluation of the early reading growth of 1st graders
Menntakvika 2023
Kunna öll börn stafahljóðin í upphafi 2. bekkjar? Áhrif sumarfrís, móðurmáls, kyns og upphaflegrar stafaþekkingar
Menntakvika 2023
Stafahljóðin og lestrarnám: Hvað kunna börnin í raun?
Menntakvika 2023
Stafrófslögmálið; Hvernig má koma í veg fyrir að börn ljúki 1.bekk án nægrar grunnþekkingar?
Menntakvika 2023
Lestrarnám byrjenda: Af hverju breikkandi bil?
Læsi og lestrarkennsla – leiðir til árangurs
Improving home reading of struggling readers through video-modeling of PALS for parents
Identifying risk factors for poor reading performance among 1st graders in Iceland
The development of self-perception of ability in Icelandic children with and without specific learning difficulties
European Journal of Psychology of Education
The development of self-perception of ability in Icelandic children with and without specific learning difficulties
European Journal of Psychology of Education
Effects of explicit peer-assisted instruction on student´s reading skills in Iceland
Mat á áhrifum íslenskrar útgáfu af Hvatningarleiknum til að auka virka þátttöku og draga úr truflandi hegðun nemenda í 1. bekkjar kennslustofum
Effects of the Beanfee token economy software on students‘ persistent problem behavior and lack of academic engagement
2022
Teacher–researcher partnership in the translation and implementing of PALS (Peer-Assisted Learning Strategies)
Journal of Research in Reading
Hvatningarleikur til bekkjarstjórnunar
Sálfræðiritið
2021
Supporting Social Play Skill Acquisition and Generalization of Children with Autism Through Video Modeling
Journal of Autism and Developmental Disorders
Úrræði við hegðunarerfiðleikum barna : Reynsla fagfólks innan skólakerfisins af PMTO grunnmenntun
Glæður
Supporting Social Play Skill Acquisition and Generalization of Children with Autism Through Video Modeling
Journal of Autism and Developmental Disorders
2020
„Mamma mín myndi mjög líklega segja já, en ég...“ : mat barna og mæðra á áhrifaþáttum óæskilegrar hegðunar
Glæður: Fagtímarit F.Í.S.
2019
Decreasing student behavior problems and fostering academic engagement through function‐based support and fading of token reinforcement
Behavioral Interventions
Mat á foreldrafærni og hegðun barns með beinu áhorfi : mælitæki aðlagað að íslenskum aðstæðum
Glæður
Decreasing student behavior problems and fostering academic engagement through function-based support and fading of token reinforcement
Behavioral Interventions
2018
„Nú fór ég að heyra eitthvað jákvætt á hverjum degi“ : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana í leikskóla og upplifun leikskólastarfsmanna og foreldra af vinnubrögðunum
Glæður: Fagtímarit F.Í.S.
Hvernig líður börnum með sérþarfir í skólanum? : mat foreldra á líðan barna með eða án sérþarfa
Glæður: Fagtímarit F.Í.S.
2017
Sérkennsla í almennum grunnskólum : menntun kennara og mat á eigin færni
Glæður: Fagtímarit F.Í.S.
DISTANCE TRAINING IN FUNCTION-BASED INTERVENTIONS TO DECREASE STUDENT PROBLEM BEHAVIOR: SUMMARY OF 74 CASES FROM A UNIVERSITY COURSE
Psychology in the Schools
Distance Training In Function-Based Interventions To Decrease Student Problem Behavior: Summary Of 74 Cases From A University Course
Psychology in the Schools
Sýndu mér og ég skil : áhrif myndbandssýnikennslu á félagsleg samskipti og leik leikskólabarna með einhverfu
Glæður: Fagtímarit F.Í.S.
Bætt hegðun og líðan : áhrif virknimats og einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana á langvarandi hegðunarerfiðleika leikskólabarna
Glæður: Fagtímarit F.Í.S.
2016
K-PALS-félagakennsla : dæmi um útfærslur til að styðja við lestrarnám og félagsleg samskipti nemenda með sérþarfir
Glæður: Fagtímarit F.Í.S.
Samvinna um læsi í leikskóla : áhrif K-PALS á hljóðkerfisvitund, hljóðaþekkingu, hljóðafimi og umskráningarfærni
Netla
2015
Pör að læra saman í leikskóla : reynsla starfsfólks af K-PALS
Netla
2014
Erfið hegðun nemenda : áhrif á líðan kennara
Uppeldi og menntun
Nám, þátttaka og samskipti nemenda
2013
Uss, ég er að vinna! : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana á námsástundun grunnskólanemenda með hegðunarerfiðleika
Netla
Sentence-Copying Task
Word-Copying Task
Ég get núna : upplifun nemenda af virknimati og einstaklingsmiðaðri stuðningsáætlun
Netla
2012
Nú er ég alveg búinn að fatta hvernig ég á að vera : dregið úr langvarandi hegðunarerfiðleikum grunnskólanemenda með einstaklingsmiðuðum stuðningsáætlunum og stighækkandi viðmiðum um frammstöðu
Tímarit um menntarannsóknir
Úr sérúrræði í almenna skólastofu : virknimat og stuðningsáætlun sem verkfæri í skóla án aðgreiningar
Netla
2011
Með skilning að leiðarljósi
Uppeldi og menntun
2010
Lotta og Emil læra að haga sér vel
Netla
2009
Brief experimental analysis of early reading interventions
Journal of School Psychology
Technical features of curriculum-based measures for beginning writers
Journal of Learning Disabilities
Brief experimental analysis of early reading interventions
Journal of School Psychology
2008
Technical Features of Curriculum-Based Measures for Beginning Writers
Journal of Learning Disabilities
2007
The effects of scripted peer tutoring and programming common stimuli on social interactions OFA student with autism spectrum disorder
Journal of Applied Behavior Analysis
The effects of scripted peer tutoring and programming common stimuli on social interactions OFA student with autism spectrum disorder
Journal of Applied Behavior Analysis
2006
Increasing the skills of children with developmental disabilities through staff training in behavioral teaching techniques
Education and Training in Developmental Disabilities
Increasing the skills of children with developmental disabilities through staff training in behavioral teaching techniques
Education and Training in Developmental Disabilities
2000
Árangursríkar leiðir til að breyta hegðun skólabarna
Sérsvið:
Einhverfa
Snemmtæk íhlutun
Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun
Virknimat
Einstaklingsmiðuð stuðningsáætlun og önnur úrræði vegna frávika í þroska
Gagnreynd þekking
Áfallamiðaður stuðningur
Lestrarkennsla á yngsta stigi
Lestrarerfiðleikar
Sérkennsla
Kennsla í skóla án aðgreiningar
Hagnýt atferlisgreining
Hegðunarerfiðleikar
Námserfiðleikar
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Um sviðið
Jafnréttismál
Stjórnsýsla
Hafðu samband
Rannsóknir
Rannsóknir á sviðinu
Doktorsnám
Þjónusta
Þjónustutorg í Gimli
Nemendaþjónusta FVS
Aðstaða
Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám við Heilbrigðisvísindasvið
Um sviðið
Starfsfólk Heilbrigðisvísindasviðs
Stjórnun Heilbrigðisvísindasviðs
Viðburðir
Hafðu samband
Samstarf
Þjónusta
Heilbrigðisþjónusta
Nemendaþjónusta
Rannsóknaþjónusta
Sviðsskrifstofa
Hugvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir Hugvísindasviðs
Um sviðið
Algengar spurningar
Alþjóðlegt samstarf
Starfsfólk Hugvísindasviðs
Stundatöflur
Þjónusta
Námsaðstaða
Skrifstofa
Menntavísindasvið
Rannsóknir
Rannsóknir á sviðinu
Útgáfa
Doktorsnám
Um sviðið
Stjórn og starfsfólk
Lög og reglur
Sagan
Viðburðir
Hafðu samband
Þjónusta
Aðstaða
Kennsluskrifstofa
Bókasafn
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Rannsóknir
Um sviðið
Skrifstofa og starfsfólk Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Hafðu samband
Þjónusta
Húsnæði og aðstaða
Nemendaþjónusta VoN
Deildir frá A-Ö
Deild faggreinakennslu
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Deild heimspeki, sagnfræði og fornleifafræði
Nám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Deild kennslu- og menntunarfræði
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild menntunar og margbreytileika
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplóma
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Félagsráðgjafardeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplómanám
Stundatöflur
Móttaka nýnema
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknir kennara
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Starfsfólk Félagsráðgjafardeildar
Samstarf
Hafðu samband
Námsmat og reglur
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Húsnæði og aðstaða
Alþjóðlegt samstarf
Kennslustefna Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Hagfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Doktorsnám
Um deildina
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Hjúkrunar- og ljósmóðurfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Fræðasvið
Rannsóknir við deildina
Um deildina
Saga
Samstarf
Starfsfólk
Stjórnun
Hafðu samband
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Íslensku- og menningardeild
Nám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Jarðvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Hafðu samband
Lagadeild
Nám
Grunnnám
Meistaranám
Algengar spurningar
Stundatöflur
Rannsóknir
Doktorsnám
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Bókasafn
Sagan
Kynningarefni
Lög og reglur Lagadeildar
Hafðu samband
Líf- og umhverfisvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Lyfjafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Rannsóknarstofnun um lyfjamál
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Viðurkenningar og styrkir
Kynningarefni
Hafðu samband
Samstarf
Læknadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökupróf
Stundatöflur
Rannsóknir
Stofnanir og setur
Fræðasvið í læknisfræði
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Starfsfólk
Stjórnun
Samstarf
Aðstaða
Matvæla- og næringarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsagnir nemenda
Rannsóknir
Rannsóknastofnanir
Rannsóknarverkefni
MoN dagur
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofa og stjórn
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Hafðu samband
Mála- og menningardeild
Nám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Doktorsnám
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Raunvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Sálfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Lokaverkefni nemenda
Um deildina
Stjórnun og starfsfólk
Samstarf
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Kynningarefni og sagan
Algengar spurningar
Stjórnmálafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Diplómanám
Stundatöflur
Fjarnám
Rannsóknir
Rannsóknarstofur og stofnanir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Tannlæknadeild
Nám
Tanntæknanám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Tannlækningastofnun
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Aðstaða
Kynningarefni
Sagan
Tannlæknaþjónusta
Hafðu samband
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Viðskiptafræðideild
Nám
Grunnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Um aðstoðarrektora
Aðstoðarrektor vísinda
Aðstoðarrektor kennslumála og þróunar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Um háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Fundargerðir háskólaráðs
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Lög og reglur HÍ
Leita að lögum og reglum
Um ábyrgð á tölvupósti
Öryggi og persónuvernd á vef Háskóla Íslands
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Fjármálasvið
Reikningshald
Ferðaheimildir
Rafrænir reikningar
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Um mannauðssvið
Kjara- og launadeild
Fyrrverandi starfsfólk
Viðurkenningar til starfsmanna
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Fjölskyldustefna Háskóla Íslands
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Gæðastefna
Jafnrétti
Jafnréttisáætlun
Jafnréttismál
Jafnrétti í HÍ
Málstefna
Opinn aðgangur
Stefna um opinn aðgang
Persónuvernd
Rafræn vöktun
Siðareglur
Sjálfbærni- og umhverfismál
Sjálfbærni og umhverfi
Hvað er sjálfbærni?
Græn skref og bókhald
Grænfáninn
Umhverfisþættir
Sorpflokkunarkerfi
Vistvænar samgöngur
Skjalastefna
Starfsmannastefna
Upplýsingaöryggisstefna
Vefstefna
Öryggi og vinnuvernd
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Gæðakerfi og gæðamat
Viðmið og kröfur um gæði doktorsnáms við HÍ
Viðmið og kröfur um gæði meistaranáms við HÍ
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Aldarsaga Háskóla Íslands
Háskóli Íslands 75 ára
Byggingarsaga
Heiðursdoktorar
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Frá sameindum til sniðlækninga: heildstæð aðstaða fyrir nútíma lífvísindi
Efnagreining - frá frumefnum til lífsameinda
Efnagreiningar- tækjalisti
Efnisvísinda- og efnisverkfræðisetur
EPOS Ísland
Íslenskir rafrænir innviðir
Miðstöð stafrænna hugvísinda og lista
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora tækifæri á næstunni
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Uppskera
Uppskera
Afmælismálþing í Háskóla Íslands
Menningarhátíð í Hörpu
Aðrir viðburðir
Staðir
Fötlunarfræði
Tungumál og túlkun
Samstarf og stýrihópur
Styrktaraðilar
Samfélagsverkefni HÍ
Barnamenningarhátíð
Biophilia
FLL- tækni og hönnunarkeppnin
Fjársjóður framtíðar
Háskólalestin
Háskóli unga fólksins
Með fróðleik í fararnesti
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna
Ungir vísindamenn
Vísindasmiðjan
Vísindavaka
Vísindi á mannamáli
Yfirlit - Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Ástráður forvarnarstarf læknanema
Bangsaspítalinn
Hollráður
Lögfræðiaðstoð Orators
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Tannlæknaþjónusta
Samfélagsverkefni yfirlit
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Heimsmarkmiðin
1. Engin fátækt
2. Ekkert hungur
3. Heilsa og vellíðan
4. Menntun fyrir alla
5. Jafnrétti kynjanna
6. Hreint vatn og hreinlætisaðstaða
7. Sjálfbær orka
8. Góð atvinna og hagvöxtur
9. Nýsköpun og uppbygging
10. Aukinn jöfnuður
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
14. Líf í vatni
15. Líf á landi
16. Friður og réttlæti
17. Samvinna um markmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Austurland
Breiðdalsvík
Hornafjörður
Húsavík
Norðurland vestra
Snæfellsnes
Strandir
Suðurland
Suðurnes
Vestfirðir
Vestmannaeyjar
Þingeyjarsveit
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Hvað er fjarnám?
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Umsókn um skiptinám
Áfangastaðir
Styrkir og fjármögnun
Skilyrði fyrir skiptinámi
Skiptinámsferlið - Skref fyrir skref
Hvers vegna skiptinám?
Hvað segja skiptinemar?
Spurningar og svör um skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsóknagátt
Umsókn um grunnnám
Aðalgreinar og aukagreinar í grunnnámi
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Símenntunarmiðstöðvar
Brautskráning
Doktorsvarnir
Nýnemar
Stundatöflur
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Félagslíf
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf HÍ
Námsráðgjöf
Starfsráðgjöf
Tengslatorg - atvinnutækifæri
Námskeið og fyrirlestrar
Úrræði í námi og prófum
Nemendaráðgjöf HÍ
Á ég rétt á aðstoð?
Sérúrræði í prófum
Fyrir kennara
Sálfræðiþjónusta
Nemendaráðgjöf HÍ
Sálfræðiþjónusta Háskóla Íslands
Fleiri stuðningsúrræði
Slökun og núvitund
Geðheilbrigði - fræðsluefni
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Aðalbygging
Askja
Árnagarður
Eirberg
Endurmenntun við Dunhaga
Gimli
Hagi
Háskólabíó
Háskólatorg
Íþróttahús
Laugarvatn
Læknagarður
Lögberg
Neshagi 16
Nýi Garður
Oddi
Raunvísindastofnun
Skipholt 37
Stakkahlíð
Setberg
Stapi
Tæknigarður
Veröld - hús Vigdísar
VR-I
VR-II
VR-III
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur